Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Để trở thành gia sư lịch sử giỏi cần làm những gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V089479
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2016
Hết hạn
22/12/2017
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn học lịch sử rất giỏi tôi đồng ý nói bạn giỏi lịch sử nhưng nếu nói đó là một gia sư lịch sử giỏi thì tôi không dám chắc. Để trở thành một gia sư đã khó nhưng gia sư lịch sử thì điều ấy lại càn khó hơn bao giờ hết. Vậy để làm sao trở thành một gia sư lịch sử giỏi chúng ta cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây nhé

Việc đầu tiên cần làm để trở thành một gia sư lịch sử giỏi chính là tổng hợp kiến thức lịch sử một cách thật chính xác và logic. Logic của mỗi người là khác nhau nhưng hãy đảm bảo lịch sử trong nước riêng, lịch sử thế giới riêng, lịch sử cổ đại riêng,… chứ đừng bao giờ nhớ lung tung có thể bạn hiểu do đó là cách của bạn nhưng để học sinh của bạn hiểu chắc nó sẽ khóc ròng đó

Việc thứ hai chính là chia khoảng thời gian học hợp lí. Bản thân lịch sử nó không khó nhưng nó dài, nó không như toán 1+1=2 mà nó yêu cầu người học nó phải học thuộc, phải ghi nhớ được những mốc thời gian quan trọng. Vì vậy đừng bao giờ có ý định dồn ép kiến thức sẽ làm phản tác dụng gây áp lực cho học sinh, chúng sẽ không thuộc, không muốn học và ghét môn lịch sử ngay đấy

Hãy chia thời gian học sao cho phù hợp. Ví dụ lịch sử thế giới cần học 12 buổi, mỗi buổi bao nhiều bài trong sách giáo khoa, cuối mỗi phần nên có một bài ôn tập và ghi nhớ những mốc quan trọng như vậy sẽ tốt hơn.

Việc thứ ba cần làm là cố gắng tìm kiếm các tư liệu lịch sử: các tranh, ảnh, các đoạn video ghi lại hoặc mô phỏng lại để kết hợp với bài dạy. Tôi tin chắc rằng phương pháp học này còn có hiệu quả hơn nhiều và còn tạo hứng thú học cho học sinh của bạn đó, chưa kể chúng còn ghi nhớ nhanh hơn rất nhiều nữa đấy.

Và một điều bạn cần ghi nhớ đừng bao giờ gây áp lực cho học sinh của mình, hãy kiên trì nhắc lại các mốc thời gian, các sự kiện mà các em hay quên, mưa dầm thấm lâu thôi mà, chứ bạn mà ép thì chỉ làm các em thêm áp lực, thêm sợ thôi.

Làm gia sư đã khó nhưng để làm được gia sư lịch sử lại càng khó hơn, nó đòi hỏi người gia sư ấy cần phải yêu nghề, tận tâm, kiên trì và có một độ nhẫn nại cần thiết thì mới có thể dạy các em học sinh của mình một cách tốt nhất.

Hãy đến với trung tâm gia sư Ngọc Bình của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn vượt qua được ác mộng lịch sử mà bạn đang ngày ngày đối mặt. Trung tâm chúng tôi còn có đội ngũ những em sinh viên giỏi lịch sử các em có những kinh nghiệm học lịch sử rất gần với các bạn học sinh hiện nay. Do vậy mà việc chia sẻ và học tập của các em bao giờ cũng sẽ dễ dàng hơn việc các em phải học trên lớp học rất nhiều. Không phải đối mặt với thầy cô hay quá nhiều bạn bè sẽ giúp các em dễ dàng chinh phục lích sử hơn bao giờ hết.

Điện thoại:0976.584.277

Nguồn:http://giasungocbinh.com/nhung-viec-can-lam-de-tro-thanh-mot-gia-su-lich-su-gioi

Tin đăng cùng chuyên mục