Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách chọn giày dép cho nam thích hợp với chân của bạn 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V213703
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2018
Hết hạn
09/10/2019
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
01264100624
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

 

 

Trong chúng ta đều biết mùa mưa không thuận tiện cho việc bảo quản dép. Mà việc chọn sắm một vài dép đáng đồng bạc nhưng lại bên mang lâu thì ko có gì khó khăn . Các bạn có biết ngay tại cửa hàng Fandy luôn cung cấp rất nhiều mọi loại giày / dép mang trời mưa cũng như trời nắng đều được . Ngại gì mà không đến Fandy để lựa mua nào !

Dép Suicoke Bape – Chúng ta hẳn đã từng bắt gặp các sản phẩm đình đám mang đậm dáng vẻ trục đường phường, đầy tính nổi loàn trong khoảng A Bathing Ape, nhãn hàng bắt mắt lẫy lừng giới tuyển mộ điệu Nhật Bản nói riêng lẫn trên toàn cầu nói chung. Và nhân vật chính hôm nay mà chúng mình muốn kể đến là một phiên bản Sandals đặc biệt như thế, một phiên bản đến bởi sự phối hợp giữa Bape & Suicoke.

Sở hữu ngoài mặt có phần hầm hố, được tích hợp loạt chất liệu dai sức và phương pháp chống suôn sẻ trượt thường thấy trên những mẫu Sandal hiện nay. Nửa trên trong khoảng Neoprene co dãn và vải dù kiên cố giúp đảm bảo độ bền sản phẩm, nửa dưới trong khoảng cao su nhân tạo với khả năng đàn hồi cao nhằm mang tới trải nghiệm thả sức nhất. Phối màu Đen cộng họa tiết Camo chủ đạo, kế bên các điểm thu hút thương hiệu giúp hoàn thiện vẻ ngoại hình của Dép Suicoke Bape.

Đặc điểm nổi bật:

Dép Suicoke Bape bị ảnh hưởng rất sâu đậm bởi xu hướng phong cách Tech-wear, mang màu sắc quân đội mạnh mẽ mà đặc biệt là phần Buckle một mực quai giày cùng hoa văn Camo màu Rêu. Không chỉ có vậy, còn phải kể tới những điểm thu hút nhãn hàng được thêm thắt cho nửa trên sản phẩm.

Không chỉ có thế Fandy còn có thể trả lời cho các bạn cách để lựa chọn dép như thế nào với size bàn chân :

 

Chọn dép nam cho đôi bàn chân quá nhỏ

Đối với các các bạn có đôi chân quá nhỏ thì mẫu mã càng thuần tuý càng tốt.

Chọn dép nam cho đôi bàn chân dài:

những đôi sandal nam có dây chéo ngang chân, sẽ tạo cảm giác thu ngắn chân của các bạn lại.

Chọn dép nam rẻ cho đôi bàn chân có mắt cá chân lớn

giả dụ các bạn sở hữu đôi chân có mắt cá lớn, các bạn nên chọn sandal nam dây mảnh, thả phanh. Tốt nhất là loại cài khóa ngay sau gót chân hoặc ngang mắt cá chân.

Chọn dép nam cho đôi bàn chân lớn quá khổ

Để che yếu điểm đôi chân to quá khổ, giúp chân thon gọn hơn, bạn nên chọn cho mình đôi sandal có độ che phủ càng nhiều càng tốt.

Chọn dép nam cho đôi bàn chân rộng

Để khắc phục đôi bàn chân rộng, các bạn nên chọn đôi sandal nam có kiểu quai to bản. Với kiểu sandal này sẽ giúp các bạn có bàn chân trông nhỏ hơn về bề ngang. Sẽ tốt hơn ví như đôi sandal nam bạn chọn có quai nằm ở phía cổ chân, sẽ tạo hiệu ứng cân xứng giữa bề ngang và bề dài chân.

Chọn dép nam cho đôi bàn chân có ngón chân dài

Với bàn chân như thế này, các bạn nên chọn mẫu sandal nam gọn ở phần mũi, sẽ tốt nhất ví như sandal nam của các bạn có ngoài mặt dây quy tụ vào ngón cái hoặc có dây chạy ngang qua các ngón chân để che bớt các ngón chân.

Hãy tới với những nhãn hiệu giày dép rẻ cao cấp tại Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con trẻ, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp thời trang đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với những thông báo hữu dụng này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Không những thế Fandy còn giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục