Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V116080
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/10/2017
Hết hạn
11/10/2018
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Van Thieu
Điện thoại
0984966806
Địa chỉ
643A Phạm Văn Đồng
Nội dung chi tiết

Với sức mạnh của công nghệ thông tin thì dịch vụ thiết kế website trở nên vô cùng cần thiết, bởi ngay cả những cửa hàng, quán ăn,.. cũng đã cần có website riêng để quảng bá thương hiệu của họ.

Với kinh nghiệm 9+ năm trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, Tam Nguyên đem đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp và nhanh chóng, cao cấp nhất với phong cách design chuyên nghiệp, để lại ấn tượng khó quên tới khách ghé thăm. Qua đó, doanh nghiệp sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp sẽ mang 7 tính năng sau đây:

Áp dụng hầu hết những công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay trong thiết kế website, tích hợp những tính năng thông minh, tối ưu toàn bộ website cả về tính thẩm mỹ và kỹ thuật. Lựa chọn Tam Nguyên làm đơn vị hợp tác thiết kế web là một sự lựa chọn không thể sáng suốt hơn.

 

Cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

 

1. Giao diện website hiện đại:

Dựa trên nhu cầu thực tiễn của khách hàng, những thiết kế website của Tam Nguyên đảm bảo tính duy nhất, không trùng lặp. Thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại và sang trọng.

2. Công nghệ lập trình tiên tiến:

3. Công nghệ nén trang (Webpage compression):

Tất cả các trang đều được tự động nén khi tải trên đường truyền và auto tự động giải nén tại trình duyệt người xem, qua đó giảm rất đáng kể thời gian tải trang, giảm băng thông tiêu tốn của toàn website.

4. Công nghệ đệm dữ liệu (data caching):

Với công nghệ đệm dữ liệu tiên tiến, toàn bộ dữ liệu từ database của website sẽ được lưu vào bộ đệm (cache) và bộ đệm này sẽ phục cho các yêu cầu truy xuất của người dùng thay vì truy vấn trực tiếp cơ sở dữ liệu.

Điều này cho phép cải thiện rất lớn tốc độ đáp ứng của website trong khi vẫn tiêu tốn ít tài nguyên của máy chủ.

5. Công nghệ tự xử lý hình ảnh:

Hình ảnh sẽ được thu hoặc phóng theo1 kích thước tối ưu nhất, bảo toàn tỷ lệ gốc nhằm tránh làm méo hình khi hiển thị trên website, nói cách khác, với công nghệ này, bạn sẽ không phải bận tâm về vấn đề resize hình hoặc tạo thumbnail bằng tay cho hình ảnh cần hiển thị.

6. Tương thích trình duyệt:

Thiết kế web để có độ tương thích tốt nhất với các trình duyệt phổ biến hiện nay trên thế giới như: Microsoft Internet Explorer, Firefox, Opera.

7. Tương thích với các công cụ tìm kiếm:

Website sẽ được thiết kế với các kỹ thuật tiên tiến – đặc biệt tối ưu cho các công cụ tìm kiếm nổi tiếng (Google, Yahoo, MSN, Altavista…), giúp nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm, gia tăng lượng khách viếng thăm website, qua đó gia tăng cơ hội xúc tiến – đầu tư cho quí khách.

 

Những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Tam Nguyên:

 

Hiện tại Tam Nguyên đang có nhiều chương trình khuyến mãi và chính sách ưu đãi nhận được khi thiết kế website chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi, để quý khách có cái nhìn tổng quan hơn và dễ dàng tham khảo, Tam Nguyên tổng hợp các ưu đãi dưới đây:

 

Khuyến mại thiết kế website bán hàng

  • Tặng 1 tên miền .com  hoặc .net trị giá 280.000 đ(Nếu đã có tên miền được tặng phí giá gia hạn dịch vụ 1 năm tiếp theo)

 

  • Tặng 1 hosting dung lượng 2000MB, băng thông Unlimited(1 năm) trị giá 1,440,000đ

 

  • Tặng chứng nhận SSL 1 năm miễn phí(https) => Giúp website bảo mật hơn và được Google ưu tiên hơn trên công cụ tìm kiếm. Trị giá 250,000đ

 

 

  • Tặng 1 buổi đào tạo SEO và marketing online tổng thể do chính giám đốc công ty Tam Nguyên đào tạo => Đây là giá trị lớn nhất chúng tôi muốn đem lại cho quý khách giúp website của quý khách khai thác tối đa hiệu quả từ website mang lại

 

Nếu quý khách cần thiết kế website chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

Địa chỉ:  Tầng 3 - Tòa nhà T06-08 - 643A Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 043 752 4351 - Hotline: 0984966806

Email: lienhe@tamnguyen.vn;

 
Tin đăng cùng chuyên mục