Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

nhãn hàng bắt mắt bậc nhất Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V208626
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2018
Hết hạn
26/09/2019
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

nhãn hiệu Comme des Garçons do đơn vị thiết kế cá tính người Nhật Rei Kawakubo sáng lập vào năm 1969. Kể tính từ lúc ra mắt dòng cá tính dành cho các anh vào năm 1984, Comme des Garçons tiếp diễn thách thức những quy chuẩn về màu sắc và thiết kế trong khi vẫn không dừng mở rộng những dòng sản phẩm mới thời thượng.

Ngày nay, ko một nhà thiết kế bắt mắt nào có thể khẳng định rằng họ hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi Rei Kawakubo và Comme des Garçons. Các dòng sản phẩm rộng rãi của nhãn hàng này đã chinh phục được rộng rãi đối tượng quý khách không giống nhau, đề cập cả các quý khách khó tính nhất. Dòng áo sơ mi SHIRT cai trị trang phục nam giới đương đại khi mà Play trở nên một nhu cầu thiết yếu đối với trang phục con đường thị trấn (streetwear) và Homme Deux là y phục mà nam giới chẳng thể thiếu trong những dịp trọng thể.

Comme des Garçons là một trong những thương hiệu đã làm cho cho cả thế giới phải chú ý tới làng cá tính Nhật Bản. Trải qua hơn 40 năm tính từ lúc ngày xây dựng thương hiệu, thương hiệu này vẫn luôn là cái tên được kể tới Đầu tiên khi đề cập về trang phục của các anh. Comme des Garçons thực sự là nhãn hàng đi đầu, đã đưa làng phong cách của Nhật lên đỉnh cao thế giới.

A Bathing Ape

A Bathing Ape (còn được gọi là Bape) của Nhật là một trong các thương hiệu có tầm tác động to ở mảng phong cách đường xã. Nhà thiết kế Nigo đã sáng lập nhãn hàng này vào năm 1993 với những chiếc áo hoddy bụi bặm Đầu tiên. Đế chế Bape sớm thống trị trào lưu streetwear trong các năm 2000, đặc biệt là dòng sản phẩm giày thể thao Bapesta và các sản phẩm có họa tiết camo của quân đội.

A Bathing Ape đã hoàn thiện mô phỏng độc quyền bằng cách khắc phục nguồn cung và tối đa hóa việc quảng cáo cho nhãn hàng. Với những bài báo và logo có in chữ ký được hai nghệ sĩ Kanye và Pharrell giới thiệu, mọi người đều hiểu rằng việc sở hữu sản phẩm của Bape chẳng phải là chuyện “cứ muốn là được”.

không những thế, khi Nigo mở mang đế chế của mình thì lại vấp phải các sự cố ác hại. A Bathing Ape trở thành nạn nhân của việc cường điệu quảng cáo và sau ấy được bán lại cho Tập đoàn thời trang I.T của Hong Kong vào năm 2011.

Tham khảo sản phẩm can dự tới Bape : ÁO TANK TOP BAPE X MASTERMIND CAMO

Nhật Bản là một trong những kinh kì phong cách của thế giới. Đừng bỏ qua 4 nhãn hiệu cá tính nổi tiếng này khi tới Nhật Bản

Chúng ta không thể phủ nhận rằng Nhật Bản là một trong những nước luôn tiên phong trong làng bắt mắt thế giới. Phong cách của Nhật luôn có một sức hấp dẫn bất thần với hàng ngàn ngoài mặt, bắt mắt khác nhau. Dù các bạn muốn gì thì Nhật Bản cũng sẵn sàng chiều lòng các bạn. Dưới đây là các nhãn hiệu nức tiếng mà các bạn nên lép qua không những một lần lúc tới Nhật Bản . Những chiếc áo tank top Bape mang đậm bắt mắt cũng không thể quên mỗi khi kể tới Nhật Bản

Bape là trong khoảng viết tắt của A Bathing Ape, được xây dựng thương hiệu vào năm 1993. Hội sở chính của BAPE tọa lạc tại Shibuya – trung tâm của tỉnh thành Tokyo nguy nga. BAPE phân phối các mẫu quần áo cho cả người lớn và con trẻ. BAPE lừng danh với các mẫu mẫu mã hình tượng như ape head, bape camo, bape sta, shark hoodie, baby milo,... Các bạn có thể tìm thấy những cửa hàng chi nhánh của Bape tại Anh, Mỹ, Trung và các nước ở Châu Á. Bạn cũng có thể tìm hàng trên website Fandy.vn trực tuyến của họ.

Hãy tới để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin có ích này giúp bạn chọn lọc, hài hòa cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao, shop giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ quen thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục