Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư luyện viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V094781
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/03/2017
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gia sư giỏi luyện viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học.

1. Tầm quan trọng của việc “rèn chữ-luyện người”

Luyện viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học là vấn đề được đông đảo quý phụ huynh cũng như học sinh quan tâm trong giai đoạn trẻ bắt đầu cắp sách tới trường. Bậc làm cha, làm mẹ nào cũng kì vọng con mình có thể luyện viết chữ nghĩa một cách cẩn thận, chỉn chu nhất có thể. Người xưa thường ví “nét chữ là nết người” là do họ quan niệm phẩm chất, tính cánh của cá nhân được phản ánh rõ ràng, cụ thế một phần nào đó thông qua nét chữ của học sinh. Hiện nay, ở nhà trường, hay lớp học cũng đã tổ chức rất nhiều cuộc thi viết chữ đẹp mang quy mô lớn để góp phần hình thành ý thức và trách nhiệm ,niềm hăng say luyện viết chữ đẹp cho các em học sinh. Nét chữ sẽ theo chúng ta suốt cuộc đời, vì vậy cần tạo môi trường tích cực cho các em học sinh rèn luyện chữ đẹp để tạo dựng nền tảng tri thức tốt trong tương lai.

2. Dịch vụ luyện viết chữ đẹp “Có tâm- có tầm”

Để đáp ứng mong mỏi luyện cho học sinh cách viết chữ đẹp và ngay ngắn, trung tâm Gia Sư Bảo Anh- trung tâm gia sư uy tín hàng đầu trong việc luyện viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học các lớp 1,2,3,4,5. Chúng tôi, với đội ngũ gia sư tâm huyết là các giáo viên, sinh viên kinh nghiệm đến từ những trường Tiểu Học danh tiếng, những ngôi trường sư phạm với bề dày thành tích và chữ tâm với nghề, hứa hẹn sẽ mang đến cho quí phụ huynh và các em học sinh dịch vụ gia sư uy tín nhất, giúp phụ huynh hài lòng, học sinh tiến bộ rõ rệt qua từng buổi học. Với phương pháp giảng dạy 1-1, nghĩa là học sinh sẽ được học trực tiếp với 1 gia sư hoặc 1 giáo viên, chữ viết của các em sẽ cải thiện qua từng buổi học vì sự hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ của đội ngũ giáo viên tâm huyết.

3. Lời kết.

Thân gửi quý phụ huynh, chữ viết chỉ là một yếu tổ rất nhỏ trong suốt chặng đường dài học tập của học sinh. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận vai trò của nó trong việc tạo ấn tượng đẹp, thiện cảm đối với thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp…Chính vì lẽ đó, việc sở hữu chữ viết nắn nót, gọn gàng, giúp các em đạt được kết quả tiến bộ trong từng môn học, cũng đồng nghĩa với việc các em đã chạm một tay vào cánh cửa thành công trong tương lai.

Chúng tôi sẽ giúp các em học sinh:

- Gia sư dạy kèm tại nhà, trang bị hành trang cho bé 4,5 tuổi chuẩn bị vào lớp 1.

- Rèn chữ đẹp cho học sinh tiểu học : lớp 1,2,3,4,5

- Nhận những học sinh lớn tuổi có mong muốn cải thiện chữ viết.

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Xem thêm: Khơi dạy niềm đam mê môn văn cho học sinh lớp 8

Tin đăng cùng chuyên mục