Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư dạy kèm tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V091716
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/02/2017
Hết hạn
07/02/2018
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khó khăn nhất của các em học sinh khi học ngoại ngữ không phải là ngữ pháp, là bàiđọc, là từ mới…mà chính là việc thiếu môi trường thực hành giao tiếp, chính vì lẽ “học” không “hành” ấy nên tính thực tế không cao và học mãi vẫn chẳng tiến bộ được. Chính vì vậy, trung tâm Gia sư Bảo Anh có thành lập riêng đội ngũ gia sư tiếng Anh giao tiếp tại nhà để hỗ trợ và tạo dựng một không gian học tốt nhất cho học trò của mình.

Từ trước đến nay, học sinh Việt Nam vẫn được đánh giá cao là thông minh, chịu khó. Có lẽ vì vậy mà mảng ngữ pháp học từ lớp 1 (hoặc lớp 3) nên các em nắm khá chắc, thậm chí tốt hơn cả người nước ngoài. Nhưng lạ thay, đến vấn đề giao tiếp thì gia sư tiếng Anh giỏi nhận thấy rằng có đến khoảng 95% các em đều không tự tin thoải mái hay dám nói về những chủ đề dù quen thuộc nhất. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào?

* Dưới đây là tổng hợp của nhiều bạn gia sư ngoại ngữ giỏi về lý do khiến các em học hàng chục năm trời vẫn không thể giao tiếp được:

- Chỉ họcđọc, học viết, học làm bài tập ngữ pháp mà không thực hành.

- Phátâm sai dẫn đến tâm lý sợ, xấu hổ bị chê cười mỗi khi nói.

- Ngay cả trên lớp cũngít cóđiều kiện sử dụng tiếng Anh vì hạn chế thời gian.

- Giao tiếp không chính xác về ngữ cảnh, từ vựng nhưng chẳng có ai chỉnh sửa cả.

* Cách khắc phục:

- Học cùng gia sư tiếng Anh giao tiếp là cách hiệu quả, tiết kiệm nhất.

- Gia sư trực tiếp trao đổi và sửa cho học sinh mà không lo bị chê cười, xấu hổ.

- Gia sư rèn luyện khả năng phản xạ nhanh cộng với tâm lý tự tin, dám thể hiện bản thân, phong cách thuyết trình sáng tạo, lôi cuốn.

- Đảm bảo một buổi học sử dụng ngoại ngữ là chủ yếu, ngay cả trong những chuyện nhỏ nhặt như chia sẻ về lớp học, thầy cô, bạn bè…

Như vậy, việc học với gia sư tiếng Anh giỏi giống như “một mũi tên trúng hai đích” khi vừa cải thiện khả năng giao tiếp, vừa nâng cao sự tự tin cho bản thân. Trung tâm Gia sư Bảo Anh là vậy, luôn mang đến nhữngđiều tốt nhất cho học trò của mình!

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục