Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

cách diện sandal và dép nam cực “chuẩn”

Thông tin mua bán
Mã tin
V215077
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
13/10/2019
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
01264100624
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Chúng ta thương loay hoay với các dự kiến sẽ tậu loại sandal nào để đi được cả mùa nắng cũng như mùa mưa . Không cần phải suy nghĩ và đắng đo đa dạng vì Fandy đã hiểu được điều này nên cửa hàng cập nhật không ít mẫu sandal có thể vừa đi mùa nắng cũng như mùa mưa cho bạn được . Hãy tới với Fandy để rinh về cho mình rộng rãi mẫu sandal vừa đẹp giá phải chăng mà còn bền nữa

Bên Fandy đã lên kệ sản phẩm GIÀY SANDAL ADIDAS DURAMO để tạo ra nhu cầu cho các bạn đây

Fandy tự hào mang lại cho rất nhiều quý khách hàng các sản phẩm chính hiệu giày sandal nam hàng hiệu, với không gian mua tậu xuất sắc và hoàn hảo nhất hiện nay. Đến với chúng tôi gần như các đề nghị các mong muốn của quý khách sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng nhất. Thêm nữa khi quý khách trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi còn nhận được những chính sách ưu đãi về giá cả cực kỳ quyến rũ.

Giày Sandal Adidas Duramo – Là nhánh nhỏ của “ông lớn” Adidas, Adidas Duramo lừng danh với các dòng sản phẩm Slide và Sandal thời trang sử dụng chất liệu nhựa, cao su để đảm bảo độ chống thấm nước tuyệt đối. Cùng ngoài mặt mang màu sắc trẻ trung cho bạn một trải nghiệm tha hồ hằng ngày dù ở bất cứ thời tiết nào.

Hãy cùng FANDY Đánh giá kĩ hơn về phiên bản Giày Sandal Adidas Duramo điển hình trong số đó !

mẫu mã và chất liệu

Giày Sandal Adidas Duramo sở hữu vẻ ngoài đơn thuần với phối màu Đen dễ mang, dễ phối xống áo. Nửa thân trên dai sức, độ bền cao, có khả năng không thấm nước tuyệt đối nhờ chất liệu nhựa dẻo. Bộ đệm cao su chống trót lọt trượt, giữ sản phẩm luôn dẻo dai khi sử dụng chỉ cần khoảng dài.

Sự lựa chọn hàng đầu, quần short

nếu như tuyển lựa một chiếc quần mà lúc mua một đôi sandal quý ông sẽ nghĩ ngay đến ko gì khác chính là chiếc quần short năng động. Bên cạnh đó để trở thành thật thời trang khi diện item này, quý ông nên chọn lựa các chiếc quần short được may đo với những tuyến phố chỉ đẹp và tinh tế để tạo nên một nét mới trong một item đã tương đối thân thuộc. Những đôi sandal hay dép xỏ ngón đều có thể đồng hành chiếc quần short để tạo nên nét thanh tao và sành điệu cho quý ông. Bộ cánh của bạn sẽ trở thành đặc thù hơn nếu như bạn tạo ra các mảng đối nghịch trên trang phục bằng sự cởi mở trong cách phối đồ, dép da đi cùng short và sơ mi hay dép tông với short và áo thun hoa văn. Những cách phối đồ đồng hành dép nam ko cần quá cầu kì, kiểu cách mà chỉ bằng những các mix đơn giản dựa trên những item cũ là bạn đã có thể rự tạo cho mình một bắt mắt bắt mắt cực mới, đầy “chất riêng” của bạn.

Diện cùng skinny jeans

khi các chiếc quần skinny jeans ngày càng phổ thông và nhận được sự ham mê của đa dạng chàng trai cũng là khi những xu hướng, những cách mix mới lạ cùng chiếc quần này xây dựng thương hiệu. Một trong những cách mix hay ho và sành điệu đấy là phối sandal cùng quần jeans bó, các đôi sandal có dây đan và đế đây sẽ khiến bộ y phục của các bạn thêm phần nam tính, ko lặp khuôn và tạo ra được các bắt mắt riêng cho mình. Nhưng hãy nhớ tránh các đôi có phần đế mỏng sẽ khiến các bạn như các tên oắt học trò hơn là một chàng trai lịch lãm ấy nhé. Vì chiếc quần jeans bó rất dễ phối cùng với áo nên lúc hài hòa cộng giày sandal cũng ko ngoại lệ, áo thun hay áo sơ mi đều có thể đi cùng item này và điểm thêm một số màu sắc đến trong khoảng những phụ kiện như kính mắt, đồng hồ nam thời trang sẽ khiến cho trang phục các bạn diện trên người thêm phần lý tưởng và nam tính hơn.

Sandal Adidas Duramo với bề ngoài dạng đẹp mắt hai quai đồng thời đem đến bắt mắt trẻ trung, năng động. Phần quai được ngoại hình đơn giản mà thời trang, đẹp mắt, hài hòa phối khóa gài, cho bạn thêm phong cách, sành điệu. Đế trấu phối tuyến phố luồng chỉ đẹp mắt, tạo cảm giác cứng cáp, đem lại thời trang khỏe khoắn, năng động. Màu nâu đơn giản mà phong cách, dễ phối đồ. Chất liệu da PU bền đẹp, mang êm chân, tha hồ. Đế làm bằng cao su kiên cố, chắc chắn với ngoài mặt chống suôn sẻ trượt hiệu quả, đảm bảo sự an toàn.

Quần kaki hay quần chinos mới lạ

phong cách luôn có các nét pha cách đầy ngẫu hứng và mới lạ, trong khoảng những thời trang cổ điển pha lẫn với sự ngông cuồng của đương đại đã cho ra đời không ít các xu thế thời trang thời thượng. Và thoáng nghe qua việc phối sandals hay dép nam với quần kaki hay quần chinos sẽ khiến các bạn bật cười vì nó chẳng ăn nhập gì với nhau, nhưng các bạn sẽ phải trằm trồ lúc nhận ra chúng hài hòa với nhau hòa hợp tới lạ lùng. Điều ấy đặc thù sẽ xảy ra lúc bạn chỉ cần làm một động tác rất nhỏ đó là xắn gấu chiếc quần của mình lên, đơn thuần nhưng chính điều đó khiến item có một nét cân bằng tuyệt hảo giữa sự cứng đề cập cũ xưa và phá cách của hiện đại. Với cách phối ngẫu hứng này, dù bạn đang diện chiếc áo thun, áo sơ mi hay khoác chiếc blazer sành điệu thì các bạn cũng chẳng hề lo mình kém bắt mắt hay thiếu sự tinh tế lúc diện cộng sandals.

Logo Adidas được đặt ở nút cố định quai đeo, điểm nhấn khác phải nhắc đến của Sandal Adidas Duramo chính là việc dùng những màu sắc tươi tỉnh hài hòa với chất nhựa dẻo trong suốt tạo cảm giác vượt bậc nhưng rất dịu mắt.

phương pháp được tích hợp

Chất nhựa dẻo trong suốt – Giúp sản phẩm không thấm nước tuyệt đối, đảm bảo độ dẻo dai theo thời gian dù sử dụng suốt thời kì dài.

 

 

 

 

 

tậu đồ cho nam ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có không ít liên hệ cung ứng các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho phái mạnh. Bên cạnh đó muốn tậu một sản phẩm hàng hiệu, có chi phí phải chăng, phổ thông thiết kế, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng hậu.

Lý do các bạn nên tậu tậu tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nồng nhiệt trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nít, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp thời trang tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Hãy liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin có ích này giúp bạn chọn lọc, hài hòa cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm nữa Fandy còn shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục