Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Cao đẳng Dược hà nội học có khó không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V282525
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Y Dược Hà Nội
Điện thoại
0986541256
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Học cao đẳng dược có khó không?

Theo chia sẻ của những người có kinh nghiệm, ngành cao đẳng dược không hề khó học, điều quan trọng là bạn phải có tính kiên trì, nhẫn nại và tỉ mỉ. Nguyên nhân là bởi ngành Dược đòi hỏi sự chuẩn xác tối đa và nhầm lẫn là điều tối kị.

Với những ngành nghề khác, sai thì có thể sửa, nhưng với lĩnh vực Y tế nói chung, trong đó có ngành Dược nói riêng thì cho dù có sửa sai, cũng nhất định phải trả giá bằng sức khỏe, tính mạng của người bệnh.

Học cao đẳng ngành dược ra trường sẽ làm gì?

Những người tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học dược được gọi chung là dược sĩ. Dược sĩ là người có chuyên môn về thuốc tân dược, thường gọi là thầy thuốc. Họ cũng tham gia vào công tác khám chữa bệnh thông qua việc tư vấn và theo dõi tình trạng sử dụng thuốc của bệnh nhân.

Có khá nhiều bạn trẻ nghĩ rằng, học cao đẳng dược xong chỉ có thể làm việc tại các nhà thuốc, quầy thuốc, nhưng sự thực thì các bạn vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác. Chẳng hạn như làm Trình Dược viên tại bệnh viện, trung tâm y tế, các công ty sản xuất và kinh doanh dược, làm công tác nghiên cứu hoặc kiểm nghiệm chất lượng thuốc...

Bên cạnh đó, dược sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn về thuốc, mà còn là chuyên gia trong lĩnh vực xét nghiệm sinh hóa lâm sàng (Dược sĩ lâm sàng). Ở các trường hợp đặc biệt, Dược sĩ lâm sàng có thể được mời tham gia hội đồng tư vấn thuốc và điều trị.

Để đảm bảo hoàn thiện trình độ cho dược sỹ tương lai, một số trường đào tạo dược hiện nay đã chú trọng hơn tới việc đạo tạo kỹ năng thực hành thực tế cho các em thông qua nhiều hình thức khác nhau, điển hình là thúc đẩy liên kết trường học - bệnh viện, tăng cơ hội cọ xát thực tế cho sinh viên.

Xem thêm: http://www.caodangduochanoi.edu.vn/cat/cao-dang-dieu-duong.html

Nếu đang có nguyện theo học ngành dược và muốn tìm trường cao đẳng dược uy tín chất lượng, các bạn có thể tham khảo Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Đây là một trong những trường Cao đẳng Y dược chất lượng hàng đầu tại khu vực miền bắc nói chung và hà nội nói riêng

Học Cao đẳng Dược thi khối nào?

Thông thường, thi vào ngành Dược của các trường Đại học đều là khối A hoặc khối B. Tuy nhiên, với hệ trung cấp, cao đẳng thì hiện nay có một số trường tổ chức xét tuyển học bạ, bằng cấp. Hình thức này vừa có thể kiểm soát được chất lượng đầu vào, tránh được tình trạng "ăn may", do đánh giá thí sinh qua cả quá trình chứ không dựa vào điểm thi, đồng thời cũng tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí thi cử cho thí sinh.

Năm 2019 Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng hà nội thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện đang ký xét tuyển.

Để nộp hồ sơ, các bạn có thể gửi về địa chỉ Cao đẳng Y dược Hà Nội - trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tại đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP Hà NỘi.

Thông tin liên hệ: 

Social:  https://www.reddit.com/user/cdduochanoi33

Đia chỉ: Km14 Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội.  (Cạnh cây xăng 76 - BV Nông Nghiệp)

Website: www.caodangduochanoi.edu.vn

Email: caodangykhoaphamngocthach@gmail.com

Điện thoại: 096.153.9898 - 093.351.9898

Hastag: #caodangduochanoi #caodangykhoaphamngocthach #caodangyduoc

Tin đăng cùng chuyên mục