Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

In Vỏ Hộp Mỹ Phẩm ở Hà Nội uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V171244
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2018
Hết hạn
15/06/2019
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indaiduong
Điện thoại
0977854540
Địa chỉ
Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
in vỏ hộp giấy là sản phẩm không thể thiếu của bất kỳ sản phẩm nào. Một hộp carton được in ấn và thiết kế đẹp sẽ giúp hàng hóa của bạn bắt mắt khách hàng hơn. Do đó vai trò của in ấn bao bì vỏ hộp quan trọng. Thật tế đã chứng minh rằng 40% lãi bán hàng mang lại là do bao bì vỏ hộp mỹ phẩm bắt mắt người mua. Hiện nay các công ty càng đẩy mạnh về marketing sản phẩm càng chú ý nhiều hơn đến vấn đề thiết kế và sản xuất bao bì, vỏ hộp, hộp giấy cho sản phẩm của mình.
Tại cửa hàng in nhanh Đại Dương. Luôn thấu hiểu rằng vai trò của bao bì sản phẩm quan trọng, đội ngũ thiết kế của xưởng Đại Dương luôn tìm tòi, học học các design mới lạ. Bắt mắt cho sản phẩm, giúp nâng cao giá trị sản phẩm của bạn. Hệ thống nhà xưởng sản xuất của chúng tôi được đầu tư thêm nhiều máy móc mới nhất. Đội ngũ sản xuất lành nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và các công ty giấy, keo dán uy tín tại Việt Nam.
Nếu bạn đang kinh doanh mỹ phẩm handmade và muốn xây dựng cho mình Một thương hiệu chuyên nghiệp nhưng vẫn còn đắn đo trong việc lựa chọn công ty  nào để làm hộp, bao bì, túi giấy. Vỏ hộp mỹ phẩm có muôn hình vạn trạng, các xưởng in kinh doanh cũng mọc lên như nấm, vậy phải dựa trên tiêu chí nào để tìm được 1 nơi in ấn vỏ hộp chất lượng?
Thị trường luôn là thị trường sôi động nhất trong việc kinh doanh các loại sản phẩm, dịch vụ, vỏ hộp  cũng không nằm ngoài thị trường ấy, hộp sản phẩm từ lâu đã là nhu cầu thiết yếu cho các shop kinh doanh nói chung và các shop kinh doanh mỹ phẩm nói riêng.
Xem thêm tại đây
Ngoài công dụng làm đẹp và nâng đẳng cấp sản phẩm, vỏ hộp mỹ phẩm còn giúp sản phẩm không bị đổ vỡ trong quá trình di chuyển, dễ cất trữ và tránh các tác nhân gây hại khác như: côn trùng, động vật gặm nhấm, ánh nắng chiếu trực tiếp trong quá trình bày bán vv… hiểu được nhu cầu này, các đơn vị bán vỏ hộp mỹ phẩm không ngừng tung ra các dịch vụ khuyến mãi, ưu đãi, thiết kế vv… để thu hút người tiêu dùng.
Để lựa chọn 1 nơi cung cấp đạt chất lượng về in hộp giấy mỹ phẩm bạn cần tham khảo các nguồn khác nhau như internet, các trang mạng xã hội, thông qua bạn bè, giới thiệu vv… Hoặc cách tốt nhất là đến trực tiếp hoặc gọi điện thoại đến cơ sở sản xuất để được tư vấn. Đừng ngại ngùng khi bạn hỏi quá nhiều, cũng đừng ngại khi bạn không chọn được bất cứ dịch vụ nào ở cơ sở sản xuất ấy, vì bạn là khách hàng , là “thượng đế” bạn có quyền tham khảo nhiều nơi để tìm được Một chỗ bán vỏ hộp giấy uy tín, chất lượng và có khả năng hợp tác lâu dài với bạn.
những người sử dụng đến với in Đại Dương luôn được hưởng các dịch vụ in vỏ hộp tốt nhất: Đúng hẹn, chất lượng phù hợp giá cả đặc biệt đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn.
Free tư vấn và thiết kế sản phẩm: Với đội ngũ nhân viên là những người đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in, Đại Dương luôn mang lại cho người dùng những mẫu thiết kế đẹp và tốt nhất. Với kho mẫu design in lên tới hàng ngàn mẫu, doanh nghiệp có thể tự do lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp nhất. chúng tôi sẵn sàng design những mẫu in riêng đáp ứng cho yêu cầu dù là khó tính nhất của bạn.
Miễn phí vận chuyển: Với lợi thế là trụ sở và hệ thông máy tóc tự động, nhà xưởng được đặt ngay tại trung tâm thành phố, các doanh nghiệp đến với in ấn Đại Dương sẽ không phải tốn công sức và chi phí đi lại để nhận sản phẩm.
 
Tin đăng cùng chuyên mục