Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học gia sư hóa từ cấp 2 có cần thiết

Thông tin mua bán
Mã tin
V101650
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2017
Hết hạn
21/06/2018
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Hoá học là một trong ba bộ môn khoa học tự nhiên được giảng dạy trong chương trình giáo dục của chúng ta. Hoá học đặc biệt giúp cho học sinh có thêm kiến thức về những kiến thức liên quan đến cuộc sống xung quanh, các phản ứng hoá học, các điều chế những vật chất mới giúp ích cho sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, phải lên cấp 2, lớp 8, sau khi học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng, các em mới có cơ hội tiếp xúc với môn học này. Do vậy, nhiều em rất băn khoăn và lo lắng sợ rằng mình không thể theo kịp chương trình.

Một trong những câu hỏi mà Gia sư Ngọc Bình nhận được nhiều từ phía phụ huynh có con em đang học cấp 2 về môn hoá học đó là: Có cần thiết cho con học gia sư hoá ngay từ lúc này không? Bởi chương trình học ở giai đoạn này không liên quan đến vấn đề thi cử sau này-thi tốt nghiệp, đại học. Nên có thể để các em sau khi lên cấp 3 thì học một thể. Thực ra mỗi cha mẹ có suy nghĩ và ý kiến khác nhau, nhưng trung tâm chỉ xin đóng góp một số ý kiến như sau:

Bất cứ một bộ môn khoa học nào, không ngoại trừ hoá học, đều đòi hỏi học sinh phải học theo một tiến trình cụ thể, xuyên suốt lâu dài. Có thể kiến thức cấp 2 chưa xuất hiện nhiều trong 2 kì thi quan trọng nhất của các em, thế nhưng nếu có kiến thức nền từ trước sẽ giúp con bạn học nhanh hơn, nắm bắt vấn đề chắc hơn và dĩ nhiên, có cơ hội đạt điểm cao hơn.

Nếu học sinh bỏ bê, coi nhẹ bộ môn này từ những năm lớp 8, 9 thì lên cấp 3, các em sẽ không có cảm hứng và động lực học môn này-nghĩ rằng nó là vô ích. Đến lúc đó, dù có cố gắng đến mấy kết quả của con bạn cũng sẽ “lẹt đẹt” so với bạn bè cùng trang lứa.

Học hoá học giỏi từ cấp 2 giúp con bạn khám phá chính bản thân mình. Rất nhiều em sau khi tiếp xúc với bộ môn này trong thời dan ngắn đã nhận ra đây là sở thích và đam mê của mình. Dễ dàng theo nó lến cấp cao hơn và sau này chọn lựa được nghề nghiệp phù hợp với sở thích của mình như làm nghiên cứu, điều chế…

Mang đến cho con bạn nhiều cơ hội hơn: Học giỏi hoá học nghĩa là các em có cơ hội tham gia các kì thi học sinh giỏi của trường, quận, tỉnh…Được cọ xát với những bạn có trình độ cao hơn và thử thách chính khả năng của mình. Đừng lấy đi những điều đó của con bạn-những điều có thể là ảnh hưởng to lớn đến tương lai của các em sau này.

Gia sư Ngọc Bình luôn sẵn sàng giúp đỡ các em cùng với đội ngũ gia sư hoá học chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Hãy để con bạn được học tập, được phát triển ở bất cứ lĩnh vực nào mà chúng yêu thích. 

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Nguồn:http://giasungocbinh.com/hoc-gia-su-hoa-tu-cap-2-co-can-thiet

Tin đăng cùng chuyên mục