Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Bí ẩn của giày Nike nam Hà Nội Air Zoom Pegasus 34

Thông tin mua bán
Mã tin
V102207
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2017
Hết hạn
27/06/2018
Xem :
775
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trang Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phiên bản mới nhất của một trong những dòng giày chạy bộ được yêu thích nhất của Nike- giày Nike Air Zoom Pegasus đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Bạn đã biết gì về đôi giày Nike nam Hà Nội tuyệt vời này? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

 

Giày Nike Air Zoom Pegasus 34 nổi bật nhờ những thay đổi tích cực so với những phiên bản trước đó. Upper của giày được làm từ chất liệu Flymesh mới của Nike, Chất liệu này đảm bảo cho đôi giày Nike nam Hà Nội này khả năng thông khí cực tốt, mang đến sự thoải mái cho đôi bàn chân. Cùng với đó, đôi giày cũng có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể, hỗ trợ tốt hơn cho người sử dụng để tăng tốc trên đường chạy.

Kế đó không thể không kể đến là sự kết hợp của bộ đôi Cushlon ST cao cấp và hai túi khí Air Zoom được trang bị cho midsole. Bộ đôi này mang lại sự đàn hồi cực tốt cho đôi giày, cũng như mang đến cho bàn chân nguồn năng lượng vô tận. Cùng với đó là các sợi Flywire được giấu rất tinh tế trên upper ôm lấy chân, đảm bạo độ chắc chắn trong từng chuyển động khi bạn mang đôi giày Nike nam Hà Nội này.

Một điểm vô cùng được yêu thích khác đó chính là thiết kế của giày Nike Air Zoom Pegasus 34. Với thiết kế vô cùng mạnh mẽ và khỏe khoắn, các chàng trai cá tính nhất  định sẽ bị thu hút bởi đôi giày này. Giày Nike Air Zoom Pegasus 34 hiện đang được bán tại Myshoes, địa chỉ số 75 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nôi.  Nếu bạn đang tìm mua giày Nike nam Hà Nội thì có thể ghé qua Myshoes nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục