Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Đội ngũ gia sư Ngọc Bình uy tín chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V091060
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2017
Hết hạn
14/01/2018
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

“Nếu người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng, thì người giáo viên khi nhìn thấy học sinh đang trưởng thành, lớn lên” – Golobolin.

Vâng! Đó chính là ước nguyện duy nhất của những thầy cô giáo gia sư tại nhà của Trung tâm Ngọc Bình. Vì sự nghiệp trồng người nên hàng ngày đội ngũ gia sư Ngọc Bình vẫn miệt mài thực hiện sứ mệnh thiêng liêng của nghề dạy học để giúp các em học sinh- những chủ nhân tương lai của đất nước có thể chinh phục đỉnh cao tri thức.

Đội ngũ gia sư tại nhà của Trung tâm Gia sư Ngọc Bình là những ai?

Ngọc Bình luôn ý thức được rằng: “Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kì cuốn sách giáo khoa nào, bất kì câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kì một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác” – Usinxki. Những người thầy giỏi, có nhân cách sẽ lan truyền, ảnh hưởng tích cực đến thế hệ học sinh của mình. Chất lượng đầu vào ổn định thì chất lượng đầu ra không phải là vấn đề cần phải bàn cãi. Vậy nên, quá trình tuyển chọn gia sư của Ngọc Bình rất được coi trọng. Đội ngũ gia sư tại nhà của Trung tâm Ngọc Bình là:

Giáo viên dạy giỏi, giáo viên dạy các trường chuyên trên địa bàn Hà Nội đã và đang đứng trên bục giảng.

Các bạn sinh viên có điểm thi đại học môn phụ trách giảng dạy từ 8 điểm trở lên, có thành tích học tập cao.

Những điểm khác biệt làm nên uy tín của đội ngũ gia sư chất lượng Ngọc Bình

Nhiệt tình trong dạy học: Trong bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi sự nhiệt tình nếu bạn muốn gặt hái được sự thành công. Hay nói cách khác, nhiệt tình chính là yếu tố quyết định đến chất lượng công việc. Với sự nghiệp trồng người thì nhiệt tình chính là lòng nhiệt huyết với công việc giảng dạy.

Gia sư của Ngọc Bình đều có sẵn lòng nhiệt huyết chảy trong huyết quản. Bởi vậy, gia sư chúng tôi luôn suy nghĩ, trăn trở, tìm kiếm, lựa chọn những đơn vị kiến thức chuẩn mực để xây dựng bài giảng tốt nhất trước khi đến dạy. Không những vậy, gia sư Ngọc Bình sẵn sàng hỗ trợ giải đáp những thắc mắc về bài học cho học sinh ngay cả ngoài giờ dạy. Đặc biệt, gia sư chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe mọi suy nghĩ, băn khoăn của học sinh để san sẻ, gợi ý giúp các em tìm được đáp án chính xác và cách sống đúng chuẩn mực trong học tập và cuộc sống.

Trung thực: Đức tính trung thực luôn được đánh giá cao và mọi người coi trọng. Vậy nên, trung thực cũng là tiêu chí mà Ngọc Bình đưa ra khi lựa chọn gia sư. Nhờ đó, đội ngũ gia sư cũng như Trung tâm Ngọc Bình sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng gian lận tuổi của gia sư hoặc làm thẻ sinh viên sư phạm giả để lừa bịp các bậc làm cha mẹ và học sinh. Thêm vào đó, gia sư Ngọc Bình luôn thông báo năng lực thực sự của học sinh cho phụ huynh theo từng tuần, kiểm tra sát sao tình hình học tập của các em và khi phát hiện sai lệch sẽ bàn bạc cùng gia đình để điều chỉnh kịp thời.

Am hiểu tâm lý học sinh: “Biết người, biết ta trăm trận trăm thắng”. Do đó, gia sư rất cần tìm hiểu những gì mà học sinh quan tâm, sở thích của học sinh, thói quen học bài của học sinh, tâm sinh lý tình cảm học sinh,…mới có thể khiến học sinh nghe theo cũng như hứng thú với bài dạy. Không những thế, điều này còn giúp cho gia sư lựa chọn được cách dạy học phù hợp, thời điểm nào cần thư giãn đôi chút, lúc tăng cường đơn vị kiến thức,…thật hợp lý. Nhờ vậy, bài giảng của gia sư Ngọc Bình không bao giờ khiến học sinh cảm thấy nhàm chán, khô khan.

Trách nhiệm cao trong công việc: Khi gia sư yêu thích công việc dạy học thì chắc chắn luôn thể hiện được tinh thần trách nhiệm cao độ trong công việc. Gia sư Ngọc Bình có tính trách nhiệm cao trong công việc dạy học, vậy nên quý phụ huynh sẽ không phải phàn nàn vì gia sư đi dạy muộn, gia sư nghỉ dạy không thông báo hay xin phép trước, gia sư không soạn giáo án trước khi đến lớp, gia sư không xây dựng kế hoạch học tập cụ thể, gia sư không làm học sinh hứng thú với việc học,…

Lý do khẳng định sự uy tín của Trung tâm Gia sư Ngọc Bình

 Chế độ đãi ngộ tuyệt vời dành riêng cho quý phụ huynh và học sinh: Ngọc Bình luôn hiểu rằng các bậc làm cha mẹ luôn trăn trở vấn đề: “Làm sao lựa chọn được một người gia sư tốt, chất lượng và phù hợp?”. Vậy nên, Ngọc Bình trao quyền lựa chọn thoải mái cho các bậc phụ huynh. Các mẹ có thể đổi gia sư khác nếu như cảm thấy không hài lòng sau 2 buổi dạy thử của gia sư chúng tôi, bạn yên tâm Trung tâm Ngọc Bình sẽ không thu bất kì khoản phí nào của bạn.

Sự chuyên nghiệp thể hiện trong cách lắng nghe và tư vấn: Ngọc Bình sẵn sàng lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng, yêu cầu, mong muốn của quý phụ huynh cũng như sẵn lòng tiếp thu mọi phản hồi về chất lượng Dịch vụ gia sư để hoàn thiện đội ngũ gia sư hơn nữa. Nếu như các bậc làm cha mẹ có điều gì khúc mắc thì hãy nhấc máy lên và liên lạc với Trung tâm Ngọc Bình để nhận được sự tư vấn chi tiết và tận tình nhất trong thời gian 24/7.

Mức học phí phải chăng: Nhiều quý phụ huynh tỏ ra quan ngại với mức học phí mà Trung tâm đưa ra vì thực tế cũng tồn tại nhiều Trung tâm gia sư lừa đảo cả phụ huynh lẫn gia sư hoặc mức học phí Trung tâm đưa ra chênh lệch với gia sư. Các quý phụ huynh có thể yên tâm khi sử dụng Dịch vụ gia sư của Trung tâm Ngọc Bình, vì Ngọc Bình cam kết cung cấp mức học phí tốt nhất trên thị trường và thống nhất giữa trung tâm và gia sư.

Trung tâm Gia sư Ngọc Bình – mang đến cho quý phụ huynh học sinh gia sư tại nhà hết lòng vì sự nghiệp trồng người.

Điện thoại:0976.584.277

Nguồn:http://giasungocbinh.com/doi-ngu-gia-su-ngoc-binh-het-long-vi-su-nghiep-trong-nguoi

 

Tin đăng cùng chuyên mục