Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

NÊN CHỌN BALO NÀO ĐỂ cất ĐỒ ĐI TẬP GYM?

Thông tin mua bán
Mã tin
V213046
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2018
Hết hạn
08/10/2019
Xem :
387
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
01264100624
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

 

 

lúc bạn gần và đang có ý định sẽ tậu một chiếc túi để đi gym . Kiên cố bạn sẽ có các đồ vật trước cho việc tập gym của mình tốt hơn . Một trong các đồ dùng cá nhân khi đi học thì ắt hẳn các bạn đã biết . Nhưng để lựa chọn một chiếc túi để tiếp thao tác hành trang như thế nào và cách tuyển lựa một chiếc túi gym ra sao để tự tin nhất thì hãy cũng Fandy đi một vòng để Đánh giá thêm nhé !

những kiểu balo mà các bạn trẻ đang có xu hướng như Túi Đeo Adidas 3D Gym Mini Xuất Khẩu – Một vật bất ly thân mà có nhẽ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, trong khoảng đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Đấy chính là các chiếc túi, món phụ kiện không chỉ rất hữu ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho phong cách cá tính mà bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp, như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

1. Túi Đeo Adidas 3D Gym Mini

 

Là một trong những mẫu túi thể thao tiện lợi và bắt mắt nhất, túi trống luôn được các chị ưa thích.

Kích thước túi to giúp bạn có thể cất phần đông những món đồ lích kích từ xống áo tập gym, bao tay tập gym, khăn tập, bình nước, các đôi giày tập gym bự chảng cho tới các vật dụng nhỏ gọn như mỹ phẩm, dầu gội sữa tắm…

Để chiếc túi có hình một chiếc trống, chúng phải được tạo nên với một phần khung 2 bên sườn cứng cáp. Phần sườn này giúp túi không bị biến dạng khi đeo, song song nâng cao kích thước cho túi giúp để được phổ biến đồ hơn.

kiểu dáng vừa bắt mắt, vừa thể thao của túi trống sẽ khiến bất cứ cô gái nào mê mệt. Nhưng túi trống chỉ phù hợp với các cô nàng lớn cao thôi nhé. Những cô nàng “cò hương” hoặc có chiều cao khiêm tốn giả dụ vẫn muốn đeo túi trống thì hãy chọn túi có kích thước nhỏ hơn hoặc rút ngắn dây đi nhé.

Túi đeo Adidas 3d gym sở hữu cho mình mẫu mã và màu sắc hơi phong cách. Với form dáng hình vuông nhỏ gọn và thư thái để bạn có thể bỏ vào đấy những thiết bị bất ly thân, cần phải có như ipad cỡ to, sách vở tài liệu, ví tiền, chìa khóa, nhưng vẫn đảm bảo sự thoả thích khi vận động hay chuyển di mạnh.

Chất liệu Polyester từ nhựa dẻo không chỉ chống thấm nước, chống bụi bẩn tuyệt đối, mà còn được tích hợp cả tính năng chống nhăn đảm bảo độ bền cho sản phẩm dẫu qua thời kì dài sử dụng.

Vài tham số chi tiết:

– Kích Thước: 25 x 48 x 25 cm

– Chất liệu: Vải Polyester

– Màu sắc: Đỏ / Xanh / Đen

Sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi chơi, tập thể thao, tập gym,…và ví như hài hòa cộng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở nên một chàng trai, cô gái khôn cùng năng động và khỏe khoắn ấy.

Vì là một sản phẩm của Adidas nên kiên cố sẽ không thiếu các điểm nhấn nhận dạng nhãn hàng. Bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi dấu logo “3 lá” đời đầu của Adidas nằm chính giữa mặt trước của túi. Phần hoa văn “ảo diệu” với lớp họa tiết tinh tế, tạo cảm giác “3 chiều” thời trang. Một nét đặc thù đại diện cho dòng sản phẩm 3D GYM trong khoảng Adidas.

Phần hoa văn họa tiết độc đáo này còn được phủ thêm lớp phản quang 3M nhằm làm thay đổi màu sắc chiếc túi lúc ta đổi thay góc nhìn, hay đổi thay hướng ánh sáng chiếu vào. Ưu thế lý tưởng về ngoại hình, hiếm có nhãn hàng nào so bì kịp.

Sản phẩm gồm 3 màu sắc nổi bật, thời thượng để tuyển lựa gồm Xanh / Đen / Đỏ Đô.

 

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề nghị của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ con, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp cá tính đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng thẩm định cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo có ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày thời trang, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm vào đó Fandy còn giày thể thao adidas đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục