Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

CÁCH CHỌN ÁO KHOÁC GIÓ ĐÚNG CHUẨN CHO DÂN PHƯỢT

Thông tin mua bán
Mã tin
V211113
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2018
Hết hạn
02/10/2019
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Áo khoác gió là một người bạn đồng hành chẳng thể thiếu của các phượt thủ. Với các tính năng như nhỏ gọn, mỏng nhẹ, chống thấm tốt, áo gió luôn được các bạn say mê di dịch tuyển lựa để cùng sánh bước trên cuộc hành trình dài của mình. Song chẳng hề ai cũng biết cách để lựa chọn một chiếc áo khoác gió phù hợp với nhu cầu. Bài viết dưới đây của Fandy store sẽ giúp bạn chọn tìm một chiếc áo gió đúng chất phượt. Hãy cộng tham khảo nhé!

đọc thêm vài sản phẩm ÁO KHOÁC AAPE BLACK CAMO ‘ SOMEWHERE’

 

 

 

Áo khoác gió cần phải nhẹ

lúc đi phượt thì yếu tố quan trọng nhất là hành trang phải gọn nhẹ để một thể cho việc đi lại. Nếu vào mùa hè thì các bạn sẽ thuận lợi để chọn loại áo gió mình thích vì khí hậu khi này hơi hot, ko cần phải mang quá phổ biến áo ấm nặng nại trong balo. Không những thế nếu vào mùa đông hoặc bạn muốn đến thăm thú các vùng có khí hậu lạnh như Đà Lạt, Hà Giang hay Sapa thì cần lưu ý đến vấn đề khối lượng của áo gió.

Hãy chọn loại áo mỏng nhẹ nhất có thể nhưng vẫn thực hiện tốt các chức năng của một chiếc áo ấm là giữ nhiệt tốt và hạn chế mưa gió hoàn hảo. Điều này không chỉ giúp các bạn cảm thấy thoải mái hơn lúc mặc mà còn sẽ rất một thể khi chứa áo khoác gió vào trong hành lý.

Áo khoác gió cần gấp được thật gọn ghẽ

tiện dụng gấp gọn sẽ giúp các bạn đựng giữ áo khoác được tiện dụng hơn. Một áo khoác nhẹ thì thường dễ gấp nhưng không phải khi nào thực tại cũng đúng tương tự. Đôi khi những chiếc áo hai lớp sẽ khó gấp gọn do phần khí ở giữa bị phồng lên. Tốt nhất bạn nên chọn những loại áo có có túi chứa kèm theo hoặc được bề ngoài phần túi đựng ngay trên thân áo để nhân tiện cho việc cất giữ. Những loại áo khoác tương tự các bạn có thể mua sẵn ở chợ hoặc đặt may tại những xưởng may áo khoác giá phải chăng.

Áo khoác gió cần có thiết kế thông minh

Một chiếc áo gió ngoại hình thông mình dành cho dân phượt cần được tích hợp phổ biến tính năng, bao gồm:

  • Cần có túi khóa kéo 2 bên hông để tiện đựng giữ vật dụng an toàn mà không sợ bị rơi ra ngoài lúc đi trên đường.

  • Cần có mũ trùm đầu đủ rộng để bưng bít khi gặp mưa. Tốt nhất nên chọn loại áo với mũ có dây rút để có thể điều chỉnh độ rộng, hẹp, tránh việc khi đội lên mũ có thể che tắt hơi tầm nhìn của bạn.

  • Ít bị thấm nước. Nếu như chống nước được thì càng tốt. Áo khoác gió sẽ giúp bạn vượt qua những cơn mưa nhỏ một cách an toàn mà ko cần mặc áo mưa bất tiện và rườm rà.

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin hữu dụng này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày cá tính, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao,shop giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục