Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Địa chỉ giày nam thể thao đẹp không dây tại Dumiho

Thông tin mua bán
Mã tin
V234939
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2018
Hết hạn
10/12/2019
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh
Điện thoại
0961847066
Địa chỉ
số 934 bạch đằng, hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết


Khi sở hữu một đôi giày không chỉ mang lại cảm giác êm chân, thoải mái mà đặc biệt thương hiệu nổi tiếng và tính năng thuận tiện của nó. Nhắc đến giày thể thao thường có dây buộc hoặc những đôi giày lười, giày da thường  không có dây buộc, nhưng một đôi giày đang là xu hướng thời trang trong những năm gần đây với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo ra dấu ấn riêng.

Với những chi tiết không rườm rà, đơn giản nhưng vẫn giữ được sự thoải mái và hiệu quả khi vận động, các nhà thiết kế nổi tiếng đã cho ra mắt những mẫu giày nam thể thao không dây, nó không có dây buộc mà thay vào đó là những kiểu dây chằng thun, quai dán, dây khóa gài, dây khóa kéo, …mang chức năng riêng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Dumiho sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu giày nam thể thao đẹp không dây của thương hiệu đình đám trên thế giới.

1. Giày nam thể thao đẹp Common Projects Achilles Three Strap

Đây là sản phẩm mới của thương hiệu Common Projects khi thêm thắt 3 chi tiết dây quai trên đôi giày, nó là một ý tưởng mạo hiểm khi phá vỡ đi sự trơn tru vốn có của giày. Nhiều người khi nhìn vào nó, trông những chi tiết giống như một đôi giày trẻ con, nhưng ngược lại, đôi giày nam thể thao đẹp này trông mạnh mẽ  đồng thời vẫn giữ được sự giản đơn của thương hiệu.

giày nam thể thao đẹpMẫu giày nam thể thao đẹp Common Projects Achilles Three Strap

2. Giày nam thể thao đẹp Nike Sock Dart

Một đối thủ cạnh tranh lớn của Adidas không thể không nói đến chính là Nike, họ cạnh tranh nhau từng chút một để đưa ra vô vàn những sản phẩm từ tuyệt đỉnh công nghệ và trí óc sáng tạo của họ. Những đôi giày nam thể thao đẹp dáng mới này được làm từ chất liệu Flyknit với thiết kế mang hơi hướng tương lai với phần quai màu trắng trong vắt ngang thân giày sẽ khiến đôi giày trông nổi bật.

giày nam thể thao đẹp Mẫu giày nam thể thao đẹp Nike Sock Dart
 

Với sự tinh tế khi mix nó cùng quần jogger và bước xuống phố dạo chơi trong thời tiết se lạnh này, chắc hẳn nó làm bạn nổi bật giữa phố đông người Hà Nội này.

3. Giày nam thể thao đẹp Master Of Arts Elastic Breaker

Một thương hiệu, một sản phẩm mới của MOA ( Master Of Arts) là một ý tưởng nhẹ nhàng của nghệ thuật đương đại đi vào trong lòng của người hâm mộ. Sản phẩm giày nam thể thao đẹp này loại bỏ hoàn toàn chi tiết dây cột, thay thế bằng dây chằng cao su vắt ngang thân giày để cố định bàn chân. Hai bên thân giày được thiết kế bằng lưới giúp thông thoáng trong những ngày hè.
giày nam thể thao đẹp

Kiểu giày nam thể thao đẹp Master Of Arts Elastic Breaker

4. Giày nam thể thao đẹp Adidas x Raf Simons Stan Smith Buckle

Một cái tên đình đám về giày thể thao trên thế giới đến từ Adidas originals, Stan Smith. Với những sản phẩm thương hiệu lâu năm, có rất nhiều phiên bản nổi bật. sản phẩm giày nam thể thao đẹp này không loại bỏ đi lớp dây mà nó được ẩn dưới lớp quai gài màu trắng biến tấu từ 3 sọc biểu tượng, đem lại cảm giác cho người sử dụng mạnh mẽ và cực kỳ ấn tượng.

giày nam thể thao đẹp

Mẫu giày nam thể thao đẹp Adidas x Raf Simons Stan Smith Buckle

5. Mẫu giày nam thể thao đẹp Axel Arigato Clean 90 Laceless

Axel Arigato là một thương hiệu mới toanh của làng thời trang, thương hiệu đến từ Thụy Điển này thể hiện được đẳng cấp của mình qua nhiều thiết kế tối giản của mình về chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình mà k cần quảng bá nhiều.
giày nam thể thao đẹp
 

Kiểu giày nam thể thao đẹp kéo khóa trên

Đôi giày thể thao này hoàn toàn không có dây mang một cái tên đặc trưng cao cấp là Clean 90 ,kiểu dáng silhouettes trơn tru và tinh khiết, đem đến một hình ảnh sáng tạo trong thiết kế, tối giản nhưng mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu.

6. Đôi giày nam thể thao đẹp Diemme Fontesi

Một thương hiệu Diemme đến từ Ý có một sản phẩm riêng cho mình sử dụng dây khóa kéo trên. Thương hiệu này được biết đến là thương hiệu Boots thời trang có thiết kế tỉ mỉ và hoàn hảo, những sản phẩm được làm thủ công từ chất liệu da lộn cao cấp và màu sắc trang nhã.
giày nam thể thao đẹp

Kiểu giày nam thể thao đẹp Diemme Fontesi

7. Thương hiệu giày nam thể thao đẹp Adidas x Yohji Y’s Country Zip

Yohji không chỉ gói gọn bản thân ông trong những sản phẩm quen thuộc mà vào mùa này, Y-3 loại bỏ hoàn toàn những sợi dây cột trong phiên bản giày mới của mình, Y’s Country Zip. Điểm nhấn chính của đôi giày là nằm ở đâu, đó chính là dây khóa kéo.
giày nam thể thao đẹp

Kiểu giày nam thể thao đẹp Adidas x Yohji Y’s Country Zip
 

Thiết kế đặc trưng của giày nam thể thao đẹp Adidas này với 3 sọc chạy xéo thân được nhấn nhá bằng những sợi chỉ đỏ lòng thòng ấn tượng và kì dị. Dây cột giày hoàn toàn bị loại bỏ và nó được thay thế bằng dây khóa kéo. Một phiên bản khác của Country Zip với thiết kế nguyên khối đen, trơn tru hơn và truyền thống hơn sẽ phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản.

8. Hãng giày nam thể thao đẹp  Filling Pieces Low Top Elastic

Một sản phẩm Low Top thương hiệu giày có tiếng đến từ Hà Lan Filling Pieces, nó mang phong cách monochrome trơn tru tuyệt đẹp, và sử dụng dây chằn thun để giữ chặt chân vào trong giày thay vì dùng dây cột như truyền thống. Sản phẩm có 2 màu đen và trắng, bạn có thể diện nó với trang phục đậm chất màu đen, xuống phố tự tin cùng bạn bè đi chơi.

giày nam thể thao đẹpKiểu giày nam thể thao đẹp Filling Pieces Low Top Elastic

Ngoài những đôi giày truyền thống là buộc dây để cố định chân mình với đôi giày để không bị tuột thì bạn thử sử dụng một số kiểu giày nam thể thao đẹp không dây bên trên xem, chắc hẳn bạn có một phong cách mới đấy. Bạn tham khảo những đôi giày mới nhất tại Dumiho hoặc truy cập vào : http://dumiho.vn/danh-muc/giay-the-thao-nam, để được nhận ưu đãi lớn từ chúng tôi nhé!

Chúc bạn chọn được đôi giày ưng ý và hợp phong cách!

Từ khóa tìm kiếm:
Địa chỉ giày nam thể thao đẹp
Giày nam thể thao đẹp Diemme Fontesi
Giày nam thể thao đẹp Master Of Arts Elastic Breaker
Giày nam thể thao đẹp hàng hiệu
Giá giày nam thể thao đẹp
Mix đồ cùng giày nam thể thao đẹp

Đọc thêm: 
BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT ĐÔI GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP TẠI DUMIHO
MẪU GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP CHÍNH HÃNG VÀ ĐỘC ĐÁO NHẤT
XU HƯỚNG GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP GÂY BÃO TRONG NĂM 2018
MẪU GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP CHO MÙA ĐÔNG TẠI DUMIHO
MỘT SỐ KIỂU GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP HIỆN NAY TẠI DUMIHO
NHỮNG LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NHỮNG ĐÔI GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP TẠI DUMIHO

 

 

 

 


 
 

Tin đăng cùng chuyên mục