Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Mẹ sau sinh bị hôi nách chữa bằng cách nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V304538
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2019
Hết hạn
10/10/2020
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thẩm mỹ viện Đông Á
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách khử mùi hôi nách sau sinh bằng trứng gà

Được sử dụng rất nhiều trong món ăn hàng ngày, nhưng không phải ai cũng biết tới khả năng trị hôi nách sau sinh cực tốt của trứng gà. Trên thực tế, các hàm lượng vitamin A, B2, B6 … cùng với một số chất trong trứng có thể khử khuẩn, hút bỏ chất nhờn và mùi hôi rất nhanh.

Cách thực hiện: Bạn luộc 2 quả trứng gà tầm phút sau đó vớt ra để nguội ấm. Loại bỏ hết chất bẩn và mồ hôi bằng khăn khô mềm nhúng một ít nước ấm và thoa lên vùng nách. Sau khi trứng chín bạn bóc bỏ vỏ sau đó lăn đều trên vùng da dưới 2 cánh tay. Duy trì lăn liên tục đến khi trứng nguội hẳn thì dừng lại.

Cách trị hôi nách sau khi sinh bằng dấm gạo hết 100%

Dấm không chỉ được biết đến là một nguồn thực phẩm tuyệt vời có ích cho sức khỏe mà còn chữa hôi nách sau khi sinh một cách hiệu quả. Acid acetic cùng với nước trong dấm có khả năng kháng khuẩn, giúp trung hòa được lượng mồ hôi thoát ra, từ đó khử được mùi mồ hôi hiệu quả.

Tuyệt chiêu trị hôi nách sau sinh tại nhà hiệu quả cấp tốc 5

Cách thực hiện: Dùng bông y tế thẩm ít dấm rồi thoa đều lên vùng nách và để nguyên đó rồi đi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa sạch bằng nước lạnh. Nên bôi vào buổi tối sau khi tắm xong hoặc trước khi đi ngủ là tốt nhất. Kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần 1 tuần để có được hiệu quả cao.

Mẹo trị hôi nách sau sinh bằng bã cà phê

Một trong những công dụng đặc biệt của bã cà phê đó là giúp tiết chế và loại bỏ mùi mồ hôi vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, việc sử dụng bã cà phê trong điều trị hôi nách còn giúp se khít lỗ chân lông, trị thâm nách cực kỳ tốt.

Cách thực hiện: Bạn lấy 50g bã cà phê và một cái khăn mềm rồi nhúng qua nước sôi, khi khăn còn ấm thì đắp lên vùng nách băng ép cố định và để qua đêm. Sáng hôm sau lau khô và không cần rửa lại bằng nước và bạn đã có một vùng da khô thoáng.

Cách chữa hôi nách sau khi sinh bằng phấn rôm

Cách chữa hôi nách sau khi sinh hiệu quả với phấn rôm là cách chữa dân gian được các bà, các mẹ truyền lại. Phấn rôm có tác dụng hút mồ hôi, khử mùi, nó thấm hút chất dầu dư thừa ở vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Loại phấn này giúp cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, không cho vi khuẩn có cơ hội gây mùi và làm thâm da.

Tuyệt chiêu trị hôi nách sau sinh tại nhà hiệu quả cấp tốc 6

Cách thực hiện: Sau khi tắm sạch, bạn hãy xoa một lớp phấn rôm dưới nách, trước khi đi ngủ xoa một lớp phấn rôm. Sáng dậy rửa sạch nách lau khô và thoa một lớp phấn rôm là cả ngày bạn có thể thoải mái vận động mà không lo lắng mùi cơ thể.

Chữa hôi nách sau khi sinh bằng cơm nóng

Chắc hẳn quý vị không còn lạ lẫm gì với cơm nóng. Tuy nhiên ít ai biết rằng cơm nóng có khả năng hút mùi cơ thể cũng như ngăn tiết mồ hôi rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Nấu chín cơm. Thoa đều lên nách bằng 2 nắm cơm nhỏ. Nên tắm rửa, vệ sinh cơ thể sạch sẽ để đạt hiệu quả cao nhất. Các phương pháp tự chữa hôi nách tự nhiên muốn đạt được hiệu quả tích cực thì cần kiên trì thực hiện mỗi ngày 2 lần

Cách khử mùi hôi nách sau sinh bằng lá mướp đắng

Lá mướp đắng có chứa hàm lượng chất oxy hóa cao và đặc tính khử mùi nên sử dụng để làm cách đặc trị hôi nách rất tốt.

Tuyệt chiêu trị hôi nách sau sinh tại nhà hiệu quả cấp tốc 7

Cách thực hiện: Dùng một nắm lá cây mướp đắng cắt nhỏ và giã nhuyễn lấy nước cốt bôi vào vùng nách đã được làm sạch. Bạn nên thực hiện hàng ngày để thấy được rõ hiệu quả khử mùi hôi.

Cách điều trị hôi nách sau sinh bằng bột quế

Quế được sử dụng để kháng khuẩn cùng hương thơm nồng sẽ giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn ở vùng cánh. Khiến mùi hôi được đẩy lùi hiệu quả. Quế không chỉ giúp khử mùi mà còn mang đến cho bạn một tinh thần sảng khoái, giảm stress sau khi tắm bằng nước quế.

Cách thực hiện: Bạn cho 50g quế khô vào 500ml nước đun sôi 15-20 phút, sau đó để ấm vừa đủ rồi rửa sạch vùng da dưới cánh tay hàng ngày sẽ giúp giảm được mồ hôi đáng kể.

Những lưu ý sau khi trị hôi nách sau sinh

Dù bạn chữa trị hôi nách sau sinh ở đâu tại nhà hay ở cơ sở thẩm mỹ thì để duy trì kết quả bạn cần chú ý thực hiện các điều sau để vùng da nhanh chóng hồi phục:

– Giữ vệ sinh vùng nách sạch sẽ, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập, không sử dụng chung quần áo với người lạ.

– Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

– Kiêng sử dụng đồ uống có chất kích thích: Các loại đồ uống như rượu, bia, cà phê, nước có ga … đều có ảnh hưởng không tốt tới hệ thần kinh trung ương, làm rối loạn nội tiết tố, từ đó phá hoại tác dụng của thuốc khiến đề kháng của cơ thể yếu đi, cơ thể phải điều tiết nhiều hơn.

– Kiêng các thức ăn cay nóng: Những đồ ăn như ớt, xả, gừng, hạt tiêu, mù tạt, tỏi … đều gây kích thích khiến cơ thể phải hoạt động bài tiết nhiều hơn, làm cơ thể tiết ra nhiều chất độc hại và dễ nhiễm khuẩn hơn.

– Kiêng vận động mạnh như chơi thể thao, bơi lội, lao động chân tay, khuân vác, tập thể dục với các động tác mạnh và liên tục, … đều khiến các vết thương lâu lành hơn và các tuyến mồ hôi tiết nhiều hơn sẽ rất dễ dẫn đến nhiễm trùng.

Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/benh-hoi-nach/tri-hoi-nach-sau-sinh/

Tin đăng cùng chuyên mục