Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nhận ra bạn trai 2 năm trước đã từng ép chính mình chấm dứt quá trình thai nghén suýt mất mạng

Thông tin mua bán
Mã tin
V104197
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2017
Hết hạn
13/07/2018
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Su Gà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Xuất phát từ làng quê nghèo khó, cô mang chút hành lý và ít tiền trợ cấp của bố mẹ hàng tháng lên thành phố học đại học với hy vọng mang khả năng có một tương lai tươi sáng hơn cho trở về. trên quê cô, con gái mà được bố mẹ đồng ý giả dụ đi học như cô ít lắm. Vậy phải cô tự nhủ mang khả năng không bao tiếng khiến bố mẹ cần phải buồn lòng.

Cô chăm chỉ học hành lắm. Bạn bè kế bên còn đang ham khám chu đáo phá sự mới mẻ của thành phố này thì cô suốt ngày chỉ ngồi cạnh cái bàn học. Học ở lớp xong là cô về phòng ngay chứ tuyệt nhiên không đi đâu hết cả. Với cô hiện tại , chuyện học hành cần được đặt lên hàng đầu. cùng kết quả nếu sự cố gắng đó của cô chính là việc cô trở thành sinh viên giỏi được tuyên dương trong trường.

Có học bổng, cô không mua gì cho chính mình mà giữ lại nhằm đóng tiền học. Cô cũng cố gắng tìm việc gây nên thêm để giúp được bố mẹ ít nào hoặc ít đó. công đoạn thế mà cũng thấm thoắt trôi đi. Cô cứ nghĩ bản thân có khả năng không yêu giả dụ đến hết 4 năm đại học, nào ngờ một ngày…

 

Cô sững sờ trước các gì anh nói. (Hình minh họa)

Ở các con phố đi khiến về cô gặp nên mấy gã thanh niên trêu ghẹo cô. hoang sở hữu cô la toáng lên không những thế bọn chúng bịt miệng cô lại. Cô sợ hãi, nghĩ chính mình sẽ chết thì anh xuất hiện, cứu cô. Ơn cứu mạng cộng có sự chăm sóc tận tình, chu đáo của anh trong suốt mấy năm sống xa nhà mà cô luôn thiếu đã khiến cô gục ngã trước anh. Anh cũng thú nhận có tình cảm với cô, anh còn nói anh đợi cô tốt nghiệp có nguy cơ cưới cô gây vợ. Cô mong lắm, vì cũng chỉ còn gần 1 năm nữa thôi là cô tốt nghiệp rồi sau chậm tiến độ .

Anh luôn ngọt ngào với cô, ga lăng, lãng mạn khiến cô như quay cuồng. rồi sau đấy vào ngày sinh nhật anh, anh đã ngỏ ý muốn cô giả dụ anh tất cả. Cô nghĩ rằng anh tốt với cô như vậy, còn hứa mang khả năng lấy cô, vậy thì cô còn sợ gì nữa chứ. Tình yêu đôi ví như cũng cần có dâng hiến thì mới có trái ngọt chứ.Vậy là cô ngã tới vòng tay anh.

Cô dọn về sống với anh như vợ chồng. Anh chiều chuộng cô lắm. Bạn bè khuyên cô tuy nhiên cô lại tin anh. để rồi…

-Anh ơi! Em sở hữu bầu rồi! – Cô vui mừng báo tin giả dụ anh

-Cái gì, em bị điên à! Sao lại chửa vào cái khi chậm triển khai chứ?

Cô sững sờ trước vài gì anh nói. Chẳng lẽ anh không hề mong chờ đứa con này ư. Cô cũng sắp tốt nghiệp khi ngừng thi côngĐây , lời hứa của lẽ nào chỉ là lời hứa. Cô chưa kịp cất lời thì anh đã:

-Phá ngay đi!

-Không được anh ơi! Nó là con chính mình cơ mà. Anh không dự tính chịu trách nhiệm với em sao?

-Cô bị điên à. Cô dự trù thì giữ lại mà nuôi. Không thì ngoan ngoãn để tôi đưa đi chấm dứt quá trình thai nghén. Mà tự cô cũng hiểu, tiếng cô không phá, bố mẹ cô  có nguy cơ thế nào nếu như tôi không lấy cô. giả dụ cô dự tính tôi cưới cô thì ngoan ngoãn nghe lời đi.

-Pha thai co dau khong anh? Em sợ việc bỏ thai, em sợ mất đứa bé, em sợ…

-…(im lặng)

Cô không còn sự chọn lựa nào lạ vì tất cả khi này , cô đều phụ thuộc anh. Cô mất nhiều máu quá, chuyên gia chuyên khoa không cấp cứu đúng khi thì cô cũng mất mạng. Anh, ngay cho cô vừa lên giường chấm dứt quá trình thai nghén thì đã trốn rồi sau đó . Đồ đạc anh ta cũng mang đi hết, cô cười cay đắng. Cô không biết cuộc đời chính mình khi chậm triển khai với thể qua đâu đây. không những thế giờ cô mà gục ngã, bố mẹ cô sẽ ra sao. Cô lên thành phố, chẳng lẽ nhằm tự hủy hoại chính mình mình hay sao chứ? Cô cười nhạt vào tấm ảnh chụp anh chung với anh ta, xé nát nó.

2 năm sau…

Cô đã có một công việc bình phục , thu nhập tốt, bố mẹ vô cùng tự hào về cô. nhưng còn chuyện tình cảm, vì vết nhơ quá khứ, cô vẫn chưa dám tiến quay lại với ai dù nhiều người thương cô lắm. Cô cũng không biết gã hiện nay thế nào. Trong cô, sự uất hận cũng đã chẳng còn nhiều bởi cô đã không còn lưu ý gì tới gã nữa. Cô không ngờ, lúc không mong đợi nhất, cô lại gặp gã trong hoàn cảnh trớ trêu này.

Cô đến viện thăm người bạn nằm tại phòng cấp cứu thì có người bị bệnh được chuyển đến . Mắt cô tối sầm lại, là anh ta, kẻ đã phụ bạc, ép cô chấm dứt thai kỳ. chuyên gia chuyên khoa nói anh ta bị mắc tai nạn do đua xe. Cô cười nhạt vì anh ta đã bê tha quay lại mức này. Cũng đáng đời cho anh ta vì những gì anh ta đã gây ra ví như cô. Cô định bước đi thì chuyên gia hô anh ta phải truyền nhiễm máu. Thật không may, bệnh viện lại hết nhóm máu của anh ta. Mặt cô tái dần vì cô và nhóm máu với anh ta. Cô sức khỏe tốt, sẽ lúc máu. ngoài ra một số gì mà anh ta đã gây ra nếu cô thì…

Cô lại gần thầy thuốc phụ khoa , thì thầm điều gì đó mà chuyên gia chuyên khoa cười rạng rỡ, cảm ơn cô rối rít. Ống lây nhiễm máu được cắm qua người cô. Anh ta phản bội cô, hại cô suýt chết tuy nhiên cô thì không thường ngày , cô không thể thấy chết mà không cứu. Cô không nhỏ nhen, ích kỉ, thù hận, cô muốn sống sao  nhằm tâm hồn chính mình thanh thản nhất. Cô tin, quyết định của cô, bất cứ cô gái nào cũng mang nguy cơ ủng hộ cô thôi.

Tin đăng cùng chuyên mục