Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư Ngọc Bình dạy kèm Văn tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V090395
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2017
Hết hạn
05/01/2018
Xem :
347
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, nhiều quý phụ huynh cũng đã ý thức được tầm quan trọng của việc học môn Văn. Nếu như học sinh học giỏi Văn có nghĩa là các em đã tạo dựng được nền tảng kiến thức văn hóa - xã hội tốt và có khả năng trong giao tiếp, đây chính là bước đệm giúp các em thành công trong công việc và cuộc sống sau này. Tuy nhiên, không phải học sinh nào cũng có năng khiếu thiên bẩm về vắn học. Vậy nên, điều quan trọng nhất lúc này là các em phải học tập môn Văn đúng cách để có thể học thật giỏi môn Văn. Khi đến với gia sư môn Văn của Trung tâm Ngọc Bình thì chính là các bậc cha mẹ đã chọn lựa được giải pháp thông minh nhất giúp con em mình có bảng điểm môn Văn cao.

Lý do học sinh học với gia sư môn Văn tại nhà của Trung tâm Gia sư Ngọc Bình có thể học giỏi môn Văn:

1. Học với tâm trạng thoải mái nhất

Gia sư Ngọc Bình không bao giờ đặt nặng việc học quá nhiều cùng một lúc cho học sinh mà đầu tiên gia sư chúng tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện cho các em có tâm trạng thoải mái nhất trước khi bước vào buổi học. Bởi vì, Ngọc Bình nghĩ rằng khi học sinh học bài với sự thích thú, niềm say mê thực sự chứ không phải ép buộc thì việc học tập môn Văn sẽ trở nên dễ dàng hơn cũng như các em dễ dàng cảm nhận được giá trị đích thực do văn chương mang lại.

2. Không phụ thuộc vào sách tham khảo

Không thể phủ nhận được rằng sách tham khảo sẽ cung cấp cho các em những ý tưởng độc đáo và thú vị. Tuy nhiên, khi rời sách tham khảo ra thì học sinh luôn bị vấp ngã vì quá phụ thuộc vào sách tham khảo dẫn đến hết ý để viết. Vậy nên, gia sư Ngọc Bình sẽ giúp con bạn biết cách viết văn bằng lời lẽ, cảm xúc chân thật của lòng mình thay vì phải đi "vay mượn" hay rập khuôn theo những khuôn mẫu có sẵn đó. Và điều quan trọng hơn gia sư sẽ giúp con bạn cách sử dụng sách tham khảo đúng cách để phục vụ cho sự chủ động trong làm bài của học sinh.

3. Nắm chắc nội dung cơ bản nhất trong từng tác phẩm

Nhiều khi học sinh học Văn cứ cố gắng dùng những từ hoa mĩ, bóng bẩy, xa xôi, trừu tượng mà không chú trọng đến kiến thức lầm tưởng rằng đó là bí kíp để đạt điểm Văn cao. Nhưng cách học đó, cách viết đó chỉ là sáo rỗng mà thôi vì thực chất các em không hiểu vấn đề, không nắm được nội dung tác phẩm. Cho nên, gia sư môn Văn sẽ giúp các em nắm chắc từng đơn vị kiến thức cơ bản trong một tác phẩm rồi từ đó mới hướng dẫn các em cách trau chuốt từ ngữ để tăng sức thuyết phục và hấp dẫn cho bài viết của mình.

4. Dạy kĩ năng làm bài Văn tốt nhất

Có những em học sinh dù đã có kiến thức khá sâu rộng về tác phẩm văn học nhưng lại không biết cách viết, cách triển khai vấn đề dẫn đến việc bài văn lủng củng, thiếu sức thuyết phục người đọc người nghe. Hiểu được điều này nên gia sư dạy Văn của Ngọc Bình trong quá trình kèm cặp học sinh đều cố gắng hình thành cho các em kĩ năng viết văn hay, cảm xúc và đạt được điểm cao. Chẳng hạn như gia sư sẽ rèn luyện cho các em kĩ năng viết mở bài, thân bài và kết bài rất cụ thể để các em có thể tự tin viết được tất cả các dạng bài văn khác nhau mà không bị lúng túng hay thiếu logic.

Mỗi ngày, chúng tôi dạy các em từng chút một nhưng thật chắc và dần dà thì việc học giỏi môn Văn cũng nằm trong tầm tay với của các em. Hi vọng rằng qua bài viết này thì các bậc làm cha mẹ sẽ tìm được cho con em mình một gia sư dạy Văn tại nhà ở Trung tâm Gia sư Ngọc Bình phù hợp để cùng đồng hành với các em trong suốt quá trình học tập.

Nếu quý phụ huynh có bất kì thắc mắc gì thì đừng ngần ngại hãy liên lạc với Trung tâm Gia sư Ngọc Bình để được giải đáp chi tiết và cụ thể nhất nhé!

Điện thoại:0976.584.277

Nguồn:http://giasungocbinh.com/hoc-gioi-van-voi-gia-su-ngoc-binh

 

Tin đăng cùng chuyên mục