Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nike flyknit lunar 3 - sang trọng đáng giá

Thông tin mua bán
Mã tin
V210756
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2018
Hết hạn
01/10/2019
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Nike Flyknit Lunar 3 là phiên bản nâng cấp mới vừa ra mắt đầu tháng 3 của đôi giày ham của mình – Nike Flyknit Lunar hai.

Nike Flyknit Lunar 3 được mình sắm về trong khoảng Busan, Hàn Quốc cách đây 1 tháng, ngay khi đôi giày này vừa mới được ra mắt. Dự định Trước tiên sẽ viết bài giới thiệu ngay và luôn cho hot. Rốt cuộc bận rộn quá nên đến tuần này mới có cơ hội lấy em ra mang chạy thử.

Bài viết này mình sẽ được dành cho Nike Flyknit Lunar 3 khoe dáng ở mọi giác độ đồng thời san sẻ cảm nhận Đầu tiên của mình sau 2 buổi chạy thử.

Giới thiệu Nike Flyknit Lunar 3

Nike Flyknit Lunar 3 là phiên bản nâng cấp mới vừa ra mắt đầu tháng 3 của đôi giày yêu thích của mình – Nike Flyknit Lunar 2. Các phương pháp được sử dụng trên đôi giày mới này y sì như phiên bản trước: Flyknit, Flywire, Lunarlon,… nên mình sẽ không đề cập lại nữa. Bạn có thể xem lại bài viết về Nike Flyknit Lunar 3 để hiểu rõ hơn về các công nghệ nói trên.

những nâng cấp đáng lưu ý

Nike Flyknit Lunar 3 sử dụng ngoài mặt đế giày giống hệt như phiên bản trước đó. Có nhẽ đây là dụng tâm của hãng để tiết kiệm giá thành phân phối. (Vì nếu như ngoài mặt đế mới phải tốn không ít tiền để làm khuôn mới)

các sự thay đổi chỉ áp dụng ở phần thân giày Flyknit. Trong số này, đáng chú ý nhất là thiết kế lưỡi gà mới và hoạ tiết Flyknit mới.

Lưỡi gà

Còn nhớ khi giới thiệu Nike Flyknit Lunar hai trước đây, mình rất thích thú với thiết kế lưỡi gà dính vô thân giày. Ưu điểm của ngoài mặt này là ko sợ lưỡi gà bị lệch qua hai bên hoặc bị thụt ra phía trước lúc chạy.

ngoài ra, điểm yếu chết người của ngoài mặt này là nó sẽ ngừng độ rộng của thân giày, người nào có phần lòng bàn chân quá lớn sẽ cảm thấy rất chật chội thậm chí đớn đau lúc mang. Thí dụ điển hình chính là Nike LunarGlide 6, phần hông giày quá chật, mình phải chia tay chỉ sau một lần chạy.

 

Nike Flyknit Lunar 3 quay trở lại với thiết kế truyền thống: lưỡi gà tách rời với hông giày. Lỗ xỏ dây được thêm vào lưỡi gà để nhất định nó ko bị lệch khi mang.

 

Ngoài ra lưỡi gà trên Flyknit Lunar 3 ngắn hơn so với Lunar 2. Nó vừa đủ dài đến mép cổ chân, hài hòa với phần mép cổ sau giày tạo dáng ấp ủ rất vừa vặn vẹo.

 

Gót giày

 

Phần thành gót giày của Nike Flyknit Lunar 3 được làm cao hơn so với phiên bản trước. Kiểu dáng mới được tinh giảm tối đa, loại bỏ chi tiết thừa: vòng dây sau gót. Sở dĩ mình gọi nó là hàng thừa vì xài Flyknit Lunar hai hơn cả năm mà chưa bao giờ dùng tới cái vòng dây gót đó.

 

Thân giày Flyknit

 

đổi thay dễ nhìn thấy nhất của Flyknit Lunar 3 là hoạ tiết thân giày hoàn toàn mới. Phiên bản Flyknit Lunar hai năm ngoái hài hòa 2 màu sắc không giống nhau lên thân giày và phân chia rạng rỡ giới bằng các sợi Flywire dọc theo thân giày. Ở bản nâng cấp mới này, Nike tiếp tục hài hòa hai màu sắc không giống nhau lên thân giày Flyknit: một màu ở phần mũi giày và một màu ở phần gót. Hai màu giao nhau ở phần hông giày.

Bản thân mình thấy thích phối màu kiểu này hơn là phiên bản trước ấy. Đôi giày nhìn đơn giản nhưng rất tinh tế, mang đi chạy hay đi chơi đều đẹp. Đôi Nike Flyknit 2 đề cập thiệt là nhìn quái quái, mình không bao giờ mang đi chơi cả.

Thích ngay trong khoảng lần chạy Việc đầu tiên

Mình chỉ mới chạy với Nike Flyknit Lunar 3 được 3 lần. Lần Việc trước tiên là 5K trên máy chạy, Tiếp đến là 3K chạy ngoài các con phố trong tuần trước. Mới nhất là buổi chạy 6K tối hôm qua ở California Gym.

Tóm gọn nhận xét của mình về Flyknit Lunar 3: thích ngay trong khoảng lần chạy Việc ban đầu. Cảm giác lúc mang giày trên chân rất tha hồ. Nhờ có kiểu dáng lưỡi gà tách rời nên phần hông giày phổ biến, mang không bị bó như trên Nike Flyknit hai.

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức tận tình và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hi vọng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày phong cách, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao,các shop bán giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ thân thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục