Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Với mẹo này, mọi đôi giày dù bị cũ, mốc hay xước cũng trở thành mới cứng

Thông tin mua bán
Mã tin
V180668
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bỏ túi ngay các mẹo nhỏ này, mọi đôi giày của bạn dù cũ, mốc hay xước đều trở thành mới toanh như vừa mua về đó nhé!
những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn tân trang đôi giày boot nam da bò mà mình ham mê để lúc nào cũng được diện trên chân vừa đẹp vừa mới toanh vậy.
1. Xử lý các vết trầy xước

Đối có các đôi giày hay dép da, khi bị xước, đừng quá phiền lòng, bạn hãy thử ngay 1 trong hai mẹo dưới đây:

- dùng vaseline: dùng tăm bông quệt sẵn vaseline và nhẹ nhõm chà xát lên các vết trầy xước, bạn sẽ thấy chúng nhanh chóng được ngụy trang khéo léo, phải nhìn kĩ mới phát hiện ra được ấy.
- sử dụng sơn móng tay: Đây cũng được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn “xóa bỏ” vết tích của các vết cào xước trên giày dép da. Hãy dùng sơn móng tay cộng màu với đôi giày của bạn nhé.
hai. Chiếc bỏ những vết bẩn, vết màu cứng đầu, vết mốc

- sử dụng giấm và bàn chải mềm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhúng 1 dòng bàn chải đánh răng có sợi lông mềm vào giấm ăn và nhẹ nhàng chải khắp bề mặt giày, bạn sẽ thấy những vết bẩn hay vết màu bám lâu ngày chóng vánh bị đánh bật dễ dàng, đôi giày lại phát triển thành sáng bóng như mới.

- dùng nước lau kính: các hoạt chất gột rửa cởi mở mang cách vệ sinh giày da trong nước lau kính sẽ giúp đôi giày chẳng những sạch tinh mà còn sáng bóng và mới cứng.
- tiêu dùng giũa móng tay: Đối với các đôi giày da lộn, khi muốn khiến sạch chúng thật nhanh, bạn chỉ cần dùng chiếc dũa móng tay chà xát lên các vết bẩn. Thật dễ dàng và gọn nhẹ phải không nào?
- sử dụng hẩu lốn giấm – xà phòng – nước ấm: trước hết, bạn lau sạch bề mặt giày bằng nước ấm và xà phòng. Sau chậm triển khai, bạn pha một thìa cafe giấm mang nước rồi ké đều lên giày, chung cục lau nhẹ bằng khăn mềm. (Có thể ké thêm 1 lần nữa hẩu lốn dầu không thấm nước để giữ cho bề mặt da khó bị xây xước). Đôi giày bỗng chốc trở nên sạch và sáng đẹp y như vừa mới tìm về.
3. Làm mới những đôi giày bị xỉn màu

Giày dép da sau một thời kì sử dụng thường bị phai màu. Không những thế, chưa cần vội đầu tư 1 khoản khác sắm mới, kế bên việc sử dụng xi đánh, bạn mang thể dùng bôi một chút kem dưỡng da lên mẫu khăn bông mềm và chà xát nhẹ nhàng, màu da sẽ tức tốc sáng bóng y như mới vậy.

Tham khảo =>https://xoanshop.com/giay-cong-so/


4. Dòng bỏ mùi hôi khó chịu

Sau khi tiêu dùng khoảng vài tháng, các đôi giày thường sở hữu mùi khó chịu. Lúc này, bạn chỉ cần đổ một tẹo bột baking soda vào bên trong, chúng sẽ mau chóng hút mọi mùi khó chịu và giữ cho đôi giày luôn khô thoáng và thơm tho.
Chúc Anh chị em thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục