Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Phẫu thuật chỉnh hình mặt lưỡi cày có nguy hiểm không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V301666
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2019
Hết hạn
01/10/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thẩm mỹ viện Đông Á
Điện thoại
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Khuôn mặt lưỡi cày là khuôn mặt có cằm nhô ra nhiều, đôi khi đến mức bất bình thường. Dáng mặt lưỡi cày dài thượt và có bề ngang hẹp, gò má và mũi thấp.

Nguyên nhân chủ yếu của mặt lưỡi cày là do khớp cắn ngược: Khi hàm dưới phát triển không cân đối, nằm bao ra ngoài cả hàm trên. Do đó, nó còn được biết đến với tên gọi móm hay hàm móm. Có 2 nguyên nhân chủ yếu dẫn đến móm: móm răng và móm hàm.

Móm răng do răng hàm dưới bị tác động của các thói quen xấu như đẩy lưỡi, mút ngón tay,… làm cho cung răng bị đẩy nghiêng xòe ra phía ngoài.

Trong trường hợp còn lại là móm hàm, xương hàm dưới bị phát triển lệch lạc, nằm bao ra ngoài hàm trên. Cả hai trường hợp đều khiến phần cằm nhô ra ngoài nhiều, phá vỡ tương quan khuôn mặt. Tình trạng móm càng nghiêm trọng thì biểu hiện của mặt lưỡi cày càng rõ rệt.

Như thế nào là phẫu thuật chỉnh hình răng? khi nào thì cần phẫu thuật chỉnh hình răng, nên làm ở đâu cho uy tín?

Phẫu thuật mặt lưỡi cày chắc đau lắm nhỉ?

Đối với phẫu thuật thẩm mỹ và đặc biệt là các đại phẫu như phẫu thuật mặt lưỡi cày thì việc đau đớn chắc chắn sẽ có bởi việc chỉnh hình can thiệp trực tiếp vào xương hàm. Tuy nhiên với công nghệ thẩm mỹ hiện đại hiện nay thì bằng các kỹ thuật tiên tiến nhất các bác sĩ sẽ hạn chế được tối đa xâm lấn và giúp giảm bớt đau đớn trong khi phẫu thuật. Sau phẫu thuật trong vòng 1 tuần đầu tiên bạn sẽ cảm thấy đau nhiều hơn một chút, sau đó giảm dần và hết đau vào tuần tiếp theo.

Bên cạnh đó, để vết thương mau lành và sớm hết đau thì bạn nên uống thuốc kháng sinh và chăm sóc hậu phẫu theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Phẫu thuật chỉnh hình mặt lưỡi cày có nguy hiểm hay không?

Nếu phẫu thuật mặt lưỡi cày tại những địa chỉ kém chất lượng, không uy tín, bác sĩ tay nghề kém bạn có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm về sức khỏe như đau nhức, sưng nề lâu, ăn uống khó khăn, tay nghề bác sĩ kém có thể ảnh hưởng đến dây thần kinh hàm mặt.

Để đảm bảo được kết quả phẫu thuật một cách an toàn và hiệu quả không biến chứng thì bạn nên lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tay nghề cao bởi phẫu thuật mặt lưỡi cày tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực hiện.

Hãy đánh giá và tìm hiểu thật kỹ thương hiệu gọt mặt uy tín từ người thân hay trên các group làm đẹp, dao kéo trên mạng xã hội. Đồng thời, hãy đến trực tiếp địa chỉ uy tín để nghe tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện phẫu thuật.

CHI PHÍ THỰC HIỆN PHẪU THUẬT MẶT LƯỠI CÀY TẠI ĐÔNG Á

Công nghệ Giá (triệu đồng)
Gọt hàm V-line 70
Gọt hàm + Trượt cằm 90
Gọt hàm V line + Hạ gò má 120
Gọt hàm Vline + Hạ gò má + Trượt cằm 140
 

Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/ham-mat/phau-thuat-mat-luoi-cay/

 

Tin đăng cùng chuyên mục