Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

TOP 4 cách chữa khô âm đạo tại nhà đơn giản hiệu quả sau 1 tuần

Thông tin mua bán
Mã tin
V098118
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2017
Hết hạn
18/05/2018
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn hào nam
Điện thoại
19006466
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Khô âm đạo căn bệnh khá phổ biến hiện nay, bệnh không những làm ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm ảnh hưởng tới sinh hoạt vợ chồng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chữa trị khô âm đạo tại nhà đơn giản hiệu quả sau 1 tuần.

1/ Cách chữa trị bệnh khô âm đạo nhờ tăng cường vitamin E

 
cach-chua-kho-am-dao-bang-vitamin-3
 
Không phải ai cũng biết rằng, vitamin E có thể tăng cường hormone sinh dục giúp chị em tăng sự hưng phấn, cải thiện tình trạng khô âm đạo. Bạn có thể bổ sung những nguồn thực phẩm giàu vitamin E trong các bữa ăn hàng ngày như : trứng gà, sữa, thịt nạc, vừng, hạt lanh…

2/ Cách chữa trị khô âm đạo nhờ bổ sung Estrogen tự nhiên

 
chua-kho-am-dao-bang-Estrogen
 
Sự suy giảm nồng độ estrogen là nguyên nhân chính gây ra tình trạng khô âm đạo. Khi thiếu estrogen, sự bài tiết dịch nhờn giảm đi, lớp niêm mạc âm đạo cũng mỏng, kém chun giãn và dễ tổn thương hơn. Vì vậy, bạn hoàn toàn khắc phục tình trạng khô âm đạo bằng việc bổ sung estrogen tự nhiên như hạt lanh, đậu nành, cây thì là, cần tây, vừng, ngũ tương…Đây cũng chính là cách chữa trị bệnh khô âm đạo được nhiều chị em lựa chọn.
>>>tmv kangnam gây chết người

3/ Bổ sung thực phẩm giàu probiotic

 
chua-kho-am-dao-bang-thuc-pham-giau-probiotic
 
Ăn các thực phẩm giàu probiotics là bổ sung các vi khuẩn sống có lợi cho đường ruột, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Một trong những “vi khuẩn” có lợi trong các sản phẩn probiotic đã được chứng minh có khả năng duy trì sự cân bằng pH trong khoang âm đạo, chống lại các viêm nhiễm từ bên ngoài.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn thường xuyên của thực phẩm giàu probiotics như sữa chua, các loại thực phẩm lên men như súp miso, bánh mỳ làm từ bột chua…. giúp chống lại nhiễm trùng âm đạo nhất là ở thời kỳ tiền mãn kinh và phụ nữ sau mãn kinh, đây là cách cải thiện sự tiết âm đạo để giữ cho khu vực này được bôi trơn tự nhiên.

4/ Cách chữa trị bệnh khô âm đạo nhờ cung cấp chất béo

 
chua-kho-am-dao-bang-chat-beo
 
Cũng nhiều cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, chất béo có vai trò quan trọng tới quá trình sản xuất estrogen. Chính vì vậy, những người ăn kiêng quá mức có thể dẫn tới tình trạng khô âm đạo. Do vậy, bạn nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học, thu nạp đủ chất béo bằng một số nguồn thực phẩm thịt bò, cá, trứng.. trong khẩu phần ăn hàng ngày tránh tình trạng mất cân bằng nội tiết.
Tin đăng cùng chuyên mục