Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Viên uống tăng cường sinh lý cho nam giới KVOI MEN

Thông tin mua bán
Mã tin
V185087
Giá
890.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2018
Hết hạn
21/07/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nguyệt
Điện thoại
0971110060
Địa chỉ
Tầng 2, số 152 phố Trần Vĩ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cuộc sống ngày phát triển vấn đề sức khỏe ngày càng được quan tâm, trong đó phải kể đến sức khỏe sinh lý cho nam giới. Các bữa tiệc, café, thuốc lá, thói quen sinh hoạt không khoa học cũng là những nguyên nhân gây tác động đến sinh lý của nam giới.

Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, tác dụng được quảng cáo không đúng với sự thật gây ra hoang mang và đau đầu cho các quý ông lựa chọn. Những sản phẩm tăng hormone sinh dục  nam đang được bán tràn lan trên thị trường, mọi người cần cân nhắc khi lựa chọn sử dụng nếu không thì sẽ rất nguy hiểm với sức khỏe phái mạnh có thể hậu quả nặng nề dẫn đến vô sinh.

Với những vùng nguyên liệu sạch, được quy hoạch theo chuẩn hóa tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất khép kín, trang thiết bị nhà máy hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. KVOI MEN sản phẩm của chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất được đến tay người tiêu dùng

Viên uống tăng cường sinh lý nam giới KVOI MEN được làm từ các thảo dược thiên nhiên như cao dương hoắc, cao ba kích, cao sâm cau, bạch cương tàm, cao hàu, cao nhân sâm, động trùng hạ thảo. Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực sức bền sinh lí nam, tăng cường nguyên khí, mạnh gân cốt. Hỗ trợ tăng nội tiết tố testosteron làm chậm quá trình mãn dục ở nam.

ĐỐI TƯỢNG

Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên sinh lý yếu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 -2 viên.

Sử dụng liên tục từ 4-5 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, chị em chỉ cần để lại SĐT ngay dưới bài viết này, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 SĐT HotLine: 0971110060 hoặc 0934350166

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục