Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư tiếng anh viết luận lớp 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V104767
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Viết luận là phần mới được đưa vào đề thi tốt nghiệp, đại học môn tiếng Anh năm 2015 nhằm kiểm tra khả năng vận dụng ở mức cao của học sinh cả về từ vựng và ngữ pháp, chiếm 2 điểm-một số điểm khá lớn so với kì thi quan trọng như vậy.

Nhưng đáng tiếc thay, nhiều em đã đánh mất 2 điểm quá dễ dàng vì thiếu thông tin và không biết cách viết như thế nào, văn phong ra sao để nhận được đánh giá tích cực từ người chấm. Vì vậy, trung tâm Gia sư Bảo Anh đã quyết định thành lập đội ngũ gia sư chuyên dạy viết luận tiếng Anh cho học sinh lớp 12 để giúp các em tự tin hơn trong cuộc thi cam go này.

Những lý do học sinh mất điểm ở phần thi viết luận:

- Đây là phần mới, các em không có điều kiện tiếp xúc với đề thi thử như những môn khác, gây tâm lý hoang mang, lo lắng.

- Không được trang bị đầy đủ kiến thức, đặc biệt là kĩ năng viết. Thực ra cấp 3 các em rất ít khi có cơ hội viết một bài luận về vấn đề nào đó mà đơn giản chỉ là viết lại câu.

- Không hiểu yêu cầu của kì thi. Nhiều em viết tràn lan, không đọc kĩ đầu bài, nghĩ gì viết nấy, không theo logic cụ thể nào nên cũng mất điểm đáng tiếc.

Hiểu được khó khăn và nguyên nhân chính đó, gia sư sẽ dễ dàng giúp các em hoàn thiện bản thân và nâng cao năng lực trong việc viết luận và triển khai ý tưởng hơn:

- Vì dành cho học sinh cấp 3 nên chủ đề thường xoay quanh trường lớp, bạn bè, thầy cô, gia đình, lợi ích của việc đọc sách, tham gia hoạt động ngoài trời….do vậy, gia sư tập trung làm mẫu cho các em ở những chủ đề thường gặp trước, lấy đó làm tài liệu tham khảo và ôn tập khi cần.

- Hướng dẫn học sinh viết từ câu đơn trước sau đó ghép thành đoạn văn hoàn chỉnh sau. Song song với đó là giới thiệu thêm từ mới cho các em.

- Gạch ý chính và lập dàn ý để học trò không quên khi vào phòng thi, đồng thời bài viết cũng được triển khai khoa học và logic hơn.

- Để học sinh lên ý tường và sáng tạo theo ý kiến của mình, gia sư sẽ hướng dẫn và sửa lỗi khi cần nhằm nâng cao khả năng tư duy và học sinh được suy nghĩ độc lập hơn.

Chúng tôi cam kết sẽ hướng dẫn các em chi tiết và hiệu quả nhất. Góp phần vào thành công ban đầu của học sinh trong việc chọn ra trường đại học tốt hơn sau này.

TRUNG TÂM GIA SƯ BẢO ANH

Điện thoại: 0979.271.260 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục