Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Các mẫu đầm len mùa đông được dự đoán sẽ hot trong mùa đông năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V306016
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2019
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
le trung kien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những mẫu đầm len mùa đông đẹp nhất mùa mốt thu đông 2019 

Những chiếc đầm len mùa đông đã quá quen thuộc với các cô gái khi mùa đông sang. Những chiếc đầm len được các cô gái yêu thích bởi khả năng giữ ấm tốt, độ co giãn cao mang đến sự thoải mái khi mặc. Và trên tất cả, những chiếc đầm len vẫn luôn thời trang, sành điệu dù trải qua biết bao sự chuyển biến của thế giới thời trang.

Mùa đông này, những chiếc đầm len vẫn sẽ tiếp tục chiếm "ngôi vương" trong thời trang mùa đông, là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Tuy nhiên, xu hướng váy thiết kế cao cấp cho mùa đông năm 2019 sẽ có những thay đổi trong form dáng, màu sắc, họa tiết. Không còn là những kiểu dáng cổ điển như những năm trước đây, những chiếc đầm len mùa đông 2019 được dự đoán sẽ có những biến tấu ấn tượng hơn, giúp các cô nàng trở nên sành điệu, thời thượng hơn. Hãy xem trong mùa mốt thu đông năm nay, những mẫu đầm len nào sẽ được săn đón nhất.

Mẫu đầm len mùa đông dáng xòe

Có thể thấy, những chiếc đầm len mùa đông dáng xòe không quá xa lạ với các cô gái. Những chiếc váy len dáng xòe mềm mại là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng thích sự ngọt ngào, nữ tính trong phong cách thời trang. Tuy nhiên, khác với những kiểu đầm len mùa đông dáng xòe những năm trước, những chiếc đầm len năm nay sẽ biến tấu trong độ dài.

đầm len mùa đông, mẫu đầm len mùa đông, đầm len cho mùa đông, các kiểu đầm len mùa đông

Những chiếc đầm dáng xòe dài cá tính ấn tượng nhưng không kém phần nữ tính

đầm len mùa đông, mẫu đầm len mùa đông, đầm len cho mùa đông, các kiểu đầm len mùa đông

Mùa đông 2019, mẫu đầm len dáng xòe sẽ được dự đoán sẽ khiến các nàng phát cuồng

đầm len mùa đông, mẫu đầm len mùa đông, đầm len cho mùa đông, các kiểu đầm len mùa đông

Đầm len mùa đông dáng xòe nữ tính, hiện đại, giúp nàng nổi bật giữa đám đông

Những chiếc đầm len xòe dáng dài được dự đoán là sẽ "bùng nổ" trong mùa đông năm nay. Đây được xem là item hoàn hảo giúp các cô nàng trở nên cá tính, cuốn hút hơn nhưng không kém phần dịu dạng, thanh lịch. Mẫu đầm này cũng được xem là mẫu váy đầm dự tiệc hoàn hảo cho những buổi tiệc mùa đông. Nếu nàng đang tìm cho mình một sự lựa chọn cho mùa đông năm nay, đừng bỏ lỡ chiếc đầm len mùa đông dáng xòe.

Mẫu đầm len mùa đông dáng body

Cũng giống như những chiếc đầm len mùa đông dáng xòe, những chiếc đầm body không phải là item quá mới. Những mùa thu đông những năm trước đây, những chiếc đầm body quyến rũ, sexy đã thể hiện sức hút của mình khi luôn là item được các cô gái săn đón nhất. Và cho đến mùa mốt năm nay, những chiếc đầm len body tiếp tục "trở lại và lợi hại hơn xưa". 

đầm len mùa đông, mẫu đầm len mùa đông, đầm len cho mùa đông, các kiểu đầm len mùa đông

Những chiếc đầm len mùa đông body hot nhất năm 2019 biến tấu thú vị hơn với đuôi cá...

đầm len mùa đông, mẫu đầm len mùa đông, đầm len cho mùa đông, các kiểu đầm len mùa đông

hay ống tay loe

Những chiếc đầm len mùa đông dáng body sẽ có những biến tấu ấn tượng, thú vị hơn như váy đầm maxi, đầm đuôi cá, đầm tay bồng,...Những chiếc đầm len mùa đông với khả năng co dãn tốt, giúp các cô gái vừa giữ ấm cơ thể, vừa khoe những đường cong hấp dẫn của cơ thể, chắc chắn sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái trong những ngày đông giá lạnh. Với kiểu đầm này, các nàng có thể diện đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc. Chỉ cần mix match cùng những phụ kiện khác nhau, nàng có thể biến tấu để phù hợp với từng hoàn cảnh.

Mẫu đầm len mùa đông dáng suông

Trong năm 2018, những chiếc đầm len mùa đông dáng suông đã "bùng nổ" trở thành item được săn đón nhất. Và cho đến mùa đông năm nay được dự đoán là sẽ tiếp tục chứng kiến sự trở lại của item hot hit này trong thế giới của váy đầm mùa đông. Đây là item yêu thích của các cô nàng cá tính, trẻ trung. Và trong năm nay, những chiếc đầm len dáng suông với gam màu mạnh, ấn tượng như vàng, cam, xanh,... sẽ được yêu thích hơn cả.

đầm len mùa đông, mẫu đầm len mùa đông, đầm len cho mùa đông, các kiểu đầm len mùa đông

Những chiếc đầm len dáng suông màu sắc ấn tượng sẽ "bùng nổ" trong mùa đông 2019

đầm len mùa đông, mẫu đầm len mùa đông, đầm len cho mùa đông, các kiểu đầm len mùa đông

Màu sắc nổi bật khiến những chiếc đầm len thu hút, sành điệu hơn

Với những chiếc đầm len mùa đông dáng suông, các cô nàng luôn cảm thấy thoải mải nhất. Với những chiếc đầm suông, các nàng có thể phối cùng booth cổ cao là đã đủ cá tính, sành điệu, thời thượng đúng chuẩn năm 2019.

Lưu ý chọn đầm len mùa đông 

Có thể thấy, những mẫu đầm len mùa đông đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế giới thời trang mùa đông. Và cùng với sự sáng tạo không ngững nghỉ của những nhà thiết kế, những chiếc đầm này lại tiếp tục được biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Và điều này mang đến cho phái đẹp chúng ta có thêm những sự lựa chọn. Vậy các nàng đã nắm được bí quyết khi chọn đầm len mùa đông cho riêng mình?

  • Tùy vào vóc dáng, đặc điểm cơ thể để chọn dáng váy len phù hợp. Nếu nàng có phần hông hơi "quá khổ" hay ưu tiên những chiếc đầm xòe thay vì đầm body. Nếu nàng có vóc dáng thanh mảnh, đừng ngại những chiếc đầm body. 
  • Hãy chọn đầm theo cá tính riêng của mình. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động những chiếc váy len dáng suông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn yêu thích sự nữ tính, dịu dàng, hãy chọn cho mình một chiếc đầm xòe hoặc body. Tuy nhiên, thời trang không có bất kỳ một giới hạn nào, chỉ cần bạn thích, hãy chọn chiếc đầm len mùa đông mà bạn thích.
  • Hãy chú ý chất liệu len. Có khá nhiều mẫu đầm len khá thô, sần khiến nàng cảm thấy không thoải mái khi mặc. Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ chất liệu trước khi quyết định mua chúng

Có thể thấy sự thu hút không hề nhỏ của các mẫu váy đầm len mùa đông trong thế giới của thời trang. Trong muôn vàn sự lựa chọn, những chiếc đầm len vẫn là một ứng cử viên sáng giá của các cô gái trong mùa đông. Nếu nàng cũng đang tìm kiếm cho mình những ý tưởng để f5 lại phong cách thời trang của mình trong mùa đông năm nay, đừng bỏ lỡ những thông tin thời trang được cập nhật mỗi ngày tại website của Thời trang NEVA.

Nguồn:https://neva.vn/dam-len-mua-dong-n439.html

Tin đăng cùng chuyên mục