Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư có kinh nghiệm luyện thi đại học tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V089288
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2016
Hết hạn
20/12/2017
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Con bạn đang bước vào một bước ngoặt lớn, một cánh cổng mới sắp mở ra quyết định đến tương lại  nghề nghiệp sau này của con bạn. Nhưng con bạn hiện nay lại đang gặp vấn đề đáng lo ngại trong học tập, con bạn không theo kịp bạn bè trong lớp, kết quả những bài thi test gần kì thi ngày một bấp bênh và thấp, bạn không biết phải làm sao, bạn nghe có người giới thiệu thuê gia sư để kèm con, nhưng bạn lại ‘chưa biết lựa chọn gia sư nào, hãy đến với trung tâm gia sư Ngọc Bình -  địa chỉ gia sư tin cậy cho bạn và con

Ôn thi đại học một chặng đường nói dễ cũng không phải mà khó cũng không đúng, giáo trình ngày một cải cách, hình thức thi cũng ngày một khó hơn. Bạn không còn nắm được kiến thức con đang học, những kiến thức mà bạn đang học khác xa so với con bạn. Bạn không thể kèm con bạn học được, đó là lí do vì sao tôi khuyên bạn nên lựa chọn gia sư. Họ sẽ theo sát được tình hình học tập của con bạn, cũng như có những kiến thức và các biện pháp kịp thời để lấp đầy lỗ hổng kiến thức cho con khi mà kì thi đại học đang ngày một đến gần ngay trước mắt.

Chúng tôi cũng cung cấp các đề thi thử sát với đề thi thật để đảm bảo sao cho con bạn có thể làm quen với đề một cách gần nhất, chân thực nhất cũng như tự nhận thức được bản thân đang yếu phần nào để có thể tự lấp đầy kiến thức bản thân cùng với sự tơ giúp của đội ngũ gia sư tận tình.

– Không những thế mà với trung tâm gia sư Ngọc Bình chúng tôi luôn lấy học trò làm gốc, sự tiến bộ của các em là sự trưởng thành của trung tâm. Vì vậy mà chúng tôi luôn cần sự kết hợp tận tình từ các bậc phụ huynh để con bạn có một môi trường học tập tốt nhất cũng như sự quan tâm sát sao nhất.

- Bên cạnh đó chúng tôi cũng kết hợp các biện pháp khác nhau để tạo không khí học sinh động tránh cảm giác nhàm chán và mệt mỏi cho con bạn. Chúng tôi hi vọng con bạn sẽ dũng cảm, tràn đầy tự tin tiến bước đến kì thi đại học ngay trước mắt và vũ môn hóa rồng thành công. Để có được sự thành công ấy mong rằng các bậc phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm cũng như các giáo viên tại trung tâm cần kết hợp một cách tận tình nhất để có thể cải thiện những lỗ hổng kiến thức của các em cũng như cập nhật những kiến thức mà các em còn yếu một cách kịp thời, chính xác và nhanh chóng.

Chúng tôi mong rằng qua mỗi kì thi sẽ có nhiều hơn nữa nhưng em học sinh từ trung tâm gia sư Ngọc Bình rộng bước tiến đến cảnh cổng đại học, một tương lai mới, một chân trời mới đang chào đón các em. Mong rằng các bậc phụ huynh cũng như các em hãy tin tưởng và lựa chọn trung tâm chúng tôi. Để chúng tôi có thể tiếp sức thêm cho những niềm tin cho những ước mơ tươi đẹp của các em ngày một bay cao, bay xa hơn…

Điện thoại:0976.584.277

Nguồn:http://giasungocbinh.com/gia-su-luyen-thi-dai-hoc

Tin đăng cùng chuyên mục