Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư tại nhà mang lại hiệu quả học tập nhanh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V095130
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2017
Hết hạn
06/04/2018
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quý phụ huynh cùng các bạn độc giả thân mến! Trong xã hội hiện đại có vô vàn phương pháp học để mang lại hiệu quả tiến bộ cho các em học sinh, vậy tại sao học với gia sư lại là cách học mang lại hiệu quả nhanh nhất, rõ rệt nhất cho các em. Trong bài viết ngắn gọn này, Trung Tâm gia sư Bảo Anh sẽ chỉ cho bạn thấy những lợi ích tích cực của việc học cùng gia sư:

Tại sao học với gia sư mang lại hiệu quả nhanh nhất?

1. Tiết kiệm tiền bạc và thời gian:

Thời đại xã hội phát triển, không ít bậc phụ huynh quá bận rộn với công việc mà xao nhãng việc học hành của con trẻ. Họ muốn dành tâm sức để dạy con học, đồng hành giải đáp mọi thắc mắc của con, tuy nhiên khi về đến nhà là bao nhiêu công việc dồn lên vai, quả thực “lực bất tòng tâm” không còn tay chân nào làm xuể. Trong lúc này, việc học thêm của con cũng khiến các bậc cha mẹ đau đầu, vì không phải ai cũng rảnh để đưa, đón con đúng giờ, chưa kể yếu tố địa lí khi lớp học thêm quá xa nhà sẽ là vô cùng bất lợi với cả phụ huynh và học sinh. Thấu hiểu hoàn cảnh đó, càng ngày càng có nhiều các hình thức học tập mới ra đời, hỗ trợ tối đa cho phụ huynh và học sinh, mà “gia sư” là một hình thức hữu ích trong đó. Thay vì đưa đón, lo lắng xem con em có thể hiểu được bài giảng của thầy cô hay không. Phụ huynh chi cần ở nhà, trao đổi phương pháp học cùng với gia sư, nếu có nhu cầu, phụ huynh cũng có thể quan sát trực tiếp cách truyền đạt bải giảng cũng như phản ứng tiếp thu của con trẻ. Với một số tiền bỏ ra không phải quá lớn cho 1 buổi học đổi lại sự thuận tiện- tận tình- hiệu quả. Chắc phải đây là cách học rất đáng áp dụng hay sao?

2. Chất lượng học hiệu quả:

Thử làm một phép tính đơn giản thế này, với một lớp học vài chục học viên với một lớp học gia sư giảng dạy trực tiếp 1-1 thì liệu rằng phương thức nào sẽ hiệu quả hơn? Vâng, chắc chắn rằng việc học trực quan 1-1 sẽ giúp các em dễ dàng tiếp thu hơn, đạt hiệu quả cao hơn. Khi học gia sư, các em có tâm lí thoải mái, thân thuộc và bớt e dè hơn, thậm chí các em mạnh dạn hơn trong khi có thắc mắc cần giải đáp các bài học. Gia sư giảng dạy tận tâm, bám sát lực học của học sinh, đốc thúc các em học bài tốt hơn, vì đã nắm rõ được điểm yếu cũng như tâm lí chung của học sinh mình dạy.

3. Đem đến sự an tâm cho phụ huynh:

Phụ huynh không còn thắc mắc liệu rằng con mình có chú ý nghe giảng không, có làm bài và nghe lời cô giáo không? Không còn đắn đo về giờ giấc của con để đưa đi đón về, đầy lùi áp lực về tắc đường, khoảng cách địa lí… Nếu có bất kì băn khoăn nào, phụ huynh đều có thể trực tiếp trao đổi và đóng góp ý kiến với gia sư để đảm bảo việc học hành của con em đạt kết quả tốt nhất.

4. Lời kết:

Với những lí do hữu ích trên, hi vọng quý phụ huynh và các bạn độc giả sẽ hình thành cho mình những suy nghĩ tích cực về phương pháp học cùng gia sư tại nhà. Bởi lẽ đây là một trong những cách thức tiên tiến nhất giúp học sinh lĩnh ngộ tri thức tối ưu vượt trội. Chúc quý phụ huynh và các em thành tài, như ý!

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Xem thêm: Gia sư giỏi trang bị hành trang vào lớp 1

Tin đăng cùng chuyên mục