Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư luyện thi IELTS tại nhà Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V100461
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2017
Hết hạn
08/06/2018
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Gia sư Bảo Anh từ lâu đã là địa chỉ uy tín phục vụ nhu cầu gia sư của các gia đình có con em muốn ôn thi ở các khối A, A1, B, D… Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, hiện nay, gia sư còn lạ địa chỉ nhận dạy các học viên có nhu cầu ôn thi tiếng anh IELTS. Sau đây là một vài chia sẻ của các gia sư tiếng anh trình độ cao, chuyên nghiệp hàng đầu của trung tâm về những điều cần thiết giúp cho việc ôn thi IELTS thật tốt.

Gia sư luyện thi IELTS tại nhà Hà Nội

1> Học theo lộ trình

Trước hết, khi muốn bắt tay vào ôn thi IELTS, học viên cần phải học theo 1 khuôn khổ trình tự. Hiện nay ở Việt Nam, đa số mọi người học ngoại ngữ theo kiểu thấy gì học đấy, dạy gì học đó. Những điều này khiến bản thân người học chưa hiểu bản chất việc học và học tập từ đó mà thiếu hiệu quả.

Vì vậy, trước khi bắt tay ôn thi IELTS, các bạn cần vạch rõ 1 lộ trình học bắt đầu từ điểm mà bản thân đang đứng, tránh ngộ nhận năng lực cũng như tự ti vào năng lực của mình. Hãy học theo cách mà bản thân muốn kết hợp với lượng kiến thức cần có để ra một công thức và lộ trình chuẩn mực.

2> Không quá lệ thuộc vào tài liệu IELTS Cambridge

Điều thứ 2 cần nhớ đó là đừng bao giờ nên quá lệ thuộc vào những tài liệu kinh điển. Ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh IELTS là dạng đề thi thay đổi hàng năm cho phù hợp với trình độ phát triển thế giới, chính vì vậy nếu muốn ôn luyện tốt, hãy thoát ly tài liệu Cambridge kinh điển đó đi. Lý do bởi đó là tài liệu luyện đề thi, mà đó phải là bước sau cùng trong quá trình ôn tập chứ không phải là mới bắt đầu ôn thi đã chăm chăm ôm tập đề dày cộp để chiến đấu mà vẫn về tay không.

3> Học theo cách thông minh của thời đại công nghệ số hóa

Xã hội hiện đại là thời đại của công nghệ số hóa. Hàng loạt các mạng xã hội xuất hiện và phát triển không ngừng như : facebook, youtobe, instagram, Twitter… Vậy thì tại sao không tận dụng tối đa các mạng xã hội này để học online miễn phí.

Hãy lập nên các nhóm ôn thi chất lượng, tham gia và cùng nhau ôn tập và giải đáp giúp nhau. Đó là cách hữu hiệu và nhanh chóng nhất giúp các bạn hoàn thiện năng lực tiếng anh IELTS và hơn nữa là môi trường thư giãn, thoải mái mỗi khi căng thẳng mệt mỏi.

Theo các gia sư tiếng anh IELTS hàng đầu của gia sư Bảo Anh, chỉ cần tuân thủ 3 yêu cầu nêu trên, các bạn trẻ hay những người đi làm có nhu cầu thi IELTS chắc chắn đã nắm trong tay 70% chiến thắng, 30% còn lại dựa vào sự nỗ lực và việc lựa chọn người ôn luyện cho bản thân. Và để 30% còn lại được đảm bảo, gia sư Bảo Anh sẵn sàng làm nơi tin cậy cho các gia đình có con em muốn thi IELTS hoặc các bạn trẻ có nhu cầu thực hiện bài thi này.

Tại gia sư Bảo Anh, đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm, thâm niên và trình độ chuyên môn cao, kỹ năng tốt cũng sự tâm huyết với công việc luôn là một điểm tựa vững vàng cho bất cứ người học trò nào. Không chỉ là một địa chỉ dịch vụ gia sư uy tín – Gia sư Bảo Anh còn là người bạn đồng hành cùng người trẻ ham học trên con đường học vấn mênh mông.

Trung tâm gia sư Bảo Anh

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Nguồn:http://giasubaoanh.edu.vn/tin-tuc/gia-su-luyen-thi-ielts-tai-nha-ha-noi

Tin đăng cùng chuyên mục