Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Tìm hiểu Tiếp thị liên kết sách với Fahasa

Thông tin mua bán
Mã tin
V396837
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2020
Hết hạn
15/10/2021
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
lynguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

ngành nghề sách – lĩnh vực đem đến doanh thu cực khủng

Hiện tại riêng ở thị trường sách online ở Việt Nam đã có không ít tổ chức tham dự trong khoảng Tiki, Fahasa, Vinabook,… đến ngay Lazada, Shopee cũng đều có lĩnh vực sách. Nhưng giả dụ đề cập đến các tổ chức bán sách online chuyên nghiệp nhất thì phải kể tới Tiki và Fahasa. Đây cũng là 2 tổ chức phát triển kênh tiếp thị liên kết cũng như chia hoả hồng cho cho lĩnh vực sách.

Affiliate Marketing ngành nghề sách với Fahasa – Tiếp thị kết liên Fahasa

 

doanh nghiệp CP Phát Hành Sách TP.HCM – FAHASA đã có hơn 40 năm hình thành và lớn mạnh. Trung tâm thương mại Điện tử www.fahasa.com với lượng hàng hóa khổng lồ với hơn 7.000 phân loại sách và đảm bảo cho 10.000 người truy tìm cập/ giây, giúp cho khách hàng có thể kiếm tìm sản phẩm nhanh chóng, đặt hàng tiện dụng. Fahasa.com đã và đang được quý khách tin tưởng, sử dụng. Hàng năm, FAHASA phân phối hàng triệu đầu sách ngoại ngữ, sách chuyên ngành… và những loại sách khác, chiếm trên 50% thị phần sách trên cả nước. FAHASA được xem là một trong các dịch vụ tốt nhất cho nguồn bổ sung tài liệu dồi dào cho phần nhiều những thư viện trường Đại học, Cao đẳng, những trọng tâm ngoại ngữ, trường Quốc tế…

Bởi thế việc chiến dịch Fahasa chính thức ra mắt trên ACCESSTRADE vào tháng 5/2018 mang lại cho các publisher thêm một chọn lựa mới và hấp dẫn hơn, mang tới huê hồng cao hơn.

 

đặc biệt ngành sách của Fahasa

 

không giống như Tiki, Fahasa đơn thuần là một trang web bán sách thuần túy. Những sản phẩm của Fahasa chẳng hề kém phong phú hơn Tiki, thậm chí còn nhỉnh hơn với những sách mang tính chuyên môn. Bởi Fahasa cũng cùng lúc là tổ chức xuất bản. Nếu như trước đây, Fahasa chỉ tập trung vào việc mở các của hàng sách truyền thống, thì tính từ lúc năm 2015, họ đã đẩy mạnh kênh bán hàng online.

trong khi thị trường sách online vốn bị chiếm lĩnh bởi Tiki thì việc Fahasa chọn kênh tiếp thị liên kết (affiliate marketing) để gia tăng thị phần là điều không khó hiểu. Dịch vụ của Fahasa cũng chẳng hề thua sút so với Tiki, điều này khiến nhận biết nhãn hiệu của Fahasa đã tăng cường lên đáng đề cập đối với khách hàng. Giờ lúc đề cập đến tậu sách online, khách hàng sẽ mường tưởng của Tiki lẫn Fahasa như chọn lựa của mình.

Lời kết

Tuy hoả hồng chiến dịch sách không cao bằng với các đơn vị quản lý khác nhưng nếu như các bạn biết lấy số lượng lớn thì đây sẽ là một thị trường vô cùng quyến rũ.

Fahasa là thương hiệu sách mạnh trong lĩnh vực. Tùy vào ngành nghề website, cộng đồng của mình, các bạn có thể lựa chọn chiến dịch tiếp thị liên kết khái quát hay tiếp thị liên kết sách nói riêng thích hợp với bản thân. Chúc các bạn sớm thành công trên các con phố kiếm tiền online

Tin đăng cùng chuyên mục