Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Làm quen với Hóa Học lớp 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V124406
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
01/12/2018
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lên lớp 8 các em học sinh sẽ được tiếp cận với một môn học hoàn toàn mới đó chính là hóa học. Khi bắt đầu được tiếp xúc, có rất nhiều em băn khoăn và tự đặt ra câu hỏi cho mình đó chính là "Hóa học lớp 8 có khó không?". Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cùng với việc nắm chắc kiến thức, có nhiều phương pháp giảng dạy khoa học thì đội ngũ gia sư chuyên hóa tại Trung tâm gia sư PaPi cho rằng "Hóa học lớp 8 thực sự không khó".

Làm quen với Hóa Học lớp 8

Kiến thức hóa học lớp 8 không phức tạp nhưng nó rất quan trọng bởi chỉ khi nắm vững được khối lượng kiến thức này các em mới có thể tiếp thu được kiến thức hóa học lớp 9, 10, 11 và 12. 

Để có thể học được tốt môn hóa học lớp 8, gia sư PaPi xin chia sẻ với các em những điểm cần chú ý như sau:

✔ Nắm chắc những kí hiệu hóa học, bảng hóa trị và các công thức áp dụng. Chỉ khi nắm vững được những kiến thức này các em mới có thể vận dụng thuần thục vào những dạng bài tập khác nhau, nhanh chóng phản ứng với những dạng bài tập để có thể giải quyết bài toán một cách nhanh nhất và chính xác.

Hóa học lớp 8 chính là nền tảng cho chương trình hóa học sau này, do đó các em cần siêng năng học tập, làm thật nhiều bài tập để ôn luyện kiến thức. Khi làm xong hết bài tập trong sách giáo khoa, các em có thể tham khảo thêm những bài tập ở những cuốn sách nâng cao để mở rộng kiến thức.

Ngoài ra, các em cần quan sát các hiện tượng diễn ra xung quanh bởi hóa học là một môn học có tính ứng dụng thực tế cao. Các hiện tượng hóa học diễn ra xung quanh chúng ta hằng ngày, do đó không chỉ học trong sách vở mà các em còn cần học cả kiến thức thực tế mới có thể tiến bộ được.

Để thay đổi không khí học, các em học sinh có thể học nhóm cùng bạn bè hoặc gia sư tại nhà. Các em hãy mạnh dạn đưa ra câu hỏi đối với cô giáo dạy trực tiếp trên lớp hoặc gia sư tại nhà, khi được giải đáp mọi thắc mắc các em sẽ hiểu bài hơn, nhớ kiến thức lâu hơn rất nhiều.

Các em học sinh đừng vội lo sợ môn hóa học khó nhằn bởi nó thực sự không đáng sợ như các em nghĩ, hãy cảm thấy "dễ thở" khi tiếp cận với môn học và hãy hình thành một niềm đam mê, yêu thích đối với môn hóa học thì chắc chắn các em sẽ có thêm động lực học tập.

Trung tâm gia sư PaPi là một đơn vị chuyên giới thiệu gia sư hóa học giỏi uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Với đội ngũ gia sư nhiều năm kinh nghiệm cùng với đó là quá trình tuyển chọn đầu vào một cách nghiêm ngặt thì gia sư PaPi chính là một địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Qúy phụ huynh nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy gọi ngay tới trung tâm để được tư vẫn miễn phí sớm nhất nhé!

Liên hệ:0971.926.115 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục