Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư Bảo Anh nơi cho con bạn một gia sư đủ tâm và tài

Thông tin mua bán
Mã tin
V097666
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2017
Hết hạn
15/05/2018
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lại câu chuyện muôn thuở ở khắp các diễn đàn dạy con học hoặc ở bất cứ cuộc họp phụ huynh nào . Sắp đến mùa thi và con cái nhiều gia đình thật sự đang cần tới những gia sư chuyên nghiệp để nâng cao khả năng đạt điểm cao trong kỳ thi học kỳ. Theo xu thế này, biết bao trung tâm gia sư khắp nội thành Hà Nội mọc lên phục vụ nhu cầu nhiều gia đình. Thế nhưng,không phải trung tâm gia sư nào cũng là địa chỉ tin cậy cho gia đình chọn lựa.

Gia sư Bảo Anh – địa chỉ tin cậy cho con bạn có một gia sư đủ tâm và tài

Là một đơn vị gia sư lâu năm – Gia sư Bảo Anh luôn hoạt động trên tinh thần uy tín, trách nhiệm để giúp gia đình có được gia sư phù hợp nhất với lực học của con em. Không thể dùng bất kỳ lời quảng cáo nào nếu trung tâm gia sư không đem lại chất lượng giảng dạy. Thế nên, minh chứng tốt nhất có lẽ chính là con số hơn 5000 phụ huynh đã và đang tin tưởng gửi hồ sơ của con tại trung tâm để mời gia sư giảng dạy các bộ môn văn, toán, lý, hóa, anh ở mọi cấp bậc. Về phía thu hút gia sư, chúng tôi có nhiều đãi ngộ tốt với đội ngũ gia sư giỏi nhưng cũng yêu cầu khắt khe về chuyên môn, năng lực và trình độ giảng dạy cao. Vậy nên, sau nhiều năm hoạt động ở vị trí trung gian làm cầu nối cho gia đình và gia sư, gia sư Bảo Anh luôn là một đơn vị uy tín lâu năm và trở thành trung tâm gia sư hàng đầu tại Hà Nội.

Hiện nay, nhiều tủng tâm gia sư mọc lên và thu phí cao đối với gia đình và cả những gia sư. Không chỉ thế, các trung tâm còn sử dụng nhiều gia sư không qua kiểm tra trình độ, chuyên môn yếu kém cũng làm gia sư vì thiếu người. Đây là những trung tâm thiếu trách nhiệm. Hệ quả là khiến nhiều gia đình tiền mất mà con em thì không tiến bộ mà tốn thời gian theo học gia sư.

Tại gia sư Bảo Anh – chúng tôi chỉ giới thiệu với gia đình những gia sư đủ tài– nghĩa là có năng lực chuyên môn và đủ tâm – nghĩa là những gia sư yêu trẻ, sáng tạo, kiên nhẫn để giúp các em không phải sợ hãi gia sư như nỗi sợ giáo viên trên lớp học. Chỉ khi những gia sư toán, gia sư văn, gia sư ngoại ngữ là những cá nhân đủ tài và tâm thì việc giúp đỡ các em học sinh học tập tốt mới trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Xem thêm: Bật mí 3 cách học văn cực dễ

Tin đăng cùng chuyên mục