Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư Bảo Anh dạy học sinh cách giải tỏa nỗi lo điểm số

Thông tin mua bán
Mã tin
V098398
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2017
Hết hạn
21/05/2018
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không chỉ là địa chỉ tiếp nhận hồ sơ, cung cấp dịch vụ gia sư hàng đầu ở Hà Nội, gia sư Bảo Anh còn trở thành một nơi trao gửi những tâm tư nguyện vọng của các em học sinh và phụ huynh các em.

Gia sư Bảo Anh dạy học sinh cách giải tỏa nỗi lo điểm số

Nắm bắt tâm lý chung

Trong số những lời chia sẻ chúng tôi nhận được, có không ít sự lo lắng về điểm số với bản thân các em học sinh và từ cha mẹ các em. Lý giải cho việc này có lẽ chính do sự ảnh hưởng của nền giáo dục công nghiệp đã biến các em học sinh phải chạy đua để lấy thành tích cho cô thầy. Vì vậy, gánh nặng điểm số khiến các em mất niềm vui vào việc học hành. Chỉ còn một số ít các em thật sự coi điểm số là mục tiêu phấn đấu.

Giải pháp giải tỏa nỗi lo điểm số

Từ thực tế đáng buồn đó, qua sự tư vấn của đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, nhiều gia sư tài năng cũng như nắm bắt rõ tâm lý học đường. Gia sư Bảo Anh đã tổng hợp các cách thức giúp học sinh giải tỏa nỗi lo điểm số :

- Coi điểm số là động lực: Là cách để các em khỏi nghĩ rằng điểm số là bức tường cần phải vượt. Hãy luôn để điểm số ở phía trước, là đích đến thay vì là rào cản. Chắc chắn các em sẽ thành công

- Nắm vũng kiến thức: chẳng lo bị gọi. Chỉ khi các em tự tin vào kiến thức của bản thân mình, việc bị kiểm tra theo hình thức nào đi chăng nữa, nỗi lo cũng sẽ không dám làm phiền.

- Cẩn thận khi làm bài kiểm tra trên giấy: Là bước quan trọng thứ 3 để bớt đi nỗi lo điểm số. Nhiều em học sinh chỉ sau vài lần chủ quan khi làm bài đã khiến điểm số bị hạ đáng kể . Sau đó, hệ quả là càng tự ti vào năng lực và điểm số tụt dốc không phanh.

- Tin tưởng vào năng lực bản thân . Là yếu tố sau cùng nhưng then chốt, giống các cụ ta luôn răn dạy rằng tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Vậy nên, các em không nên vì những lời nói khắt khe của giáo viên, cha mẹ mà khiến bản thân mình bé nhỏ. Càng lạc quan tin vào năng lực học bao nhiêu, điểm số càng cao bấy nhiêu. Đó đã là bài học kinh ngiệm rất nhiều gia sư toán, gia sư văn, gia sư tiếng anh chia sẻ với các em.

Đồng hành cùng các em trong quá trình chinh phục điểm số, gia sư Bảo Anh luôn sẵn sàng đội ngũ gia sư giỏi hàng đầu. Luôn lắng nghe, tìm kiếm gia sư tốt nhất là những tiêu chí trung tâm luôn tuân thủ để giúp các em học sinh có thể thành công trong việc giải tỏa nỗi lo điểm số đe dọa hàng ngày.

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục