Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

7 mẫu quần tây nữ mới nhất cá tính Hàn Quốc cho quý cô công sở

Thông tin mua bán
Mã tin
V300826
Giá
590.000 VNĐ
Ngày đăng
29/09/2019
Hết hạn
28/09/2020
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Anh TÚ
Điện thoại
0965142237
Địa chỉ
Ha noi
Nội dung chi tiết

7 mẫu quần tây nữ mới nhất cá tính Hàn Quốc cho quý cô công sở

 
 

Là một tín đồ thời trang chốn nơi thì chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua các mẫu quần tây nữ mới nhất sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối tác và đồng nghiệp do sự thanh lịch và chuyên nghiệp. bây giờ, với nhiều kiểu biến tấu cùng các khuynh hướng cách tân mới đem lại các mẫu quần tây thông thường về phom dáng cho nàng tự tin và tỏa sáng địa chỉ thực hiện việc.

 

Quần dài ống suông - Mẫu quần tây nữ mới nhất

Nằm trong danh sách mẫu quần tây nữ mới nhấtnhững items quần dài ống suông không chỉ thể hiện sự lịch thiệp thời trang chuyên nghiệp mà còn giúp các eva thêm phần bắt mắt và tự tin.

mẫu quần tây nữ mới nhất,quần tây nữ lưng cao,mẫu quần tây nữ đẹp

Mẫu quần tây bề ngoài ống suông vẫn nguyên vẹn kiểu tân tiến thanh lịch vốn có

Mẫu quần tây kiểu dáng ống suông là một trong những mẫu quần tây nữ đẹp được đa dạng phụ nữ đam mê. Sở hữu thiết kế ống rộng luôn biết cách xu nịnh người mặc bởi vì sự phóng khoáng, năng động thanh tú tâm hồn mà còn bảo chứng cho sự trẻ trung, độ thanh lịch tuyệt đối nơi thực hiện việc. Khéo léo kết hợp thao tác sơ vin nhẹ cùng hiệu ứng của các đường kẻ giúp mọi khuyết điểm về vóc dáng đều được che giấu hết.

Mẫu quần lửng ống rộng đẹp

Mang âm hưởng từ thời “ông bà anh” nằm trong danh sách các mẫu quần tây nữ mới nhất items quần lửng ống rộng vẫn chưa có biểu hiện hạ nhiệt qua những mùa mốt do sự năng động, phóng khoáng luôn tiên phong với mọi xu hướng cá tính.

mẫu quần tây nữ mới nhất,quần tây nữ lưng cao,mẫu quần tây nữ đẹp

Quần lửng ống rộng biến tấu mới từ phong cách đến nữ tính

Trước sự biến động qua các mùa mốt, items quần lửng ống rộng được những nhà tạo mốt NEVA thổi vào các hơi thở mới với phần rộng năng động hoàn tất việc phối đồ của bạn trở nên linh hoạt và đơn giản hơn. Từ các người có đôi chân không mấy hoàn hảo cũng đều được lên dáng đẹp như thường mà không hề lộ sai sót.

mẫu quần tây nữ mới nhất,quần tây nữ lưng cao,mẫu quần tây nữ đẹp

Sở hữu vóc dáng vạn người mê với items quần ống rộng

Trang phục chốn công sở luôn gắn liền với từ khóa thanh lịch mà cách để thể hiện đơn giản nhất là khi khoác lên mình items quần ống rộng với đầy sự tự tin và kiêu hãnh nhất. Mẫu quần tây nữ với độ ngắn dài qua gối cùng độ rộng hoàn hảo khiến chiều cao và vóc dáng của nữ giới lên hương & đầy bất ngờ.

Xem thêm:

Đã mắt với đầm body sang trọng trẻ trung đẹp quên lối về

gây ra ấn tượng với những mẫu váy hè 2019 cùng phong cách đơn giản là đẹp

Quần tây nữ mới nhất - Mẫu quần lửng ống loe

Mặc cho những cuộc đấu tranh của xu hướng nào đang ngự trị, ngỡ tưởng rằng kiểu quần ống loe đã bị thoái trào, thế nhưng trong mùa mốt năm nay một trong những mẫu quần tây nữ mới nhất, giới mộ điệu sẽ được chiêm ngưỡng sự lội ngược dòng ngoạn mục của items này mang lại một diện mạo hoàn toàn mới lạ và độc đáo hơn.

mẫu quần tây nữ mới nhất,quần tây nữ lưng cao,mẫu quần tây nữ đẹp

Sự quay trở lại lợi hại hơn xưa của khuynh hướng quần lửng ống loe

Khởi nguồn cảm hứng từ trào lưu Hippie, quần lửng ống loe là sự kết hợp của một chút phóng khoáng, một chút tinh tế và tự bởi vì tự tại đã làm đại náo giới mộ điệu bởi vẻ ngoài tươi mới, thanh lịch chạm đỉnh.

Mẫu quần tây nữ mới nhất

những kiểu quần lửng lưng cao cũng được không còn xa lạ con gái mê say bởi vì thiết kế truyền thống, hợp lý với mọi dáng người và dễ mix&match với mọi kiểu trang phục để có ngay một outfit đậm chất công sở.

mẫu quần tây nữ mới nhất,quần tây nữ lưng cao,mẫu quần tây nữ đẹp

Mẫu quần tây nữ mới nhất phù hợp với dân nơi

Trong những phong cách của mẫu quần tây nữ mới nhất hiện tại, kiểu quần ống đứng dài lê thê như trước thì nay đã được phá cách đi một chút với chiều dài được rút ngắn trên mắt cá chân tăng phần khỏe khoắn, thư thái và thoải mái cho người mặc. Không lo tối giản về màu sắc, điểm nhấn đai eo đính cúc trang trí làm vượt trội nên bao hàm bộ trang phục.

mẫu quần tây nữ mới nhất, quần tây nữ lưng cao,mẫu quần tây nữ đẹp

Công thức quần tây nữ mới nhất kết hợp áo sát nách cách điệu thêm phần nữ tính

Với các đường chiết ly chạy dọc thân quần trên nền mẫu mã truyền thống tạo điểm nhấn bằng nắp túi nhái thêm phần bắt mắt cho người mặc. Bạn có thể kết hợp thêm thao tác sơ vin giúp vóc dáng của nàng lên hương trong vòng một nốt nhạc.

mẫu quần tây nữ mới nhất,quần tây nữ lưng cao,mẫu quần tây nữ đẹp

Set đồ quần tây nữ mới nhất phối với áo sơ mi tạo thêm phong cách

Với mẫu mã truyền thống kiểu dáng baggy điểm xuyết thêm đai eo cách điệu vừa giữ được nét thanh lịch nơi công sở mà vẫn không quên nhấn nhá sự bắt mắt mạnh mẽ, chất lừ của thế giới thời trang trẻ.

Hy vọng với các gợi ý mặc đẹp mẫu quần tây nữ mới nhất vừa đảm bảo sự nguyên vẹn nét thanh lịch mà vẫn không thực hiện mờ nhạt đi sự cá tính và phá cách vốn có đến từ cá tính NEVA đã giúp nữ giới hoàn tất thời trang bắt mắt địa chỉ thực hiện việc.

 

Nguồn : https://neva.vn/7-mau-quan-tay-nu-moi-nhat-phong-cach-han-quoc-cho-quy-co-cong-so-n45.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục