Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đồng phục lớp 3d – xu hướng nổi bật năm 2017?

Thông tin mua bán
Mã tin
V108574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
17/08/2018
Xem :
526
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đan Phượng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthuphuong
Điện thoại
0971.202.666
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

 

Bạn muốn một chiếc áo đồng phục lấp lánh sắc màu mà không lo lắng bị bai màu, hay bong tróc hình in?

Đồng phục lớp 3d giá rẻ

 

Bạn muốn sở hữu một đồng phục lớp nổi bật và bắt nhịp với xu hướng chung của thời đại?

Quá đơn giản, hãy đến với thời trang Hải Anh để được tư vấn về cách đặt may đồng phục lớp 3d ngay hôm nay thôi nào. Dưới đây là thông tin tổng hợp về sản phẩm áo đồng phục 3d họa tiết galaxy.

Áo đồng phục lớp 3d galaxy có lẽ không còn quá xa lạ đối với các bạn học sinh tại các trường học. Với nhu cầu làm áo đồng phục lớp ngày một tăng thì những chiếc áo lớp 3D galaxy luôn được cải cách với nhiều kiểu dáng, họa tiết khác nhau làm cho những mẫu áo lớp không bao giờ bị lỗi mốt. Những mẫu áo 3d khi mặc tạo cho các bạn học sinh cảm giác mới mẻ và giúp các thành viên trong lớp gần nhau hơn. Hãy để đồng phục lớp 3d galaxy cùng bạn tạo nên những kỉ niệm đẹp về năm tháng học trò đầy hôn nhiên, đáng nhớ, cùng nhau lưu giữ trên quãng đường còn lại.

 

May áo đồng phục giá rẻ tại Hà Nội

 

Đặc điểm của những chiếc áo lớp 3D là màu sắc hết sức sặc sỡ và đa dạng. Màu in được phủ kín lên áo bằng công nghệ in áo 3D tiên tiến, họa tiết vô cùng sắc nét, không phai màu khi giặt và có tác động của môi trường, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đến 6 tháng. Chất lượng in luôn đảm bảo về màu sắc trung thực, người xem có cảm giác như đang xem hình ảnh thật vô cùng sống động và hài hòa.

Liên hệ ngay với Thời trang Hải Anh để đặt áo : http://thoitranghaianh.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục