Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nổi bần bật trên phố khi phối đồ cùng giày adidas như những ngôi sao

Thông tin mua bán
Mã tin
V097458
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2017
Hết hạn
12/05/2018
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trang Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với đẳng cấp và chất lượng hàng đầu, giày adidas luôn là sự lựa chọn ưa thích của rất nhiều người, trong đó có cả những siêu sao quốc tế. Điểm qua một vài cái tên mà bạn có thể đã rất quen thuộc như Emma Stone, Kristen Stewart, hay Rita Ora, … đây đều là những fan cứng của thương hiệu giày thể thao hàng đầu này. Cùng tìm hiểu xem những cô gái xinh đẹp này phối đồ như thế nào khi lên phố cùng giày adidas nhé!

1.     Kristen Stewart

Luôn hướng tới hình ảnh đơn giản mà mạnh mẽ, cô nàng Bella một thời trong series “Chạng vạng” chọn một tông màu tối cho bộ trang phục của mình. Quần jeans đen kết hợp với jacket da và đôi giày adidas cùng màu khiến Kristen trông thật huyền bí và cuốn hút.

2.     Emma Stone

Xuất hiện trong “Spiderman” với một phong cách năng động và trẻ trung, Emma ngoài đời thực cũng không hoàn toàn trái ngược. Bước đi ở sân bay cùng với giày adidas Super Star, Emma chọn cho mình một chiếc quần skinny jeans và chiếc áo bành tô nổi bật và vô cùng thời thượng.

3.     Rita Ora

Bạn muốn trông thật sporty mà vẫn giữ được nét nữ tính của bản thân , hãy học tập cô nàng Rita Ora này nhé! So với hình ảnh mạnh mẽ, điên cuồng trên sân khấu, Rita trông thật trẻ trung và đáng yêu khi kết hợp bộ váy này với đôi giày adidas phải không các bạn!

Bạn có tìm được phong cách nào phù hợp với mình chưa? Hi vọng rằng các cô gái của chúng ta sẽ luôn xinh đẹp và tự tin khi phối đồ cùng với giày adidas nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục