Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Cần thuê gia sư dạy kèm khi bé vào lớp 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V088493
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2016
Hết hạn
10/12/2017
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cha mẹ nào thì cũng mong những điều tốt đẹp nhất đến với con của mình. Chính vì thế mà các bậc cha mẹ đã đưa ra các kế hoạch, ấp ủ nó và mong đến ngày con mình thành công, giỏi giang. Nhưng kế hoạch ấy nên bắt đầu từ bao giờ và như thế nào thì không phải ai cũng có thể làm được. 

Cần thuê gia sư dạy kèm khi bé vào lớp 1

Sau đây tôi sẽ giới thiệu với bạn thời điểm phù hợp nhất để thuê gia sư cho con. Đó chính là lớp một, tuổi chập chững rời mẫu giáo vào một môi trường mới, có kỉ luật có bạn bè và cả những điều mới mẻ cần bé tiếp thu. Và có rất nhiều bé sẽ bỡ ngỡ không biết làm sao và bắt đầu từ đâu. Việc có một gia sư ở bên kèm cặp sẽ giúp bé làm quen và tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới hơn. 

Cụ thể là với việc thuê gia sư sẽ giúp cho con dễ làm quen hơn với môi trường mới. Con sẽ không phải ngỡ ngàng hay không kịp thích nghi với các chương trình học, môi trường, bạn bè thầy cô mới. Nhất là ở mầm non bé được quen vui chơi học hành không có sự gò bó và quy tắc nhất định như cấp một. Thêm vào đó bé cần nhận thức được rằng việc lên lớp là bắt buộc, bé cần nghiêm chỉnh chấp hành.

Lí do thứ hai chính là gia sư dạy kèm có kiến thức chắc. Chính điều ấy sẽ cho con bạn nền tảng ban đầu chắc chắn, giúp bạn làm quen thêm với nhiều kiến thức mới và không ngỡ ngàng với lượng kiến thức mới hoàn toàn. Mà mấy tháng trước em còn vô tư đùa nghịch với bạn bè.

Đồng thời cũng làn biện pháp giúp bé nắm được ;điểm yếu điểm mạnh và cách điều chỉnh 1 kế hoạch học tập phù hợp cho con ngay từ đầu. Để sau khi không có gia sư đi nữa thì con bạn vẫn sẽ duy trì thói quen và kỉ luật mà bé đã quen từ trước.

Xây dựng thói quen học tốt nhất cho bé. Bé sẽ không biết học bao nhiêu, học trong bao lâu nếu ở mẫu giáo chán bé có thể chơi, không làm nhưng đã vào cấp 1 đó là nhiệm vụ là trách nhiệm mà bé cần phải rèn luyện. với vai trò người gia sư họ sẽ giúp bé dẹp tan sự sợ hãi cũng như các áp lực mà loài người có thể làm được

Đây cũng là một việc tạo thói quen tốt  cho bé. Để mỗi khi cần nhắc con học bạn đã thấy con ngồi nghiêm chỉnh hoc hành quả là ấm lòng bậc làm cha làm mẹ.

Nó cũng giúp cho bé học giỏi ngay từ đầu. Đối với bất kì học sinh nào đi chăng nữa thì nền tảng kiến thức cũng vô cùng quan trọng. nếu bé học chắc, bé hoàn toàn có thể học thêm nâng cao mà không hề gặp khó khăn. Vì vậy mong rằng các bậc làm cha làm mẹ đừng bao giờ hãy đầu tư cho con ngay từ khi con bước chân vào lớp một nhé.

Hiểu được nỗi lòng của các bậc làm cha làm mẹ và các em học sinh thân yêu, trung tâm gia sư chúng tôi luôn luôn hỗ trợ các em một cách tốt nhất có thể. Chúc các em ngày một học hành thật tốt.

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Nguồn:http://giasubaoanh.com.vn/vi-sao-khi-be-vao-lop-1-can-phai-thue-gia-su-day-kem_dmtt1289_cttt2944_vn.aspx

Tin đăng cùng chuyên mục