Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại Tam Nguyên

Thông tin mua bán
Mã tin
V106391
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
31/07/2017
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Van Thieu
Điện thoại
0984966806
Địa chỉ
643A Phạm Văn Đồng
Nội dung chi tiết

Một dự án website được đánh giá cao khi được thiết kế bởi một đội ngũ chuyên nghiệp và trải qua các quy trình bài bản. Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại Tam Nguyên trải qua các giai đoạn phát triển để có được một sản phẩm website hoàn chỉnh

Dịch vụ thiết kế website của Tam Nguyên Media được triển khai trên tất cả các lĩnh vực thuộc các ngành nghề như kinh doanh nhà hàng, bất động sản, giáo dục...với các tính năng, chuẩn mực của một website chuyên nghiệp theo đúng những gì mà đơn vị kinh doanh mong muốn.

 

 Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại Tam Nguyên

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế website của Tam Nguyên?

- Quy trình, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, đến với Sky Việt Nam bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của công ty.

- Chất lượng được bảo hành: công ty Sky Việt Namcó dịch vụ bảo hành website sau khi sử dụng đối với khách hàng của công ty. Có một đội ngũ hỗ trợ riêng nếu website gặp sự cố.

- Hỗ trợ các giải pháp kinh doanh trực tuyến giúp phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh. Các dịch vụ hỗ trợ của Sky Việt Nam vô cùng đa dạng như: quảng cáo Google, dịch vụ tên miền, dịch vụ cung cấp hosting, dịch vụ Digital Marketing,…

- Cam kết thời gian bàn giao thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp, chất lượng đúng như những gì đã thỏa thuận và ký kết trên hợp đồng.

- Đội ngũ tư vấn khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ.

- Giá cả cạnh tranh.

- Trang web thiết kế chuẩn SEO, dễ dàng quản trị.

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại Tam Nguyên

Với tiêu chí làm việc coi trọng sự hài lòng của khách hàng là trên hết, công ty thiết kế Sky Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng, doanh nghiệp những sản phẩm thiết kế website theo yêu cầu chất lượng chuyên nghiệp nhất, Sky Việt Nam áp dụng một quy trình thiết kế chặt chẽ với 8 bước cơ bản như sau:

 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.

Sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, nhân viên Sky sẽ tìm hiểu và liên lại qua email, số điện thoại để xác nhận lại.

 

Bước 2: Đánh giá yêu cầu và tư vấn khách hàng cụ thể.

Từ những thông tin khách hàng cung cấp, công ty sẽ đưa ra những đánh giá cụ thể, tìm hiểu rõ mục đích, yêu cầu cũng như mong muốn mà khách hàng đưa ra. Từ đó, chúng tôi sẽ có những tư vấn cụ thể nhất để khách hàng hình dung rõ hơn về yêu cầu của mình và đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

 

Bước 3: Thiết lập hồ sơ xây dựng website.

Từ những trao đổi cụ thể, công ty Sky sẽ trao đổi kĩ hơn với khách hàng về các tính năng, giao diện, bố cục của trang web. Đồng thời, công ty cũng lên kế hoạch về nhân sự và đo lường về thời gian bàn giao công việc.

 

Bước 4: Thiết kế giao diện trang web.

Từ nội dung hồ sơ thiết kế đã chốt với khách hàng, đội ngũ thiết kế tiến hành thiết kế giao diện website.

 

Bước 5: Thiết kế cơ sở dữ liệu và lập trình tính năng.

Cùng với việc thiết kế giao diện, các chuyên viên thiết kế web sẽ tiến hành thiết kế cơ sở dữ liệu và lập trình các tính năng cho phần quản trị website, cắt HTML, lên layout với CSS, tiến hành ghép code và hoàn thiện tính năng.

 

Bước 6: Phát hành bản Beta và kiểm thử.

Sau khi đã hoàn thiện cơ bản giao diện và các tính năng, nhân viên thiết kế sẽ tiến hành up website lên server demo để chạy thử và tiến hành sửa lỗi ( nếu có).

 

Bước 7: Bàn giao và nghiệm thu

Sau khi website đã được vận hành trơn tru trên demo, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao cho doanh nghiệp cũng như hỗ trợ các tài liệu để doanh nghiệp quản lý trang web dễ dàng nhất.

 

Bước 8: Dịch vụ bảo hành - bảo trì website.

Đây là việc làm được thực hiện sau quá trình bàn giao website, chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp mọi vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng. Việc bảo hành được duy trì trong 12 tháng kể từ ngày bàn giao nhưng nếu khách hàng dùng server hay hosting của chúng tôi sẽ được bảo hành vĩnh viễn.

Với một quy trình như vậy, các website mà Tam Nguyên tạo nên đều đã đi vào hoạt động rất tốt. Nếu quý khách cần thiết kế website tại công ty chúng tôi vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

Địa chỉ:  Tầng 3 - Tòa nhà T06-08 - 643A Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 043 752 4351 - Hotline: 0984966806

Email: lienhe@tamnguyen.vn; Website: www.tamnguyen.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục