Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Tìm nguồn hàng kinh doanh đồ cũ Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V168572
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
07/06/2019
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hàng hóa xuất xứ từ Nhật Bản không chỉ nhận được sự tin cậy của người dân bản địa, mà còn được người tiêu pha trên toàn thế giới công nhận. Nổi tiếng có độ bền và chất lượng lâu dài, Bởi vì vậy, hàng Nhật dù đã qua sử dụng vẫn rất được ưa thích. Bán buôn đồ cũ của Nhật là 1 trong những ngành nghề kinh doanh siêu lợi nhuận tại Đông Nam Á, trong đấy sở hữu Việt Nam.

kinh doanh hàng nhật bản

Đồ cũ Nhật Bản: 1 vốn bốn lời

Doanh thu từ đồ Nhật Bản đã qua áp dụng không thể bằng đồ mới. Nhưng thị phần này lại mang thể lớn mạnh chóng vánh. Theo số liệu của tin báo Nhật Bản “Japan Re-use Business Journal”: Hơn 20 công ty Nhật Bản đã thành lập ít nhất 62 nơi bán hoặc nhà sản xuất chuyên bán buôn đồ cũ từ xứ mặt trời mọc tại 8 nước Đông Nam Á trong những năm cách đây không lâu. Trong năm 2015, giá trị đồ cũ nhập về hợp pháp của các nơi bán này đã lên tới một tỷ đô la Mỹ, giá trị nhập khẩu ko qua đường chính ngạch ước tính cũng tương đương mức này.

Người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á khá ưa thích hàng Nhật, nhu cầu về những mặt hàng chi tiêu trung lưu cũng tăng cường. Đông Nam Á được xem là khu vực lý tưởng để phát triển quan hệ buôn bán vĩnh viễn sở hữu Nhật Bản.

Tại Việt Nam, hàng hóa nguyên do trong khoảng Nhật Bản luôn nhận được sự ủng hộ lớn trong khoảng người phung phí. Trước nhu cầu to của thị phần, kinh doanh hàng Nhật là chọn lọc được phổ quát người hướng tới. Hiển nhiên, đi kèm mang chất lượng và uy tín hàng hóa căn do trong khoảng Nhật giá cả hơi cao so với mặt bằng chung. Bởi lẽ ấy, kinh doanh đồ cũ Nhật Bản biến thành hướng đi tiềm năng cho những người ít vốn.

kinh doanh hàng nhật bản http://konbini.com.vn/t12058-nam-bat-co-hoi-lam-giau-nho-kinh-doanh-hang-nhat-ban

Các nguồn hàng đồ cũ từ Nhật Bản

Người Nhật nhiều người biết đến là người tiêu dùng kỹ tính, chu đáo. Phổ quát món đồ vẫn còn mới đến 80 – 90% vẫn được họ sẵn sàng bán lại cho các nơi bán. Giống như nhiều quốc giá khác trên toàn cầu, những khu trời là nơi đơn giản nhất để “săn” đồ cũ giá “hời”, chất lượng thấp tại Nhật.

mua hàng nhật giá sỉ

chợ giời công viên Yoyogi Park: Đây là khu chợ mang lịch sử lâu đời nhất Tokyo. Chợ có sắp 1000 gian hàng sở hữu phổ biến chủng loai hàng hóa khác nhau. Trong ấy các mặt cá tính, đồ thủ công và thực phẩm chiếm đa phần. Thời kì cơ quan mỗi tháng 1 lần ở những hè phố đối diện công viên Yoyogi Park.

Chợ đồ cổ Heiwajima: nổi tiếng với các món đồ cổ mang hơn 280 gian hàng. Chợ này chỉ mở 5 lần trong năm. Bởi vì vậy, hãy khảo thông báo thời gian chính xác trong khoảng dân bản xứ trước lúc tới.

chợ trời Đền Yasukumi: Khu chợ này hơi nhỏ nhưng mà vô cùng nổi tiếng tại Tokyo có sắp 200 gian hàng. Chợ kinh doanh căn bản là các sản phẩm gốm sứ. Chợ nằm gần ga Kudanshita cửa số 1, chỉ mở vào hai ngày thứ 7 mỗi tháng từ 10h – 15h.

Chợ điện tử Akihabara ở Tokyo: Khu chợ điện tử to nhất Nhật Bản. Đồ điện tử ở đây rất phong phú, đầy đủ những sản phẩm như laptop, điện thoại, camera,.. Từ hàng mới cho đến hàng đã qua sử dụng.

chợ giời Mottainai: Khu chợ này là thiên đường của các món đồ cá tính và áo quần cũ đã qua sử dụng. Hàng hóa nhiều chủng loại, thiết kế đẹp, giá thành tốt là các ưu điểm vượt trội của chợ Mottainai. Điểm đáng chú ý là của chợ Mottainai là không có vị trí cụ thể, thường cơ quan nói quanh Tokyo trong khoảng 10h – 16h.

nếu như không thể trực tiếp sang Nhật để lấy hàng, bạn mang thể đặt hàng qua các trang bán hàng trực tuyến. Đương nhiên hàng hóa ở đây sẽ sở hữu giá cao hơn nhưng mà bù lại bạn tiết kiệm được thời kì, công lao vận động. Một số trang web kinh doanh đồ cũ tại Nhật uy tín bạn có thể tham khảo như: Amazon, Yahoo Nhật Bản, Rakuten, Mercari, Kakaku,…

mua hàng nhật giá sỉ http://konbini.com.vn/t12052-mua-hang-nhat-noi-dia-gia-si-chat-luong

Tại Việt Nam, bạn có thể tậu nguồn hàng đồ cũ Nhật Bản giá sỉ tại những chợ như Bà Chiểu, Hoàng Hoa Thám, Nhật Tảo,… tuy vậy, hàng hóa ở đây với nguồn cội từ phổ quát nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan. Do vậy, bạn phải tham khảo kỹ giá cả, chất lượng, cỗi nguồn của hàng hóa.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KONBINI VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô 3, A28, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: konbini.com.vn

Email: konbini@konbini.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục