Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Lựa chọn gia sư chất lượng cao dạy con học tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V113352
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2017
Hết hạn
23/09/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Xã hội hiện đại, con người ta càng lao vào guồng quay công việc, với bộn bề cuộc sống, vì thế mà các bậc phụ huynh không còn nhiều thời gian chăm lo con cái nhất là việc học của con. Chính vì thế mà thuê gia sư kèm con học được rất nhiều phụ huynh lưa chọn, để kèm  cặp cho con khi chính bản thân họ có quá nhiều việc phải lo đến.

 Nhưng liệu đây có phải là cách làm thông minh, liệu số tiền phụ huynh bỏ ra chi trả cho gia sư có làm con của họ tiến bộ từng ngày không?  Câu trả lời thì chỉ những người trong cuộc mới biết được. Do vậy mà việc tìm được một gia sư chất lượng cao dạy cho con cũng không phải một việc dễ dàng? Và gia sư chất lượng cao là những người như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Gia sư chất lượng cao không chỉ là những người giỏi về chuyên môn mà phải có độ sâu về kĩ năng sư phạm, cách đối nhân xử thế sao cho phù hợp giữa gia sư và phụ huynh, giữa gia sư và học sinh. Bên cạnh đó đây còn là người có nhiệt huyết có tình yêu với nghề, sẵn sàng dành thời gian lắng nghe và giải đáp cho học sinh ngay cả những thắc mắc nhỏ nhất.

Thêm vào đó họ còn phải hướng được mục tiêu cho học trò của mình. Nếu làm được vậy con bạn sẽ biết cách xây dựng mục tiêu, giải quyết vấn đề một cách khoa học nhất. Đây cũng chính là sự khác biệt mà các gia sư bình thường không thể làm cho con bạn được. Không những thế, bản thân gia sư phải có độ sâu và kinh nghiệm dày dặn mới có thể tư vấn cho trẻ được cách xây dựng mục tiêu làm sao là hợp lý. Để nó không quá cao đến mức mà các em học sinh không thể với tới được hay nó quá thấp làm các em dễ ảo tưởng năng lực của bản thân mình. Khi đó gia sư phải dựa vào các bài kiểm tra tính cách, cũng như các bài test năng lực nhỏ.

Quan trọng hơn nữa là những gia sư này phải lấy học sinh làm trung tâm, lấy sự tiến bộ của các em làm gốc để điều chỉnh phương pháp phù hợp.

Trong mỗi buổi học, gia sư có thể đưa ra một câu hỏi khó, hay một vấn đề để học sinh tham gia, nỗ lực tìm ra cách giải quyết. việc làm đó sẽ kích thích hứng thú của các em cũng như cách tư duy và giải quyết một vấn đề là tốt nhất.

Và có một điều mà ta có thể cảm nhận được, gia sư chất lượng cao không cố thay đổi học sinh của họ mà họ hướng dẫn các em cách học làm sao là tốt nhất, để tự các em hình thành mục tiêu, xây dựng kế hoạch cho chính các em cũng như việc xây dựng tính độc lập cho học sinh trong tư duy và trong cách làm việc. Các em sẽ không ỷ nại vào gia sư hay giáo viên nữa, mà tham khảo sự hướng dẫn của họ để giải quyết vấn đề của bản thân các em.

Quý phụ huynh cũng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng trung tâm gia sư Bảo Anh của chúng tôi, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, chúng tôi luôn đồng hành bên các em trong suốt quá trình học tập và nỗ lực hoàn thiện bản thân.

 Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục