Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Triệu chứng đầu tiên của bệnh thoái hóa khớp

Thông tin mua bán
Mã tin
V112214
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2017
Hết hạn
14/09/2018
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
minhminh
Điện thoại
0985363012
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

Triệu chứng thoái hóa khớp đầu tiên phải kể đến là đau khi vận động, ban đầu người bệnh chỉ thấy đau khi hoạt động các khớp và hết đau khi được nghỉ ngơi; sau đó là đau âm ỉ ngày này qua ngày khác, đau nhiều hơn ngay cả khi không vận động.
Bệnh thoái hóa khớp thường xuất hiện ở những người ngoài 40 tuổi và được xem là bệnh người già. Bởi theo thời gian, sụn đệm bị ăn mòn dẫn đến tổn thương các tổ chức dưới sụn và phá hủy các mô xương gây ra thoái hóa và ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

[​IMG]

Triệu chứng thoái hóa khớp

Một số triệu chứng thoái hóa khớp thường gặp
1.Cứng khớp khi ngồi lâu nhất là vào buổi sáng
Khi bệnh mới chớm ban đầu người bệnh chỉ thấy một số biểu hiện như: cứng khớp khi thức dậy buổi sáng, tình trạng này kéo dài khoảng 10 phút, sau khi xoa bóp nắn khớp thì mới vận động lại được. Triệu chứng này làm cho nhiều người lầm tưởng rằng chỉ là biểu hiện bình thường của cơ thể khi không hoạt động qua đêm nhưng đây chính là một trong những biểu hiện đầu tiên của thoái hóa khớp.

2.Đau tại vị trí khớp bị thoái hóa
Tùy mỗi trí thoái hóa lại có những triệu chứng khác nhau. Một số khớp hay thoái hóa như: khớp gối, khớp háng, khớp cột sống, khớp ngón tay, khớp cổ chân, đốt sống lưng, đốt sống cổ….Nếu người bệnh vận động mạnh hoặc chơi thể thao trong thời gian dài thì cơn đau sẽ càng xuất hiện nhiều hơn và lâu hơn, chỉ giảm đi khi ngừng hoạt động, nghỉ ngơi hợp lý.

[​IMG]

3.Biến dạng khớp, teo ổ khớp
Triệu chứng bệnh thoái hóa khớp dễ nhận biết nhất chính là biến dạng khớp và teo các khớp. Triệu chứng này thường gặp ở những người không phát hiện được bệnh sớm khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn làm cho các tổ chức dưới sụn và mô xương bị phá hủy dẫn đến các biến dạng ở khớp, phì đại xương, teo ổ khớp không còn như hình thái ban đầu. Khi đã phát hiện triệu chứng này có nghĩa là bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính và rất khó điều trị.

4.Triệu chứng khi bị thoái hóa khớp gối

  • Ngoài những cơn đau nhức khớp gối, người bệnh còn nghe thấy tiếng lạo xạo, lục cục mỗi khi co duỗi, cử động khớp gối hoặc khi ngồi xuống đứng dậy.
  • Tê chân, cảm giác đi lại khó khăn, biến dạng khớp gối,đầu gối lệch trụ..

5 Triệu chứng thoái hóa khớp cổ chân, bàn chân

  • Cổ chân: hay đau ở vùng mắt cá chân, nhiều người còn bị sưng tấy không rõ nguyên nhân, đau nhất là khi thức dậy vào sáng sớm.
  • Bàn chân: Các ngón chân bị cứng và cong vẹo làm cho người bệnh không thể đi lại được

[​IMG]

Thoái hóa khớp có điều trị được không?
Ngày nay có rất nhiều phương pháp phòng và điều trị được thoái hóa khớp. Tuy nhiên để chữa trị dứt điểm lại là một bài toán vô cùng khó. Chính vì vậy ngoài việc sử dụng thuốc giảm đau điều trị hằng ngày người bệnh nên sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ để giúp quá trình điều trị được hiệu quả hơn.

Một trong những sản phẩm được nhiều người tin cậy sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là Vương Khớp An. Đây là dòng sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến các bệnh lý về xương khớp như: đa khớp, thấp khớp, gút, thoái hóa khơp, cột sống, bệnh vôi hóa khớp, phong tê thấp, thoát vị địa đệm, nhức mỏi…Được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như công dụng mà nó đem lại. Hơn nữa Vương Khớp An còn được các chuyên gia y học đánh giá cao là một sản phẩm không có tác dụng phụ đối với người sử dụng

Thoái hóa khớp làm cho người bệnh có nguy cơ gây tàn phế nếu chủ quan với các dấu hiệu đau nhức khớp thông thường. Vì vậy, khi nhận thấy cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường có thể là các triệu chứng thoái hóa khớp thì bạn hãy đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời.
Nguồn https://benhnguoicaotuoi.net/nhung-trieu-chung-thoai-hoa-khop-khong-phai-ai-cung-biet/

Tin đăng cùng chuyên mục