Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Típ hay chọn đầm đi du lịch để mọi cô gái đều xinh đẹp xuất sắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V306390
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2019
Hết hạn
16/10/2020
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
le trung kien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lựa chọn những mẫu đầm đi du lịch cho nàng luôn tỏa sáng

Du lịch chính là thời gian để các cô gái được thỏa thích diện những bộ cánh xinh đẹp, thể hiện phong cách của chính mình mà không nhất thiết phải theo một quy chuẩn nào cả. Nàng có thể trở thành một nàng công chúa bánh bèo, hay một fashionista cá tính. Đơn giản là bạn thích và bạn muốn diện những chiếc đầm đó. Nhưng nếu bạn còn phân vần về việc chọn cho mình những kiểu váy như thế nào cho chuyến du lịch sắp tới, đừng lo, Thời trang NEVA sẽ gợi ý giúp bạn một vài ý kiến hay ho.

Chọn đầm đi du lịch - Đầm suông

Dường như, việc chọn đầm đi du lịch luôn là khâu tốn kha khá thời gian. Nhiểu nàng sẽ phải đau đầu khi không biết liệu nên chọn những kiểu đầm như thế nào, màu sắc ra sao, chất liệu như thế nào. Nếu nàng không chắc lắm về kiểu váy cùng nàng "lên sóng" trong các bức hình check-in thì những chiếc đầm suông là sự lựa chọn không tồi. 

 chọn đầm đi du lịch, chọn váy đi du lịch, đầm gì đi du lịch, váy gì đi du lịch

Một chiếc đầm suông trắng đơn giản, thoải mái nhưng đủ để nàng có những bức hình "thần sầu"

Những chiếc váy đầm suông có thiết kế đơn giản, giúp các cô gái có thể dễ dàng dấu đi những khuyết điểm của cơ thể như bụng to, đùi to, chân ngắn. Những chiếc đầm suông dáng dài là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn giúp các nàng nổi "bần bật" với phong cách thời trang cá tính, thu hút mà không phải lo lắng về thân hình của mình có đủ chuẩn. Bên cạnh đó, những chiếc đầm suông luôn mang đến cho bạn sự thoải mái nhất. Nàng có thể thoải mái tham gia các hoạt động mà chẳng cần lo "lộ hàng".

Chọn đầm đi du lịch - Đầm maxi

Có lẽ câu trả lời của rất nhiều cô gái khi hỏi chọn đầm gì đi du lịch biển thì đó là maxi. Những chiếc váy đầm maxi thướt tha, mềm mại, nhẹ nhàng như một biểu tượng thời trang dành cho những chuyến du lịch biển. Những chiếc maxi cũng rất phong phú về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Vì vậy, nàng hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc maxi ứng ý nhất.

 chọn đầm đi du lịch, chọn váy đi du lịch, đầm gì đi du lịch, váy gì đi du lịch

Một chiếc đầm maxi dài trắng họa tiết đơn giản khiến nàng như một công chúa trong chuyện tranh

Trong những chuyến du lịch, nàng có thể chọn những chiếc maxi có thiết kế ấn tượng hơn một chút. Nàng có thể chọn một chiếc maxi  trễ vai, một chiếc maxi 2 dây, hay một chiếc maxi hóa nhí. Các chất liệu nàng có thể chọn để luôn cảm thấy thoải mái nhất: lụa, thun, voan hay đũi. Và đừng quên cách phối đồ đi biển "đúng bài" với những chiếc đâm maxi đó là những chiếc túi cói, mũ rộng vành hay một chiếc cadigan mỏng. Chắc chắn với những kiểu maxi này nàng sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn trong những tấm hình. 

Chọn đầm đi du lịch - Đầm xòe

Việc chọn đầm đi du lịch thật sự không quá khó khăn như bạn nghĩ. Vì có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các nàng. Bên cạnh các kiểu đầm suông, đầm maxi thì những chiếc đầm xòe cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. Những chiếc váy đầm thời trang dáng xòe luôn là mộ trong những item hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khiến mọi cô gái trở nên xinh đẹp, ngọt ngào hơn. 

 chọn đầm đi du lịch, chọn váy đi du lịch, đầm gì đi du lịch, váy gì đi du lịch

Một chiếc đầm xòe trắng tinh khôi đủ khiến nàng trở nên thật nổi bật

Để nàng trở nên nổi bật hơn cùng những chiếc váy đầm xòe, nàng có thể chọn những chiếc đầm có thiết kế ấn tượng, cầu lỳ hơn như bèo nhún, xếp ly, họa tiết. Hoặc nàng có thể phối với các phụ kiện, item khác như áo khoác, giày, mũ, các đồ trang sức. Chắc chắn những bức hình của các nàng sẽ nhận "nghìn like" vì độ ngọt nhưng không kém phần thời trang của những chiếc váy xòe.

Chọn đầm đi du lịch - Đầm body

Nếu nàng trở nên thu hút hơn trong những tấm hình check-in vi vu của mình thì những chiếc váy body sẽ giúp bạn làm điều đó. Một chiếc đầm body quyến rũ, giúp nàng khoe những đường cong cơ thể chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ. Những chiếc đầm body có thể hơi gò bó nhưng nó lại rất phù hợp ở những buổi tiệc hay tại một quán cafe. Để chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn, đừng ngần ngại cho vào hành lý của mình một vài chiếc váy đầm body.

 chọn đầm đi du lịch, chọn váy đi du lịch, đầm gì đi du lịch, váy gì đi du lịch

Một chiếc đầm jean ôm body mix match cùng sneaker vừa quyến rũ, sexy vừa trẻ trung, năng động

Khi diện những chiếc body, nàng có thể mix match cùng áo cadigan cho những ngày trời se lạnh, hoặc phối cùng sneaker để trở nên năng động hơn, để trợ nên thu hút trong một buổi tiệc, nàng có thể kết hợp với các món trang sức metalic cá tính. Chắc chắn chuyên du lịch của bạn sẽ trọn vẹn nếu biết chọn đầm đi du lịch. 

Lưu ý khi lựa chọn đầm đi du lịch để luôn thoải mái và xinh đẹp nhất

Đối với nhiều cô gái, chọn đầm đi du lịch luôn nằm trong danh sách những công việc không thể không làm. Đây được xem chính là một phần niềm vui mà những chuyến du lịch có thể mang lại. Để chuyến du lịch của các nàng trở nên hoàn hảo nhất, các nàng nên lưu ý một số điều trong việc chọn đầm.

  • Nên chọn những chiếc đầm có màu sắc, họa tiết nổi bật thay vì những chiếc váy có màu sắc nhẹ nhàng. Những chiếc váy với màu sắc tươi tắn sẽ giúp nàng luôn nổi bật trong những tấm hình. Nhưng việc chọn màu sắc nàng cũng nên cân nhắc về màu da.
  • Một phần quan trọng trong việc chọn đầm đi du lịch đó là chất liệu. Thường đi du lịch nàng sẽ tham gia vào nhiều hoạt động, di chuyển hơn bình thường. Vì vậy, hãy chọn những chiếc váy có chất liệu thoải mái, mềm mại nhất. 
  • Kiểu dáng của váy có thể tùy vào dáng người. Tuy nhiên, nàng cũng nên ưu tiên những chiếc váy có thiết kế đơn giản, không quá rườm rà, nhưng vẫn không quên là chiếc váy đó nên có điểm nhấn một chút để nàng thu hút, bắt mắt hơn.

Mong rằng những chia sẻ trên của Thời trang NEVA sẽ giúp nàng có được những gợi ý chọn đầm đi du lịch. Nàng có thể tham khảo thêm một số mẫu váy trong bộ sưu tập mới nhất của Thời trang NEVA để có thêm lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới.

Nguồn:https://neva.vn/chon-dam-di-du-lich-n425.html

Tin đăng cùng chuyên mục