Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Hai mẫu giày nữ Nike cực chất tại Myshoes

Thông tin mua bán
Mã tin
V101839
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2017
Hết hạn
23/06/2018
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trang Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ai nói con gái không thể mang sneaker thật ngầu? Nike đã có những thiết kế giày nữ Nike cực kì sáng tạo và nổi bật dành cho các cô nàng ưa thích sự mới mẻ. Cùng Myshoes- shop giày thể thao chính hãng số 1 tại Việt Nam tìm hiểu về hai mẫu giày này nhé!

1. Giày Nike Air Max 1 Mid

Không thể phủ nhận đây là mẫu giày nữ Nike có thiết kế vô cùng ấn tượng. Đôi giày cổ cao cho một cảm giác mạnh mẽ và đầy cá tính. Bên cạnh đó màu cam đất cũng sẽ đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn trên phố mỗi khi mang lên chân đôi giày Nike Air Max 1 Mid này. Với đôi giày này, bạn nữ có thể hoàn toàn có thể phối đồ khi đi chơi hay đi học, đi làm. Không chỉ đẹp lạ, với upper được làm từ chất liệu da cao cấp, bạn sẽ trông thật phong cách và thời thường khi mang đôi giày nữ Nike này đó!

2. Giày Nike Air Max Tailwind 7

Lại là một mẫu giày Air Max có thiết kế siêu đẹp khác của Nike. Điều mà mình ấn tượng nhất ở đôi giày nữ Nike này đó chính là những đường uốn cực cá tính ở phần đế giữa. Bên cạnh đó đây là một đôi giày thể thao được thiết kế riêng dành cho nhu cầu chạy bộ nên các tính năng của đôi giày này cũng không chê vào đâu được rồi. Upper cực thoáng được làm từ chất liệu mesh, kết hợp với đế Air Max cho độ đàn hồi và độ bật cực ấn tượng, đây chắc chắn là đôi giày mơ ước của mọi cô gái.

Hiện cả hai mẫu giày này đều đang được bán tại Myshoes.vn. Nếu các bạn quan tâm thì đừng quên ghé qua trang web này nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục