Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

May đồng phục giá rẻ nhất tại thị trường Hà Hội

Thông tin mua bán
Mã tin
V104715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

May đồng phục giá rẻ nhất tại thị trường Hà Hội

   Những kiểu áo đồng phục thông thường với những hình in giản dị hiện nay dường như đã lỗi thời so với những thiết kế 3d đẹp đã con mắt phổ thông trên thị trường, được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng.

Đồng phục lớp 3d là một trong những mẫu áo lớp đẹp được thời trang Hải Anh nhận thầu với nhiều dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến từ mọi miền tổ quốc.

 

 

   Thời trang Hải Anh chuyển sản xuất và phân phối tất cả các mẫu áo theo yêu cầu của khách hàng, đi làm đi chơi đi picnic đều cảm thấy thoải mái và tiện lợi. Ưu điểm của chúng tôi đó là có một xưởng sản xuất áo lớp đẹp lớn nhất trên thị trường hiện nay, đồng thời đào tạo được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu chuyên môn và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên mọi mặt trận.

Chất liệu in 3d của công ty đảm bảo không bong tróc, không phai cho dù bạn có giặt tay hay máy giặt. Đồng thời trong quá trình đặt hàng, thời trang Hải Anh có dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng về các mẫu thiết kế, sau khi sản phẩm hoàn thiện thì có dịch vụ vận chuyển tận nơi. Những thiết kế của thời trang Hải Anh sẽ đảm bảo làm hài lòng quý khách, 100% theo yêu cầu của quý khách.

 

 

  Không chỉ may áo đồng phục 3d, chúng tôi còn nhận thiết kế trên nhiều chất liệu khác với áo đồng phục và các mẫu áo thun. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 0971202666 hoặc truy cập vào website http://thoitranghaianh.com để tham khảo thêm các mẫu áo đồng phục đẹp khác nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục