Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Địa chỉ nào bán sỉ hàng Nhật uy tín và chất lượng hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V163636
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2018
Hết hạn
25/05/2019
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hàng Nhật xách tay giá tốt quả thật rất lôi cuốn sở hữu người chi phí Việt. Từ xưa cho đến nay, hàng Nhật luôn được đa dạng người ưa chuộng Do độ bền và an ninh của hàng hóa đến trong khoảng quốc gia mặt trời mọc. Nắm bắt được sở thích, ko ít người Việt đã chiến thắng khi kinh doanh hàng Nhật Bản. Tuy nhiên bây giờ có một lượng hàng gia dụng cho đến thiết bị điện tử được gọi là hàng Nhật nhưng giá cả thậm chí còn phải chăng hơn hàng Việt Nam. Hãy cộng Konbini tò mò thêm để chuẩn bị các tri thức ví như bạn đang muốn buôn bán hàng Nhật với các món đồ giá phải chăng nhé!

hàng nhật giá sỉ

Sự thật về nguồn hàng Nhật xách tay giá tốt bán tràn lan ngoài thị trường

Tại Việt Nam, xưa nay những mặt hàng của Miniso – 1 thương hiệu bán buôn nhiều người biết đến vài năm vừa qua tại phổ biến quốc gia châu Á, thường được người chi tiêu sắm theo các con phố “xách tay”. Tất nhiên sự thật về nhãn hàng, cũng như chất lượng sản phẩm của Miniso đều là của Trung Quốc cải trang thương hiệu của Nhật Bản. Theo như khám phá, nhãn hàng Miniso không phải mang tại Nhật Bản, mà nó là sự hòa trộn của 3 nhãn hàng to.

Tuy được quảng bá là nhãn hàng bán sỉ của Nhật nhưng của hàng đầu tiên của Miniso lại được mở ở Quảng Châu – Trung Quốc vào năm 2013. Chính Bởi vì thế đơn giản hiểu khi nhãn hàng gắn nhãn Nhật Bản này lại bán ra các sản phẩm sở hữu mức giá tốt tới … giật mình. Trong khoảng đồ gia dụng cho đến đồ điện tử, số đông đều được gắn nhãn hiệu Miniso nhưng lại được ghi ”made in China”. Đây chính là lí Vì tại sao những hàng Nhật giá sỉ này giá còn phải chăng hơn hàng Việt Nam.

ko chỉ có kinh nghiệm Miniso, thương hiệu áo xống thường được xách tay về Việt Nam là UNIQLO cũng được nhiều mối hàng bán sỉ trên facebook giao bán với giá tốt giật thột. Quả tình đây cũng là những mặt hàng Trung Quốc được kém chất lượng mác Nhật Bản. Các sản phẩm này thường có giá rẻ hơn gần như so mang các mặt hàng xách tay Nhật bản khác.

các mặt hàng này thường có giá thành thấp nhưng mà ko đi kèm theo chất lượng. Theo ý kiến của rộng rãi quý khách, những mặt hàng này thường sở hữu độ bền không cao so mang những mặt hàng chính hãng của Nhật.

hàng nhật giá sỉ http://konbini.com.vn/t12052-mua-hang-nhat-noi-dia-gia-si-chat-luong

Địa chỉ nào bán sỉ hàng Nhật uy tín và chất lượng hiện nay?

tiếp nối các thành tựu ngay trong khoảng ngày đầu xây dựng nên, Konbini càng ngày càng tăng cường hoạt động của hệ thống bán buôn, phục vụ nhu cầu tậu hàng hóa nội địa Nhật Bản số lượng to đang nâng cao lên từng ngày tại Việt nam.

bán sỉ hàng nhật

quý khách có thể trực tiếp đến từng chi nhánh của chuỗi khu mua sắm để chọn hàng, hoặc đặt hàng trực tiếp qua điện thoại, trên website hoặc gửi qua mail đặt hàng.

bán sỉ hàng nhật http://konbini.com.vn/t12053-dia-chi-nao-mua-ban-si-do-nhat-hang-nhat-uy-tin

Konbini trân trọng cảm ơn sự niềm nở của các quý các bạn và rất mong chiếm được thêm nhiều sự ủng hộ hơn nữa của những khách sở hữu nhu cầu bán hàng Nhật nội địa chính hãng, cũng như các nhà đầu cơ muốn mở Đại lý giao cho của Konbini trong thời gian sắp đến.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KONBINI VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô 3, A28, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: konbini.com.vn

Điện thoại: 0916 347 234 / 0913 055 876

Email: konbini@konbini.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục