Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Tiền ảo vẫn là kênh đầu tư đầy bất ngờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V411771
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2021
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Dù nhiều lần bị cảnh báo sẽ sụp đổ, song thị phần tiền ảo vẫn có hấp lực với các nhà đầu cơ mạo hiểm. Điều khá bất thần là trong năm 2019, phổ thông đồng tiền ảo dẫn đầu về kênh sinh lời. Cố nhiên, hơn 90% đồng tiền ảo còn lại đỏ sàn, thậm chí biến mất không còn vết tích.

các kênh đầu tư tiền ảo uy tín hấp dẫn với nhà đầu cơ mạo hiểm

thị phần sàn tiền ảo nào uy tín nhất đang trong các ngày ám muội, trị giá liên tiếp sụt giảm suốt 6 tháng qua, đặc thù giảm mạnh trong vòng 1 tháng vừa qua. Trên coinmarketcap, biểu đồ những đồng bạc ảo liên tiếp đi xuống, màu đỏ chiếm tông chủ đạo. Tính trong khoảng đầu năm cho đến nay, trong số 10 đồng tiền ảo có giá trị vốn hóa dẫn đầu thị trường, có tới 8 đồng bạc giảm giá hoặc đi ngang.

mặc dù vậy, sự bất minh không đến với hồ hết, vẫn có các đồng tiền ảo sinh lời tốt, như Bitcoin (BTC), Binance coin (BNB). Ngày 18/12/2019, mỗi BTC được thương lượng với mức hơn 6.600 đô la Mỹ. So với tháng 6/2019, mỗi BTC đã giảm một nửa. Tuy vậy, xét trong vòng một năm qua, BTC đã cải thiện giá gần gấp đôi.

cộng thời khắc, mỗi BNB có giá 12,67 đô la. Mức giá này đã giảm so với đỉnh (38,7 USD) giữa năm nay, song so với giá bán đầu năm (5,5 USD), thì mỗi đồng BNB đã mang về cho nhà đầu cơ khoản lãi hơn 7 đô la (tăng hai,3 lần).

Ông Phan Dũng Khánh, Giám đốc trả lời đầu tư của đơn vị Chứng khoán Maybank Kim Eng cho biết, qua theo dõi các kênh đầu tư, ông rất bất ngờ lúc cảm thấy, trong vòng 1 năm qua, 1 vài đồng bạc ảo đã đứng đầu bảng về vững mạnh lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Giới chuyên gia hiện Nhận định rất khác nhau về tương lai của tiền ảo, nhất là giá của BTC. 1 Vài quan điểm quan niệm rằng, tiền ảo đã hết thời và đang chết dần. Trong khi đấy, chiều còn lại nghĩ rằng, BTC đang ở vùng đáy và cơ hội kiếm lời năm 2020 là rất to. Phổ quát nhà phân tích và giao dịch chuyên nghiệp tin rằng, BTC sẽ sớm trở lại tầm giá trên 10.000 đô la Mỹ vào năm tới. Theo nhà phân tách Mike McGlone của Bloomberg Intelligence, giá BTC có thể trở lại năm Báo cáo vào năm 2020 (trên 10.000 USD).

không còn hot như các năm trước, song tiền ảo vẫn là kênh đầu cơ có sức lôi cuốn riêng, dù vô cùng rủi ro, bấp bênh. Song các chuyên gia cũng cảnh báo, tiền ảo chẳng hề là kênh đầu tư cho phần nhiều mọi người. Kênh đầu cơ này có thể đạt được lợi nhuận lớn, song cũng có thể khiến nhà đầu tư mất sạch trong vòng một đêm. Ngay cả BTC, dù tính cả năm 2019, đã tăng giá gấp đôi, song ví như sắm vào ở thời điểm giữa năm, thì tới thời khắc này, nhà đầu tư đã mất một nửa số vốn bỏ ra.

cẩn trọng với tiền số

Năm 2020, rất có thể thị phần trang đầu tư tiền ảo sẽ chứng kiến rộng rãi sự kiện lớn: đồng bạc ảo Libra của Facebook xây dựng thương hiệu. Không chỉ có vậy, chính phủ 1 số đất nước (tiêu biểu là Trung Quốc) sẽ phát hành tiền điện tử. Những sự kiện này có thể tác động đến thị trường tiền ảo, song bị động hay tích cực tới bây giờ vẫn chưa ai có thể đoán định chuẩn xác.

Theo chuyên gia kinh tế Phan Dũng Khánh, Libra và tiền điện tử của những chính phủ ra đời trước mắt tác động bị động đến thị trường tiền ảo, song về lâu bền lại tác động tích cực. Trên hết, Libra hay tiền do tất cả các nước tạo ra là “stablecoin” - tức ko có khả năng tăng giá và có sự điều hành. Điều này khác với BTC (không người nào quản lý và có khả năng tăng giá). Do vậy, BTC vẫn có sức hút riêng

Tại Việt Nam và không ít quốc gia trên toàn cầu, tiền ảo không được thừa nhận. Tuy thế, giới đầu tư vẫn mua bán như một loại tài sản.

Đối với nhà đầu tư, những chuyên gia nghiên cứu về kỹ thuật thông tin trong nước khuyến nghị, hiện vẫn chưa phải là thời diểm tốt để đầu cơ tiền ảo. &Ldquo;Thị trường tiền ảo còn nhỏ, nên dễ bị thao túng. Chính vì thế, lướt sóng tiền ảo thời điểm này ko an toàn”, chuyên gia công nghệ thông báo Lê Huy Hòa cảnh báo.

đặc trưng, ở Việt Nam hiện nay, rất đa dạng hình thức đầu tư tiền ảo theo kiểu ủy thác đầu tư hoặc đa cấp, với quảng cáo bảo toàn vốn, lợi nhuận lên đến 100%. Theo các chuyên gia tài chính phương pháp, hoạt động này không những trái pháp luật, mà còn tiềm ẩn 99% khả năng là lừa đảo, 1% còn lại mang về cho nhà đầu cơ cơ hội 50-50: 50% có thể lãi to, song 50% là mất trắng. Trong tình huống bị mất tiền, nhà đầu tư cũng không thể nhờ luật pháp bảo vệ, bởi đây là hoạt động buôn bán trái phép.

Tin đăng cùng chuyên mục