Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

XU HƯỚNG BALO, TÚI XÁCH ĐƯỢC DỰ ĐOÁN SẼ “BÙNG NỔ” TRONG NĂM 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V070910
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
22/04/2016
Hết hạn
19/04/2018
Xem :
1254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vũ thị diệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

(balotot.com) – Cùng với quá trình hiện đại hóa không ngừng các xu hướng thời trang và đặc biệt là thời trang balo, túi xách từ đó cũng hình thành và phát triển, thời trang balo từ đó qua các năm cũng thay đổi để phù hợp hơn với thị hiếu của các tín đồ du lịch, tín đồ thời trang, tín đồ văn phòng. Những xu hướng thời trang tưởng chừng như đã trở nên lỗi thời và cũ kỹ thì đến một thời điểm nào đó chúng lại phát triển trở lại và khiến làng thời trang bùng nổ một cách đầy bất ngờ. Năm 2016 dự báo cũng là một năm năng động tràn đầy sức sống như vậy, với sự trở lại đầy bất ngờ của các mẫu balo adidasbalo nikebalo crumpler của các xu hướng những món đồ đơn giản gọn nhẹ, mát mẻ hữu hàng ngày đã làm nên những làn sóng mới trong mùa hè năm nay. Hôm nay bạn hãy cùng balotot.com dự đoán Xu hướng balo, túi xách được dự đoán sẽ “bùng nổ” trong năm 2016 cơn gió mới thổi vào xu hướng thời trang trong của năm nay.

1 : BALO ADIDAS PREDATOR BACKPACK nhẹ nhàng cá tính

Không còn quá xa lạ với các tín đồ balo, bạn không cần phải e dè với những mẫu balo du lịch được thiết kế xù xì kiểu dáng hầm hố nếu kết hợp chiếc balo này hài hòa giữa các trang phục chúng hoàn toàn có thể được sử ứng dụng trong trong cuộc sống hằng ngày một cách nhẹ nhàng, khỏe khoắn năng động cần thiết mà vẫn giúp mang theo được các vật dụng cá nhân.

Balo-adidas-predator-backpack2

Balo adidas predator backpack

Balo laptop adidas predator backpack mã Ba398 cá tính được thiết kế theo phong cách đồng bộ với dòng giày Predator thời trang, phù hợp với mọi đối tượng và xu hướng thời trang hiện đại đang được ưa chuộng. Phần chữ adidas predator được in nổi bên hông, cùng với màu sắc nổi bật nhã nhặn tạo sự cá tính và phong cách. Phía bên trong có nhiều ngăn nhỏ được phân chia khoa học, có ngăn đựng laptop chuyên biệt dạy dặn dặn fix vừa laptop 15-17″. Phần quai đeo có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với từng kích cỡ của mỗi người. Balo học sinh hiện có màu xám và màu xanh rất cá tính phối cùng màu trắng hoặc cam hiện đại, trẻ trung. Cả hai sắc màu đều rất xứng đáng có mặt trong list item ưa thích của bạn nhé.
Chất liệu thoáng mát chông nước tuyệt đối cùng khóa kéo chính hãng của adidas, dù là trời nắng chói chang hay cơn mưa rào bất chợt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đeo chiếc balo đi học này ra ngoài mà vẫn tự tin trong từng hoạt động và vui chơi thoải mái nhé.

2. BALO ADIDAS PERFORMANCE 3 STRIPES POWER II

Balo thể thao, Balo adidas Performance 3 Stripes Power II là chiếc balo năng động phù hợp cho đa số những bạn đam mê thể thao (cầu lông, tennis, bóng bàn, đi bộ, bóng chuyền, thể hình…) hay đi dã ngoại, leo núi. Thiết kế vửa vặn, mỏng với chất liệu vải nhập khẩu siêu nhẹ, siêu thoáng giúp giải mồ hôi nhanh nhất tạo luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái, đặc biệt là khi phải di chuyển liên tục dưới thời tiết nóng. Balo gồm có 2 ngăn chính, ngăn lớn có ngăn đựng laptop, chất liệu vải chống nước chống nước 69,96 % nhé ^^

 

BALO The North Face Fuse Box Base Campt giá 550kBALO The North Face Fuse Box Base Campt giá 550kBALO The North Face Fuse Box Base Campt giá 550k

Các set đồ phối với balo luôn tạo sự khác biệt và cá tính riêng không lẫn vào đâu được. Cũng bởi những ưu điểm nỗi bật này mà balo thể thao trong mắt của các tín đồ thời trang luôn mang nét đặc biệt, không gây nhàm chán và luôn là xu hướng của thời trang.

3. IPAD ADIDAS MINI BAG CLASSIC

Một trong những mẫu túi xách đeo chéotúi đựng ipad kinh điển nhất của thời trang và chưa bao giờ ngừng gây sóng gió không thể không nhắc tới chiếc túi đựng ipad MINI BAG CLASSIC Luôn mang cho mình hình ảnh khỏe khoắn, bụi bặm, được các tín đồ thời trang săn đón, biến hóa trở thành những món phụ kiện thời trang đẳng cấp. Từ các bộ đồ thể thao đến các bộ đồ công sở cầu kỳ hơn trong từng thiết kế và nhấn nhá tạo nên phong cách riêng.

 

túi ipad adidasTất cả tạo nên “cơn sốt” cuốn hút, mê hoặc hơn bao giờ hết bởi chiếc túi PAD ADIDAS MINI BAG CLASSIC gọn gàng trẻ trung này. Đối với chiếc túi đeo chéo này bạn có thể kết hợp làm nên rất nhiều sản phẩm thời trang như quần áo nhiều phong cách khác nhau không lo lỗi mốt mà phong cách thì chắc chăn khỏi phải bàn rồi.

4. BALO THE NORTH FACE ROUTER 2015

Nhưng nếu chưa tìm được cho mình một balo nam thời trang để đựng đủ thứ đồ cần cho chuyến đi thì hôm nay balotot.com sẽ giới thiệu đến bạn mẫu Balo The North Face Router mẫu mới nhất, hot nhất 2015 đang làm mưa làm gió trên thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Philipin, Châu Âu…. sau đây nhé.

Balo The North Face Router mẫu mới 2015

the-north-face-router-20153

Tiếp nối sự thành công của The North Face Router Transit chiếc Balo The North Face Router mẫu mới nhất của thương hiệu balo the north face 2015 năm nay được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, thời trang, năng động, phù hợp với xu hướng thời trang của năm. Balo bao gồm 3 ngăn chính và nhiều ngăn phụ, Ngăn laptop độc lập hoàn toàn với ngăn đồ giúp bảo vệ laptop tốt hơn. Router 2015 để vừa laptop 17.3″ trở xuống. Các ngăn đồ và ngăn phụ kiện được bố trí rất khoa học, có ngăn chính lớn đựng quần áo cho phép bạn thoải mái du lịch từ 5-7 ngày mà không phải lo nghĩ gì, có ngăn đựng vừa iPad mini, và nhiều ngăn phụ đựng smartphone, ngăn nhỏ có khóa kéo an toàn cho bạn đựng những đồ vật quan trọng.

5. BALO CRUMPLER PROPER ROADY MẪU MỚI 2015

Được lấy cảm hứng từ những những mẫu balo CRUMPLER ROADY BACKPACK chiếc balo Crumpler Proper Roady mẫu mới 2015 màu đỏ là một món phụ kiện dành riêng cho dân văn phòng, những tín đồ yêu thích phong cách thời trang tối giản.

Cũng như những chiếc balo laptop, balo máy ảnh của thương hiệu balo crumpler khác, chiếc balo này được may gia công bằng chất liệu vải 1000D Chicken Tex Supreme ™ Nylon nên có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chất liệu vải lót là vải Ripstop gia tăng khả năng chịu lực từ bên trong, hỗ trợ ngăn nước thẩm thấu vào bên trong.
Những chiếc balo của thương hiệu này luôn mang đến cho bạn vẻ năng động, khỏe khoắn và cá tính. Vì thế mà các tín đồ đam mê về thời trang công sở đây là sự lựa chọn không thể nào bảo qua dành cho bạn.

6. CẶP ĐEO CHÉO CRUMPLER STICKY DATE

Nếu như những chiếc balo du lịch, balo laptop với khả năng mang vác nhiều đồ nhưng cồng kềnh và bất tiện thì những chiếc túi đeo chéo, cặp đeo chéo là một item tuyệt vời bởi tính nhỏ gọn tiện dụng mà nó đem lại.

Chiếc túi xách CRUMPLER Sticky Date mang đến sự tiện lợi cũng như thoải mái cho người sử dụng khi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Cặp đeo chéo Crumpler Sticky Date Stripe Laptop màu đỏ mã CC189

Cặp đeo chéo CRUMPLER Sticky Date Xanh Dương Size nhỏ mã BT303
Với thiết kế thông minh, mang tính thời trang và trẻ trung trên nền chất liệu vải 1050D Nylon có trọng lượng nhẹ, khả năng chống thấm tốt bền, chiếc Cặp đeo chéo CRUMPLER Sticky Date chính là “người bạn tuyệt vời” bên bạn khi đi chơi, đi dạo phố và che chở cho chiêc laptop xinh xắn.

Họa tiết kẻ những đường kẻ sọc được phối trên màu nền nhã nhặn của thương hiệu Crumpler. Hơn thế nữa, chiếc Túi xách đựng laptop Crumpler Sticky Date Stripe Laptop được thiết kế thanh lịch với nhiều ngăn chứa rộng rãi, dễ sắp xếp đồ cá nhân và đồng thời bảo vệ cho vật dụng của bạn một cách an toàn và khoa học.

Với Túi đeo chéo Crumpler Sticky Date Stripe Laptop chắc chắn bạn sẽ nổi bật từ dạo phố hay tham gia các buổi tiệc sang trọng.

7 . BALO FJALLRAVEN PACKER DAYPACK

Balo Fjallraven Packer Daypack màu nâu được thiết kế theo phong cách và gu thẫm mỹ của các bạn trẻ hiện nay. Thế nên chỉ cần nhìn sơ thôi cũng thấy chiếc balo tót lên một sức hút rất tươi mới.

xem thêm:  Balo Fjallraven Packer Daypack mã BF392

Trên nền vải G-1000® HeavyDuty độc quyền của thương hiệu Fjallraven mang chút hơi hướng retro mà vẫn hiện đại mà cổ điển, chiếc balo được phối logo da hình con cáo ở phần đằng trước thêm một điểm nhấn ấn tượng tạo nét đẳng cấp cho sản phẩm. Thiết kế ngăn trong với một ngăn lớn đủ rộng có thể dựng 3-4 bộ quần áo, một ngăn chống xốc cho các thiết bị điện tử, một ngăn phụ kiện với khóa kéo zip chống nước . Đệm lưng thoáng khí với công nghệ làm mát giúp bạn thoải mái di chuyển mà không hề nóng nực trong mùa hè. Bên cạnh đó, màu sắc tươi tắn hài hòa nhã nhặn theo phong cách châu âu càng tôn thêm vẻ đẹp khi diện cùng nhiều trang phục khác nhau này.

Balo Fjallraven Packer Daypack

 

 

 

Balo-Fjallraven-Packer-Daypack4

Trong những ngày hè sôi động sắp tới, chắc chắc các bạn trẻ đã lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi đầy thú vị. Khi đeo chiếc balo du lịchbalo thời trang này, có một điều rất thích là bạn sẽ có được cảm giác thoải mái và thoáng mát vô cùng. Balo được may bằng chất liệu G-1000® chống nước, thoáng mát nên các bạn có thể yên tâm và tự tin tham gia thêm nhiều hoạt động vui chơi bổ ích mà không sợ mưa gió.

8. BALO FJALLRAVEN GREENLAND BACKPACK SMALL

Balo Fjallraven Greenland Backpack Small nam nữ thời trang được thiết kế theo phong cách cổ điển hơi hướng của thập niên 60 cực đơn giản gọn nhẹ nhưng đậm chất cá tính thời trang, phần nắp đóng mở với khuy cài, túi dây rút tạo nên vẻ cuốn hút, thời trang, mang lại sự trẻ trung.

Xem thêm:  Balo Fjallraven Greenland Backpack Small BF393

Họa tiết logo con cáo Fjallraven được thêu nổi ở phía trước bằng chất liệu da bò 100% tạo nên đẳng cấp cá tính và phong cách của sản phẩm.

Sắm ngay balo fjallraven greenland backpack

Sắm ngay balo fjallraven greenland backpack

Sắm ngay balo fjallraven greenland backpack

Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu của sản phẩm chính là chất liệu vải G-1000 độc quyền được wax sáp chống thấm cực tốt, cực bền bỉ với thời gian. Với G-1000 bạn sẽ được chuẩn bị cho những cuộc phiêu lưu ở tất cả các vùng khí hậu, từ vùng nhiệt đới với mũ cực. Nó có thể chịu được nhiều năm sử dụng khó khăn . Thực tế là G-1000 là khả năng thích ứng làm cho nó được cho là một trong những loại vải ngoài trời tốt nhất trên thị trường
Có nhiều màu sắc nhã nhặn, thời trang để bạn lựa chọn cùng với chất liệu vải bền đẹp thích hợp cho cả nam và nữ, phần quai phia sau được phối bằng da bò nguyên chất 100%, có 1 ngăn chính lớn cho phép bạn mang theo các vật dụng cá nhân.

Balotot.com – Hân hạnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận, trải nghiệm những mẫu balo xuất khẩu đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Hãy đến với BALOTOT.COM để chọn cho mình những chiếc BALO Đẹp, Túi Xách đẹp giá rẻ chính hãng đảm bảo kèm những dịch vụ tư vấn trước và sau bán hàng chu đáo tận tình.

– Địa chỉ : 79 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
– Địa chỉ 2: 9/34 Thanh Đàm – Thanh Trì – Hoàng Mai – Hà Nội
– TÀI KHOẢN GIAO DỊCH
– HOTLINE : 0977.88.23.85
– Kinh Doanh : 0966.16.84.85
– Giờ mở cửa : Thứ 2 – Thứ 7: Từ 9h00 đến 21h00 – Chủ nhật : Từ 9h00 đến 18h00
– Tên tài khoản: Ngô Tuấn Anh
– Ngân hàng: Vietcombank Chi Nhánh Hà Nội – Số tài khoản: 0021000264800
– Email : hotro@balotot.com

Tin đăng cùng chuyên mục