Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

In bao bì carton chất lượng cao giá rẻ ở Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V171899
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indaiduong
Điện thoại
0977854540
Địa chỉ
Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Cùng với thiết kế bao bì chất lượng tốt, việc in hộp có chất lượng cao khẳng định giá trị bao bì, quảng bá hình ảnh công ty. in vỏ hộp giấy hiện giờ được xem là một yếu tố hết sức rất quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm trên thị trường. Với bất cứ sản phẩm ngành nghề nào, những mẫu vỏ hộp ngoài tác dụng chính là đựng hàng hóa thì chúng còn có công dụng làm tăng vẻ thẩm mỹ và giá trị cho sản phẩm bên trong. in thùng carton chính là độc đáo đầu tiên bạn mang đến khách hàng, tác động phần lớn trong việc khách hàng đưa ra quyết định có lựa chọn mua sản phẩm, hàng hóa của bạn hay không.
Đại Dương chuyên in bao bì vỏ hộp carton và in vỏ hộp theo yêu cầu người sử dụng. Với phương châm đem đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất cùng sự hài lòng tối đa, in nhanh Đại Dương sẽ tư vấn miễn phí cho người dùng chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, hình thức phù hợp với từng sản phẩm, ngành nghề. Hứa hẹn đem lại sự độc đáo và hài lòng cho quý người sử dụng.
Hiện nay, việc in hộp có vai trò quan trọng đối với nhà in ấn. in bao bì hộp giấy có vai trò rất quan trọng giúp quý khách hàng nhìn nhận và đánh giá về giá trị của thuốc, từ đó giúp nhà sản xuất truyền tải thông điệp về công dụng của sản phẩm và bán được sản phẩm
in Đại Dương với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in, thiết kế và sản xuất các sản phẩm bao bì vỏ hộp: vỏ hộp dược phẩm, vỏ hộp phụ tùng, vỏ hộp cafe, vỏ hộp chè, vỏ hộp bánh, vỏ hộp carton, vỏ hộp rượu, vỏ hộp dược phẩm, vỏ hộp thực phẩm, vỏ hộp mỹ phẩm... Với công nghệ in offset tiên tiến, đội ngũ thiết kế đẹp và gia công khéo léo, tỉ mỉ sẽ tạo ra các vỏ hộp thật mới mẻ, sẽ truyền tải được thông tin về thuốc đến người dùng.
xưởng in Đại Dương chuyên nhận in hộp carton – in ấn vỏ hộp với nhiều sản phẩm: vỏ hộp thuốc, vỏ hộp mỹ phẩm, vỏ hộp đựng giày, quần áo và các loại vỏ hộp khác với chất lượng cao, giá thành đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi in hộp mỹ phẩm như: free thiết kế vỏ hộp, logo, banner facebook cho shop, cửa hàng,…
in vỏ hộp số lượng ít ở in nhanh Đại Dương không chỉ  đảm bảo tính bền, chịu lực để bảo vệ hàng hóa mà còn có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ, vẻ đẹp của sản phẩm, tạo mới mẻ tốt, giúp quý khách hàng nhớ lâu hơn về sản phẩm, góp phần thúc đẩy, quảng cáo thương hiệu sản phẩm, tăng doanh số bán hàng cho shop, cửa hàng, Công ty. Tại xưởng in Đại Dương, chúng tôi có hơn 1000 mẫu vỏ hộp sẵn để bạn lựa chọn cùng THIẾT KẾ FREE với kiểu dáng, hình thức đệp, tạo ra phong cách, ấn tượng riêng cho từng sản phẩm.
Làm in bao bì hộp carton uy tín ? in hộp giấy ngày nay được xem là 1 yếu tố hết sức quan trọng trên thị trường. Với bất cứu sản phẩm ngành nghề nào những mẫu vỏ hộp ngoài công dụng chính là đựng hàng hóa như ngày xưa thì ngày nay chúng có công dụng làm tăng vẻ thẩm mỹ và giá trị cho sản phẩm bên trong mà còn một Vì sao hết sức quan trọng đó là chính những chiếc vỏ hộp đó còn là hình thức quảng bá thương hiệu đến với người dùng rất hiệu quả.
Nguyên nhân nên design và đặt in hộp giấy, báo giá in hộp giấy
Mỗi chiếc vỏ hộp được design và in riêng theo thương hiệu đã trở nên quen thuộc với các người dùng, với người tiêu dùng. Đóng góp một phần không nhỏ để làm nên thương hiệu đặc trưng riêng cho sản phẩm của các doanh nghiệp. Hộp được thiết kế và in bao bì vỏ hộp carton đẹp, chuyên nghiệp sẽ  giúp sản phẩm của công ty trở nên bắt mắt hơn, và dễ đi vào tiềm thức của người tiêu dùng hơn và giá trị sản phẩm bên trong cũng được nâng lên rất nhiều. Chính vì tầm quan trọng của in vỏ hộp giấin thùng carton như vậy. Nên các doanh nghiệp cũng  chú trọng vào việc đưa ra 1 một mẫu mã bao bì độc đáo.
 
Tin đăng cùng chuyên mục