Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Mùa lạnh này bạn mang gì ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V214661
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
01264100624
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Đôi giày đang được được ưa chuộng giả dụ bạn là người đam mê thể thao hoặc thích chạy bộ nhưng ko kém phần sang trọng ? Có bao giờ bạn đã chần chừ không biết chọn đôi giày thể thao nào thích hợp với mình chưa ? Thì ko có gì phải ngại ngần hãy đến ngay với Fandy nơi cung ứng số đông mọi dòng giày tốt nhất về thể thao mà bạn mong ước nhất . Một trong các đôi giày thể thao đang được tuổi teen ưa chuộng vượt trội như GIÀY ADIDAS ULTRA BOOST 4.0 một đôi giày tốt sẽ đưa bạn tới những nơi tốt đẹp nhất . Và những lí do các bạn nên sở hữu đôi giày này

kể đến dòng ultra boost là nói đến một trong các sự thành công mà adidas đã mang đến. Đôi giày này sinh ra nhằm giúp cho nhân tình thể thao có các trả nghiệm tốt nhất và củng như tương trợ người mua có được các hiệu năng và kết quả tốt.

 

Đúng như cái tên ultra boost mà adidas muốn nhắn nhủ, và gửi gắm những tinh hoa tốt nhất hiện này.2018 là cột mốc kỹ niệm 4 năm. Lần Việc ban đầu đôi giày này ra mắt với công chúng vào tháng 2/2015. Là một trong các đôi giày được sử dụng kỹ thuật hàng không vũ trụ vào ngành thể thao. Ấy một trong những sự đốt phá to trong ngành nghề phong cách giày sneaker.

 

Với những thành công vang dội trên vào cuối năm 2017 , đầu năm 2018 adidas đã tiếp diễn cho có mặt trên thị trường đôi giày adidas ultra boost 4.0. Vẩn giữ nguyên cấu trúc, và những tinh hoa mà các dòng 1.0 - 2.0 - 3.0 đi trước để lại.

Nhưng củng có một vài cải tiến nhất định giúp cho quý khách cảm thấy được thả sức hơn. Hiệu năng tốt hơn. Thành ra đôi giày này được bổ sung thêm những hạt boost liti giúp cho phần đế giày nhẹ hơn, êm hơn và có sức bật hay hiệu năng tốt hơn các dòng đi trước.

 

 

Phần upper là một trong các phần thay đổi phổ biến nhất giúp người mua có thể tiện dụng phân biệt được thế hệ của mỗi sản phẩm. Và củng như giúp ôm ấp chân hơn. Giữ phom tốt hơn. Bằng cách thay thế cấu trúc dệt bằng các đừng xoắn với nhau kết thành như hình ca rô cho ra sự đẳng cấp và mới mẻ. Đối với đôi giày này chính hãng thì bản tính giá tiền ko đến nỗi quá khũng như các sản phẩm khác cộng loại trên thị phần. Và củng có bán chính thức ở các cữa hàng có phân phối chính thức của adidas tại các thành thị to ở nước ta như Hà nội. Tp.HCM. Đà Nẵng. Cần Thơ. Hải Phòng. Huế. Tp.vinh …..

 

Lý do các bạn nên mua giày tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính dùng cho chuyên nghiệp, hết lòng trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu dài

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp cá tính đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin hữu dụng này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày cá tính, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn giày thể thao thời trang đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục