Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Cha mẹ chắp cánh ước mơ cho con trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V125149
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2017
Hết hạn
06/12/2018
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều phương pháp để giúp trẻ học tốt trong đó yếu tố gia đình đóng vai trò rất quan trọng. Vậy các bậc phụ huynh phải làm gì để giúp con học tốt nhất?

Cha mẹ chắp cánh ước mơ cho con trẻ

Cách đối xử của cha mẹ có ảnh hướng rất lớn đến việc học và quá trình hình thành nhân cách ở con trẻ. Chính vì vậy các bậc cha mẹ nên chú ý quan tâm đến việc học của con, động viên và khuyến khích con để giúp con học tập tốt hơn.

1. Chăm sóc, cho con một sức khỏe thật tốt

Đây là điều kiện đầu tiên giúp con học tốt bởi nếu không có sức khỏe thì con bạn không thể tập trung được vào việc học cũng như có thể trải qua các kỳ thi một cách xuất sắc được. Vì vậy các bậc phụ huynh nên hướng dẫn con mình hình thành thói quen sinh hoạt, học tập, nghỉ ngơi đúng giờ để đảm bảo có một sức khỏe tốt nhất.

2. Rèn luyện cho con tính tự học cao

Các bậc phụ huynh không nên quá nuông chiều con mà làm hết mọi việc cho con. Thay vào đó các bậc cha mẹ nên khuyến khích con tự lập thời gian biểu, tự lên kế hoạch học tập để dần dần các con sẽ hình thành thói quen tự học vì chỉ khi nào các con tự học được thì các con mới có thể giỏi được.

3. Luôn dành thời gian và hỗ trợ 

Mỗi ngày các bậc phụ huynh nên bỏ ra 1 khoảng thời gian nhất định để nói chuyện với con, quan sát việc học của con, dành thời gian để lắng nghe những thắc mắc, những tâm tư của con để biết con cần gì, muốn gì và hiểu con nhiều hơn. Khi trẻ thấy mình được quan tâm thì trẻ sẽ chia sẻ từ đó sẽ cố gắng để làm cha mẹ vui hơn.

4. Tìm gia sư tại nhà cho con

Không phải bậc cha mẹ nào cũng có nhiều thời gian để hướng dẫn con học tập, do đó việc tìm một gia sư tại nhà giỏi cho con là việc làm hết sức cần thiết. Gia sư tại nhà sẽ cùng với cha mẹ giúp đỡ con giải quyết mọi khó khăn trong học tập đồng thời thay cha mẹ sát sao hơn tới việc học của con. 

Không khó để giúp con mình học tốt, quan trọng nhất là các bậc phụ huynh cần phải biết con mình cần gì để có phương pháp hỗ trợ hiệu quả. Thầy cô gia sư giỏi tại nhà của PaPi luôn sẵn sàng bên cạnh và ủng hộ các em!

Qúy phụ huynh hãy gọi ngay tới cho chúng tôi để cùng chia sẻ về kinh nghiệm dạy con và chắp cánh ước mở cho con trẻ nhé!

Liên hệ:0971.926.115 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục