Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

hút mỡ bụng có những ưu điểm gì giá bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V323700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2019
Hết hạn
03/12/2020
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thẩm mỹ viện Đông Á
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

hút mỡ bắp tay là gì?

Hút mỡ bắp tay là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều người quan tâm. Đây là một phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bắp tay không phẫu thuật, hạn chế xâm lấn với thời gian điều trị ngắn nhưng có thể loại bỏ tới trên 95% mỡ thừa.

Công nghệ SlimLipo Vaser Hoa Kỳ hiện là giải pháp được tin dùng để loại bỏ mỡ bắp tay. Công nghệ đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm – FDA kiểm định và công nhận về tính an toàn, hiệu quả cao. Trong đó, thanh đầu hút Smart Ultrasonic được ví như “cây đũa thần”, với khả năng tìm kiếm và định vị chính xác tổ chức mỡ thừa dưới da. Sau đó, thông qua nguồn năng lượng siêu âm sẽ khiến cho đầu hút rung và xoay 360 độ nhằm làm nới lỏng liên kết mô và đánh tan hoàn toàn dưới dạng dung dịch và đào thải ra ngoài thông qua thanh đầu hút chân không

Hút mỡ bắp tay Hiệu Quả lâu dài với SlimLipo Vaser chỉ sau 1h 4

Hút mỡ bắp tay được diễn ra thế nào

 Bước 1: Thăm khám , tư vấn điều trị

Khách hàng sẽ được gặp bác sĩ phụ trách để thăm khám phần bắp tay, xác định lượng mỡ thừa và tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị.

Bước 2: Tiến hành xét nghiệm, siêu âm

Khách hàng bắt buộc phải làm tất cả các thủ tục xét nghiệm về máu, nước tiểu, kiểm tra huyết áp,vv…

Bước 3: Thực hiện gây tê tại chỗ

Vùng cánh tay sẽ được vệ sinh sạch sẽ, khử trùng và tiến hành thực hiện phương pháp vô cảm gây tê toàn bộ vùng cách tay với một lượng thuốc nhất định được sử dụng. Bác sĩ gây mê sau đó sẽ tiếp tục theo dõi nhịp thở và kiểm tra để đảm bảo bệnh nhân đã được gây tê đúng cách.

Bước 4: Hút mỡ bắp tay

Với những vị trí đã được xác định trên cánh tay, bác sĩ sẽ sử dụng những cây kéo chuyên dụng để tạo từng lỗ hút một, sau đó điều khiển thiết bị nội soi để đánh tan mỡ thừa. Sau đó đắt ống dẫn để hút dịch và đóng vết thương bằng băng y tế hoặc chỉ khâu.

Bước 5: Theo dõi hồi sức và xuất viện

Xem thêm cách giảm mỡ bắp tay bằng muối tự làm tại nhà

Hút mỡ bắp tay có nguy hiểm không?

Hút mỡ bắp tay hiện nay được thực hiện dưới quy trình tối ưu, nghiêm ngặt, công nghệ hiện đại tại các bệnh viện uy tín, do vậy tính an toàn sẽ được đảm bảo, nguy hiểm rủi ro xảy ra thấp. Tuy vậy, sẽ không thể nào tránh khỏi những biến chứng có thể  xảy ra nếu bạn hút mỡ bởi bác sĩ không có chuyên môn, công nghệ cũ quá thời hạn sử dụng. Tóm lại, Để có thể giảm mỡ bắp tay nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất bạn nên tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín có giấy phép hoạt động và tỷ lệ khách hàng thành công cao.

Hút mỡ bắp tay xong bao lâu thì lành

Hút mỡ bắp tay Hiệu Quả lâu dài với SlimLipo Vaser chỉ sau 1h 7

Hút mỡ bắp tay bao lâu lành tùy thuộc vào thể trạng của người bệnh. Nếu sức khỏe tốt, cơ thể nhanh lành vết thương thời gian hồi phục trung bình từ 1-3 tháng. Tuy nhiên, với cơ địa sẹo lồi thì thời gian hồi phục sau hút mỡ bắp tay có thể kéo dài lâu hơn. Ngoài ra, thời gian để hút mỡ bắp tay bao lâu hết sưng còn phụ thuộc vào cách chăm sóc hậu phẫu của người bệnh có được đảm bảo hay không. Thông thường thì trong vòng 6 tháng là có thể phục hồi hoàn toàn và thân hình sẽ trở nên đẹp nhất

Nguồn: https://giammohieuqua.vn/giam-mo/hut-mo-bap-tay/

Tin đăng cùng chuyên mục